***Tinh cầu OXE***
Ngô Thế Huân chìm vào mộng cảnh. Cũng không rõ là mộng, hay là quá khứ đã sớm bị hắn lãng quên. Hắn nhìn nam nhân nghiêm nghị, thần sắc lạnh lùng ngồi cạnh Tộc trưởng.Hai mắt nhoè đi vì lệ, hắn quả nhiên đã từng gặp Lộc Hàm. Dù chỉ trong vài tích tắc, nhưng cảm giác quen thuộc lần đầu hắn gặp ngài, quả nhiên không phải giả.
***Chuyện xưa***
- Gia à, ngài thân phận tôn quý, đừng lại đi vào những chỗ này được không a~?
Chấn Nam vẻ mặt so với khổ qua còn nhăn hơn, thấp giọng tha thiết nói với vị đi trước mình. Muốn bao nhiêu lo lắng liền có bấy nhiêu.- Chấn Nam tiểu huynh đệ, ngươi không có việc gì làm đi theo ta lải nhải như vậy. Chi bằng trước tiên quay về giúp sư phụ ngươi chỉnh đốn lại công việc hôm nay a.
Chân Nam tiểu huynh đệ vừa nghe tới sư phụ liền bước hụt một chân, hôm nay là ngày rèn thể lực, Đấng Nhị thực sự xem học trò mình là bao cát mà không ngừng thượng cẳng tay hạ cẳng chân. Cậu cũng là vì sợ hãi tột độ mà bám theo Đấng Cả đi "kiểm sát".
Không nghĩ tới đi một hồi là đến trước khu ổ chuột của OXE. Nơi đây quanh năm bụi bặm, trong không khí mang theo một cỗ mùi không dễ ngửi, dưới đất cũng không chút sạch sẽ.
Chấn Nam thầm đánh giá sơ qua nơi này.
Những người ở đây đều là lưu lạc từ tinh cầu khác tới, có rất nhiểu chủng tộc nhưng điểm chung đều là người nhập cư trái phép. Nhị gia sư phụ cậ, năm đó nếu không phải thuận theo vị Cả gia quyền uy này, thì có lẽ đã sớm ban luật bắt giữ người nhập cư bất hợp pháp rồi.
Chấn Nam cảm nhận sau gáy mình run lên liền biết, đây là giác quan của thầy và trò. Nhị gia đang tìm kiếm cậu.
- Chấn Nam, nếu con không muốn cái gáy của con bốc cháy thì mau quay về, ngoan ngoãn theo tiểu tử kia rèn luyện a.
Chấn Nam bộ dạng ỉu xìu, không cam tâm tình nguyện hành lễ với Cả gia, sau đó biến mất không bóng dáng.Lộc Hàm men theo con đường đá sỏi, không bao lâu đã vào một khu chợ nơi đây. Buôn bán sầm uất hơn hắn nghĩ, Cả gia không lường trước mà dừng trước một hàng quán bán cháo nóng.
Tiếng động đánh đập người khác làm ngài chú ý, được rồi, Cả gia ngài không phải vì tính hóng hớt mà dừng lại ở đây đâu.
Một đứa trẻ lao ra từ sau quầy bán cháo, mặt mũi bầm dập, mặc trên người bộ quần áo lấm lem, tơi tả. Muốn bao nhiêu thê thảm liền có bấy nhiêu.
Đứa trẻ có vẻ bị đánh rất nặng, chạy không được bao nhiêu bước đã té huỵch trước mặt Cả gia. Đầu cũng đủ cứng, té lên mũi chân của ngài đau điếng.
Đứa trẻ xoa lấy cái trán đáng thương của mình, nhìn đôi boost đen không nhiễm chút bụi bẩn trước mặt mình. Nó quay ngoắc nhìn người trước mặt, hình bóng ấy nó cả đời cũng không thể quên được.
Kèm theo sự rung động khó tả thành lời của đứa trẻ, là tiếng chửi rủa thô tục của bọn nam nhân phía sau. Ai nấy trong tay đều cầm theo gậy gộc, trên đất còn có 1 bát cháo đã sớm rơi vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] Tinh Cầu OXE
FanficCâu chuyện tiếp nối CRIME dang dở của mình. Phần hai với bối cảnh thay đổi, con người đổi thay, điều duy nhất còn đọng lại giữa bọn họ chỉ có hai chữ "duyên" và "nợ".. Kiếp trước họ để lỡ nhau, kiếp này lại cùng nhau trải qua sinh tử mà đến được kết...