9. Đánh bạc

284 42 24
                                    

Tinh cầu Tái Sinh lúc này đang náo nhiệt hơn bao giờ hết. Bọn họ sắp sửa chào đón lễ Hồi Sinh sẽ diễn ra vào hai ngày nữa, người dân ở đây trải qua lễ này có chút giống với người Trung Quốc năm xưa vui vẻ mỗi dịp Tết.

  Nhưng có vẻ bộ dạng mặc bào đen của những đại nhân vật đến từ OXE đã làm bầu không khí xung quanh có chút kì lạ.

  Những cô gái trẻ tuổi cùng nhau tụ tập ra phố xá mua linh tinh nhìn thấy một màn như vậy liền rỉ tai nhau :
- Là thiếu gia nhà ai vậy?
- Lạ quá, trước giờ chưa từng thấy qua.
- Nhưng mà hảo soái đó.
- Nhìn xem, còn có sủng thú.

  Kim Chung Đại nhìn cách ăn mặc ở nơi đây, nhận ra có chút giống với thời đại cổ trang của Trung Quốc. Nhưng ở Tái Sinh nữ tử ăn mặc có vẻ phóng khoáng hơn, nam cũng không cần để tóc dài hay cạo nửa đầu nữa a.

  Biện Bạch Hiền phát hiện bọn họ nghênh ngang đi đường như vậy có chút không ổn, thì Lộc Hàm đột nhiên dẫn đầu cả bọn đổi phương hướng. Con đường này toàn là biệt phủ,vừa nhìn đã biết là nhiều tiền lắm của.

  Bọn họ đều không hẹn mà cùng có chung suy nghĩ :"Đấng Cả thật con mẹ nó quá soái, đến tận tinh cầu cổ xưa này mà còn có người quen."

  Lộc Hàm dừng chân trước một biệt phủ nhìn qua có chút mộc mạc so với những căn khác. Khiêm tốn gõ cửa, mở cửa là một gia đinh trẻ tuổi, ngạc nhiên nhìn bọn họ.
- Mấy vị là?
  Lộc Hàm bắt tay gia đinh, nói nhẹ bẫng :
- Tới ăn cướp!

  Sau đó gia đinh bị một lực mạnh đánh hất ra sau mấy mét, cả người đập xuống đất khiến toàn thân đều ê ẩm không thôi.

  Chục gia đinh chạy đến, trên tay đều cầm gậy gộc thủ sẵn vẻ mặt hung tợn nhìn bọn họ. Lộc Hàm lại dùng bàn tay uyển chuyển của mình, ngón tay chuyển động thật nhuẫn nhuyễn đem tất cả đều đánh văng.

  Chủ viện là một lão nhân tầm tuổi trung niên, cả người mặc lục bào sang quý lúc này cùng vợ và các con đều chạy đến, thấy một màn như vậy liền bị doạ đến tái mặt, giọng nói có chút run rẩy :
- Các người muốn bao nhiêu tiền vàng đều có thể. Chỉ cần đừng giết hại ta và người nhà.

  Nói xong còn quỳ xuống, nhìn qua liền biết lão nhân này bị doạ sợ đến mất mật rồi. Lộc Hàm gật gù :
- Rất biết hợp tác. Sống chết khoan hãy nói, vào nhà ngồi!

Nội tâm những vị huynh đệ của Lộc gia :"Nhà người ta mà tự nhiên hơn nhà mình, cmn quá soái!!!"

Nội tâm của những người "đi ké" :"Đây không phải Đấng Cả, đây là thổ phỉ!!"

***Vào nhà, cơm bưng nước rót***
Vị quan nhân có tuổi kia từng li từng tí đáp chuyện với Lộc Hàm, một chút giả dối cũng không dám, thật đáng sợ.

Là vì sao? Vì Lộc Hàm đang một bên hỏi chuyện một bên đem đứa con nhỏ nhất của lão đại gia nâng lên không trung, đem đứa nhỏ quay mòng mòng giữa nhà.

  Đứa nhỏ chưa hiểu chuyện, còn tưởng mình đang được đùa chơi cùng nam nhân hắc y đẹp mắt này. Miệng không ngừng cười giỡn, thích thú với trò chơi của Lộc Hàm.

[EXO] Tinh Cầu OXENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ