6. Tiền Duyên

349 52 10
                                    

***Khối Tang thi***
Lộc Hàm dù gì cũng là Đấng Cả, ngay thời khắc huynh đệ rơi vào thời khắc sinh tử thế này. Lộc Hàm liền không ngần ngại đưa ra tuyệt chiêu :
- Anh sẽ dùng "Phá Không".

Phá Không, chiêu thức có thể bóp méo không gian, Lộc Hàm có thể điều khiển vạn vật trong đó tự nhiên cũng có không gian.

Chỉ là chiêu thức này cần lượng sức mạnh quá lớn, Lộc Hàm dùng nó cũng phải hao tổn không ít công phu.

Hắc Báo ngay lúc này gầm lên một tiếng, Độ Khánh Thù liền nhớ ra :
- Kai có thể dịch chuyển tức thời, em làm sao lại quên chuyện này chứ.
- Như vậy cũng không được, Crime cách OXE quá xa.

Lộc Hàm nhíu mày nhìn Hắc Báo, trong ánh mắt tràn ngập sự không tin tưởng, hỏi Độ Khánh Thù :
- Khoảng cách bao nhiêu thì có thể?
Độ Khánh Thù nhẩm tính :
- Nếu gần thêm hai tinh cầu nữa...

Lộc Hàm gật đầu, chuyện đó hoàn toàn nằm trong khả năng. Phá Không đã rất lâu cậu không sử dụng tới, chỉ sợ sẽ có chút bất thường, nhưng nếu chỉ trong khoảng cách này thì vẫn là chuyện trong lòng bàn tay.

Cả bọn cùng ra ngoài sân sau, nơi không bin trần nhà cản trở. Chỉ lưu lại Trương Nhị gia ở lại với em trai.

- Chuẩn bị, anh thi triển Phá Không!

Lộc Hàm dứt câu, cả người được khói đen bao vây lấy, con ngươi dần sẫm màu máu. Trên trán Lộc Hàm hiện gân xanh, ngay khắc cậu nhìn lên bầu trời, vòm trời chỉ có mây trắng liền lập tức mở ra một hố đen.

Không gian xung quanh bị thuật của Lộc Hàm ảnh hưởng, rúng động không ngừng. Nhìn kĩ có thể thấy không gian bị móp méo đến kì lạ. Thậm chí có các vệt nứt chậm rãi xuất hiện.

Độ Khánh Thù đặt tay lên đầu Hắc Báo, Kai mở lớn con mắt xanh lục của mình, dưới chân hai người hiện lên một vòng cấm chế hình thù khó hiểu, một người một báo cứ như vậy mà lập tức biến mất. Biện Bạch Hiền lo lắng nhìn Lộc Hàm đang giữ hố đen không cho nó biến mất.

Nghĩ tới vòng cấm chế kì lạ ban nãy của Hắc Báo, Biện Bạch Hiền càng chau mày.

Hắc Báo này không lẽ...

***Crime***
Kim Chung Đại dần thu nhỏ phạm vi trận giết, Kim Tuấn Miên không ngờ tới có ngày được "may mắn" diện kiến trận Chiêu Quỷ chỉ được nghe trong lịch sử chiến tranh năm đó của Nhân loại và Tang thi.

Kim Chung Đại nhìn luồng sét đen trong tay mình, lại nhìn tới Kim Mân Thạc đang dùng hàng trăm tầng băng giáp cản trở từng đợt Hắc Lôi đang mạnh mẽ giáng xuống không ngơi nghỉ.

Kim Chung Đại trong phút chốc nhớ tới rất nhiều chuyện trước đây, cậu mê man có chút không nhận thức được mình đang ở kiếp nào..

Cậu nhìn thấy cậu là người của Lôi Tộc, một trong Thập Thượng Tộc của Đế Đô, Kim Mân Thạc lại là người của Băng Tộc. Bọn họ có chung nhiệm vụ phải cứu thoát một người tên Ling.

Cậu nhìn thấy cậu là một tên sửa điện quèn phát tờ rơi khắp chốn trong khi anh em đều là thầy giáo công ăn việc làm ổn định. Kim Mân Thạc ở kiếp đó nhỏ tuổi hơn cậu, lại là một tên học sinh giàu có nhưng ngang ngược, còn có chút khó chơi.

[EXO] Tinh Cầu OXENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ