7. Thống nhất

316 42 4
                                    

***Liên minh Nhân Loại***
Trường hợp khẩn cấp trước nay chưa từng có, Khối Tang thi bỗng dưng trở mặt. Hiệp ước hoà bình trăm năm gì đó bỗng trở thành miếng giấy lộn.

Quân đội huy động tất cả binh lính thật nhanh phòng thủ. Nhưng cũng chỉ là việc muộn màng, vì cuộc giao lưu hôm nay mà Nhân loại thực sự mở hết cửa.

Hành động ngu ngốc đề ra cái thứ vô bổ "giao lưu kĩ năng" chính là hành động gọi là lấy đá đập chân mình.

Tang thi bao nhiêu năm qua khí thế chưa từng giảm sút, hôm nay đứng dậy phát động chiến tranh. Nhân loại lành ít dữ nhiều.

  Các vị quan chức cấp cao đang ở trong phòng họp bàn kế sách, cánh cửa lúc này mở bung ra. Bước vào là một nam nhân đội choàng đầu, giấu cả cơ thể trong lớp áo bào đen khả nghi.

  Đi phía sau còn có ba thiếu niên là Tang thi với cặp mắt đỏ rực đang lăm le nhìn về phía bọn họ.

  Kim Chung Đại cười gằn một tiếng, trên mặt không có chút vui vẻ nào nhìn bọn họ :
- Thế nào? Lôi Thần Ngũ Tử ta tới chơi với các ngươi đây. Có vui không?
- Ngươi.... các ngươi vì sao lại?
- Vì tên tiểu nhân loại bên ngoài kia giết hại học sinh của bọn ta a.

Tổng Tư lệnh đập bàn, phẫn nộ quát tháo :
- Các ngươi đây là lấy cớ!!! Tên kia một chút cũng không giống đến để đấu!!! Rõ ràng là đến tìm chết!!! Vô sỉ, quá vô sỉ.

Tổng Tư lệnh Đinh đánh ra một nộ chiêu hệ Lôi, một trong ba thiếu niên phía sau Chung Đại nhanh như điện đứng trước mặt chắn cho cậu.

Thiếu niên thu toàn bộ chiêu thức vào người sau đó ngay lập tức phản công, nộ chiêu được đánh ra mạnh gấp ba lần Tổng Tư lệnh Đinh.

Đem cả căn phòng nháy mắt oanh tạc, Kim Chung Đại cười khinh miệt :
- Trình độ như vậy cũng có thể làm Tổng Tư lệnh? Xem ra nhân loại thực sự đã sống trong an yên quá lâu.

Kim Chung Đại vung tay lên trời, hành động dứt khoát.

  "Ầm"

  Trần nhà bị sét đánh sụp toàn bộ, hé lộ quang cảnh bên ngoài. Mây đen phủ kín bầu trời, sấm chớp từng cột giáng xuống như thể ông trời trừng phạt nơi này.

  Ba thiếu niên kia lặng lẽ tách ra ba góc lấy Kim Chung Đại làm tâm, đồng loạt đưa tay khởi động chiêu thức :
- Tứ Trụ, Thu Lôi!!!

  Kim Chung Đại là Trụ Góc, chiêu thức vừa mở từ trên trời gầm lên một tiếng dữ tợn. Giữa bầu trời nứt ra một khe hở dần trở nên khổng lồ, một con rồng sét đang lách mình qua khe hở hướng phía này đâm tới.

Kim Chung Đại dang hai tay, khói đen bao phủ cơ thể cậu. Cả người Chung Đại lơ lửng giữa không trung, cậu ngước cặp mắt đỏ ngầu nhìn về phía con rồng.

  Kim Chung Đại khẽ nhếch miệng cười, đôi mắt như phát ra ánh sáng đỏ máu, xung quanh con rồng ngay lập tức được bao phủ một lớp giáp lôi ác liệt. Con rồng gầm lên vài tiếng ngân vang, thiên lôi khắp nơi đều tụ về nó, hay đúng hơn là nhập vào tấm áo giáp mà Kim Chung Đại cho nó.

***Bục đấu***
  Trương Nghệ Hưng cùng con sông Đen phía sau thực sự đem đến một nỗi khiếp sợ cho nhân loại. Bọn họ muộn màng nhận ra, sống trong hoà bình an yên quá lâu đã khiến bọn họ quên mất đối phương là người như thế nào.

[EXO] Tinh Cầu OXENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ