***Khối Tang thi, Tang ngục***
Cánh cửa ngục mở ra, Kim Tuấn Miên cùng Kim Mân Thạc được đưa đến một toà lâu khác. Người hầu đã chuẩn bị sẵn, đem cả hai gột rửa thật sạch sẽ, chỉnh chu lại dung nhan cùng y phục.Sau đó lại được đưa lên tầng thượng, lúc này đã là chiều tà hoàng hôn nhuộm đỏ bầu trời. Mặt trời đang dần lặn về hướng Tây, nhường chỗ cho mặt trăng tĩnh lặng.
Lúc này, các Đấng gia đang cùng nhau thưởng thức bữa chiều. Kim Tuấn Miên cùng Kim Mân Thạc được dẫn vào, cả hai ngồi vào vị trí trống còn lại trên bàn, vừa vặn đối mặt với tầm nhìn của Đấng Cả gia.
Lộc Hàm bình thản như mọi ngày, không nhanh không chậm lên tiếng :
- Đã tới đủ, vậy bắt đầu thôi.Người hầu cẩn trọng mang các món ăn tiến đến đặt thật ngay ngắn lên bàn, đồ ăn được dày công chế biến, mùi thơm cùng màu sắc đều đặc biệt hấp dẫn.
Kim Ngũ gia như thường lệ là người động đũa trước, cậu từ lúc bắt đầu đều không nhìn Kim Mân Thạc lấy một cái, không phải cậu cố tình ngó lơ nhưng thực sự Chung Đại không biết nên dùng ánh mắt gì để đối mặt với hắn, vì vậy liền quyết định không nhìn tới.
Trương Nhị gia thì không cần bàn tới, sát ý đối với cả hai thực sự có chút không giấu được. Uy áp của Tang vương không chút kiềm chế được Nhị gia phóng ra. Lộc Hàm là người cảm nhận được đầu tiên, hơi chau mày cản lại Nhị đệ nhà mình.
Hai luồng khí áp chặn ngang nhau, trấn đến nổi người hầu xung quanh đều có chút bủn rủn tay chân. Lộc Hàm gõ gõ bàn, hướng Trương Nghệ Hưng phàn nàn :
- Em có thôi đi không?
Trương Nghệ Hưng vẫn là vẻ không phục đó, nhưng bất đắc dĩ cũng thu liễm lại phần nào. Bực dọc trong người hiển nhiên là không tan hết.Kim Tuấn Miên đương nhiên nhận ra chuyện này, hắn có chút phiền lòng không tả được.
Nhị gia tương lai sẽ là anh vợ của hắn, tình hình thế này nhất định sẽ khiến Nghệ Hi khó xử. Hắn không thể để Nghệ Hi khó xử được, hắn phải nghĩ cách.Biện Bạch Hiền thấy không khí có chút kì quặc, đành phải bắt chuyện với Kim Tuấn Miên cùng Kim Mân Thạc :
- Chuyện tiếp theo, các ngươi hẳn là nghĩ ra được. Tinh cầu Tái Sinh, nếu các ngươi không nguyện ý đi...
- Phải đi!!!
- Đi!!!Độ Khánh Thù luôn yên lặng lúc này mới lia mắt sang nhìn Kim Mân Thạc người vừa hô chữ "Đi!". Kim Tuấn Miên sốt sắng như vậy cậu có thể hiểu, nhưng Kim Mân Thạc là đang làm sao?
Độ Khánh Thù vừa có tí động tĩnh, Kai vẫn ngủ im lìm cạnh cậu đã phát giác, Hắc Báo động thân mình cùng cậu nhìn về hướng Kim Mân Thạc.
Cặp mắt xanh lục của Kai như ngọc bảo đang phát ra ánh sáng, Độ Khánh Thù cùng đôi mắt đỏ máu của mình vẫn đăm đăm nhìn Kim Mân Thạc. Một người một báo ánh mắt như muốn xoáy sâu vào Kim Mân Thạc làm hắn không thể không thấy khó chịu.
Lúc này, trước mặt của Kim Mân Thạc xuất hiện một đùi gà rán bóng bẩy, vẫn còn nóng hổi bỏng tay.
- Ăn đi.
Là Kim Chung Đại, cậu đưa đùi gà lại thấy hắn chậm rì rì không tiếp nhận. Hơi nhíu mày, lại gằn giọng :
- Ăn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] Tinh Cầu OXE
FanficCâu chuyện tiếp nối CRIME dang dở của mình. Phần hai với bối cảnh thay đổi, con người đổi thay, điều duy nhất còn đọng lại giữa bọn họ chỉ có hai chữ "duyên" và "nợ".. Kiếp trước họ để lỡ nhau, kiếp này lại cùng nhau trải qua sinh tử mà đến được kết...