Không phải cuộc tương phùng nào cũng vui vẻ..
***Quay lại trận***
Con Thuỷ Long của Kim Tuấn Miên sừng sững nơi đó, hắn thực sự nổi giận vì Trương Nghệ Hi bị đem ra làm mục tiêu. Trận sụp đất đó rõ ràng là nhằm vào Nghệ Hi mà thi triển.Kim Tuấn Miên thường ngày vô thưởng vô phạt, xem mọi thứ đều như gió thoảng mây trôi, không buồn động tâm. Nhưng lần này người chịu đả kích là Trương Nghệ Hi, vị bạn đời duy nhất và mãi mãi của hắn, Thuỷ Thần của nhân loại sẽ không đơn thuần cứ vậy mà cho qua.
Mặc dù Trương Nghệ Hi đã xác nhận với hắn là mình không sao, rằng sự chữa lành của cậu không phải ảo thuật con nít. Nhưng Kim Tuấn Miên không đồng ý, vì vậy mà có con Thuỷ Long cao hàng nghìn thước này đây.
Lộc Hàm khẽ huýt sáo, nhận ra sự tán thưởng của Cả gia, Kim Tuấn Miên nhìn ngài rồi cười nhẹ. Vị gia duy nhất ủng hộ hắn, hắn vẫn là đối ngài cảm tình hơn cả.
- Chúng ta là tổ hợp của những vị thần đó haha, anh tự hào quá đi~
Kim Tỉ Thượng nghe câu nói này, như bị đả kích trầm trọng, như thể ai đó xuyên một nhát qua tim hắn. Kim Tỉ Thượng gào lên :
- Khốn nạn!!! Tụi mày chỉ là một đám ô hợp, không có tư cách xưng Đấng, xưng Thần ở đây!!!!! Chết hết đi!!!!!!Dứt lời, hai hình nhân mang hình dạng giống hệt Đại Vu và Tiểu Vu liều mạng xông lên tiền tuyến. Nhiệt độ không khí xung quanh dường như ngay lập tức chuyển thấp dưới con số không, Thuỷ Long của Kim Tuấn Miên bị đóng băng ngay lập tức.
Hàn khí toả ra khắp nơi, Kim Tuấn Miên ôm lấy Trương Nghệ Hi, hai người cùng nhảy khỏi Thuỷ Long. Thuỷ Long sau đó oằn mình trở lại thành hình dạng nước nguyên thuỷ, nó không công kích Đại Vu và Tiểu Vu, xoay thân mình mãnh liệt lao đến phía lâu đài.
Khoảnh khắc Thuỷ Long đâm sầm vào hai phần ba còn lại của lâu đài, khi nó biến mất cũng là lúc lâu đài toang hoang thành nghìn mảnh lớn nhỏ, việc lao đến hết tốc lực như vậy của Thuỷ Long đã thành công tiễn luôn phần còn lại của toà lâu đài đến với cát bụi.
Lộc Hàm nhìn "thành tích" của em trai và em rể, không nhịn được liền haha cười lớn. Còn chỉ thẳng mặt Kim Tỉ Thượng mà vui vẻ nói :
- Bạn cũ, trình nhà ngươi cũng chỉ có nhiêu đó. Năm xưa còn được lũ đạo đức giả kia xưng là học bá, chậc chậc, ngày tháng trôi qua, ngươi đã sớm không giữ được phong độ rồi.Cả gia dứt lời, Tứ Ngũ Lục - ba vị gia nhanh chóng gia nhập trận đấu. Tứ gia và Lục gia bộc hai bên cánh trái phải, mạnh mẽ yểm hộ cho Ngũ gia ở giữa. Bọn họ đều muốn giết Kim Tỉ Thượng, nhưng tất cả đều hiểu, người muốn giết hắn hơn cả chính là Kim Chung Đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] Tinh Cầu OXE
FanfikceCâu chuyện tiếp nối CRIME dang dở của mình. Phần hai với bối cảnh thay đổi, con người đổi thay, điều duy nhất còn đọng lại giữa bọn họ chỉ có hai chữ "duyên" và "nợ".. Kiếp trước họ để lỡ nhau, kiếp này lại cùng nhau trải qua sinh tử mà đến được kết...