***OXE***
"Ầm"!!!!
Phần đại sảnh vẫn luôn dùng làm nơi để khi những "chuyến bay" bất thình lình của các Đấng quay về có thể yên ổn đáp đất, sảnh giăng đầy hình vẽ vòng ấn của Hắc Báo Kai, nơi này bình thường vẫn luôn chỉ có Đấng Lục thường sử dụng để thuận tiện làm việc.Vòng ấn giữa sảnh sáng lên, La Chấn Nam nhận được tin báo từ cấp dưới liền không chần chừ đem toàn bộ đống rắc rối sau khi xác nhập hai bên tinh cầu làm một vứt qua một bên, các vị đại gia bình yên về, hắn được cứu rồi a!!!!!
La Chấn Nam cùng Đặc Cấp binh giàn thành hàng, không quản khói bụi cùng lớp đất đá gãy đôi của đại sảnh. Ánh mắt không rời nhìn vào nơi giữa đại sảnh kia, một thứ to đùng, nói sao nhỉ? Một tiểu hành tinh chăng?
Tiểu hành tinh che hết toàn bộ tầm mắt của bọn Chấn Nam, Đặc Cấp binh ngay lập tức rơi vào trạng thái phòng vệ, tất cả thủ thế chuẩn bị cho chiến đấu.
Bước ra sau tiểu hành tinh lần lượt là Đấng Cả, Đấng Nhị, Đấng Tứ đang được Đấng Ngũ ôm trong lòng, Đấng Lục cùng sủng thú hung ác Kai của ngài. Và cuối cùng, Đấng Tam - vị Đấng đã rất lâu không còn ai có cơ hội nhìn thấy, tay trong tay với "Tương Ái" của ngài là Cựu Thượng tướng - Kim Tuấn Miên.
Khuôn mặt cùng Đấng Nhị giống nhau như hai giọt nước, chỉ khác là bớt đi một phần tà tính, thêm vào một phần chính khí. Đấng Tam - Trương Nghệ Hi, vị Tang vương cùng năng lực chữa lành, cứu rỗi được lưu danh Hàn Linh Tam Tử.
La Chấn Nam nhìn vị Đấng Tam, lúc đầu chỉ thấy không thể tin ngay sau đó hốc mắt bắt đầu chua xót, nước mắt từng giọt thi nhau rớt ra như mưa. Hắn khuỵ cả gối, cung kính gọi một tiếng :
- Tam gia...ngài cuối cùng cũng tỉnh rồi. Khoảng thời gian ngài bỏ mặc tất cả mà chìm vào giấc ngủ, thầy con thực sự đã rất khổ sở...ngài không biết đâu, thầy con ngài ấy...hức hức...không ăn không ngủ...Trương Nghệ Hưng trán nổi gân xanh, nếu không phải bị Lộc Hàm cảnh cáo trước đó thì cậu chắc chắn đã cho La Chấn Nam một cước ăn đủ rồi. Dám đem cậu ra nói thành cái bộ dạng thảm thương này.
Trương Nghệ Hi cười khẽ, đưa tay nâng La Chấn Nam đứng thẳng dậy. Khẽ vuốt đầu hắn, giọng nói cũng như người, ôn nhu như nước :
- Chấn Nam của chúng ta đã lớn thật rồi! Không sai, ta đã về rồi a.Lộc Hàm khẽ gật đầu với Đặc Cấp binh, các binh lính đồng loạt dùng ánh mắt tôn sùng nhìn cậu, đây là Đấng Cả, có gặp bao nhiêu lần cũng không đủ đâu.
La Chấn Nam chú ý đến tiểu hành tinh kì dị kia :
- Các vị gia của tôi ơi, đây là cái gì a?
Lộc Hàm là người đầu tiên xoay người rời đi, đem theo cả cái tiểu hành tinh quái lạ này theo. Coi như có chút lòng tốt trả lời câu hỏi của Tiểu Chấn Nam :
- Tương Ái của Tứ đệ..."Đoàng"
Tin tức nổ ra triệt để làm tất cả đứng hình, La Chấn Nam trừng lớn con ngươi nhìn chằm chằm cái quả cầu đất bị sức mạnh của Đấng Cả dắt đi. Lại nhìn tới Tứ gia đang kiệt sức được Ngũ gia ôm trong lòng.Vì vậy không lâu sau đó, tất cả con dân ở OXE đều biết được một chuyện.
Đấng Tứ - Biện Bạch Hiền tìm được "Tương Ái" của mình rồi!!!! Hơn nữa "Tương Ái" này còn là một cục đất!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] Tinh Cầu OXE
Hayran KurguCâu chuyện tiếp nối CRIME dang dở của mình. Phần hai với bối cảnh thay đổi, con người đổi thay, điều duy nhất còn đọng lại giữa bọn họ chỉ có hai chữ "duyên" và "nợ".. Kiếp trước họ để lỡ nhau, kiếp này lại cùng nhau trải qua sinh tử mà đến được kết...