Nếu có một đêm không trăng nào chỉ có thể dùng duy nhất hai từ "phức tạp" để diễn tả, thì đó chắc chắn là đêm nay.
***Toà lâu của Tứ gia***
Thanh âm duy nhất có thể nghe được ở phòng ngủ xa hoa lúc này của Đấng Tứ chính là tiếng hít thở đều đều của người đang yên ổn trên giường.Đối diện nó, bóng người ngồi trên ghế rũ mắt không biết đang suy tính điều chi, nhàn nhã đan hai tay đặt ở đầu gối. Trong âm thầm đánh giá người còn lại.
Không khí kì quặc đến không thể kì quặc hơn. Đấng Tứ hơi nhấc mắt, màu đỏ trong mắt loé lên đầy nguy hiểm, ngài không chút nể mặt vạch trần vị đang chiếm lĩnh giường lớn của mình.
- Còn định giả ngủ đến bao giờ?
Giọng nói không hề nhẹ nhàng êm ái như khi đối diện với anh em của ngài. Chỉ có sự xa cách, lạnh lùng..
Người trên giường vẫn không hề có ý định tỉnh lại, thực sự làm người ta không biết hắn có đang giả ngủ đúng như lời ngài nói hay không.
- Phác Xán Liệt.
Lần này đáp lại ngài không phải là sự im lặng nữa, thay vào đó là tiếng thở dài nhẹ tênh, như có như không, đủ để Đấng Tứ nghe thấy.
Ngài đưa tay chạm tới chiếc nhẫn bạc lạnh buốt ở tay còn lại, cảm nhận nhiệt độ không mấy ấm áp của nó, Tứ gia không nhanh không chậm tiếp tục.
- Cái tên này.. Ngũ đệ đã gọi ngươi bằng nó. Em ấy bảo ta sẽ phải hối hận nếu giết chết ngươi. Xán Liệt, rốt cuộc ngươi là ai?
Phượng Đế cuối cùng cũng chịu tỉnh, trái ngược với màu máu trong con ngươi của Tứ gia, mắt của hắn lại có màu vàng kim huyền ảo, theo động tác nâng mi của hắn mà màu vàng như tràn ra khỏi hốc mắt, nhìn qua có chút ảo diệu.
- Ta không hiểu em đang nói gì. Em đánh thức ta lúc giữa đêm chỉ để hỏi ta về một cái tên xa lạ?
- Ta không cần phải đánh thức ai khi người đó chỉ đang giả vờ ngủ, trốn tránh việc đối mặt với ta.Phượng Đế tựa mình vào thành giường, chăn lông vì đó mà từ từ rơi khỏi người hắn, để lộ vòm ngực rắn chắc cùng vết thương chói mắt ở vị trí trái tim.
Tứ gia liếc nhìn lồng ngực hắn, đánh giá về "thành quả" của mình, không tồi, lõm rất sâu, xem ra sức mạnh ánh sáng của ngài vẫn chưa bị mai một.
Ngài đứng dậy khỏi ghế, chầm chậm tiến về phía chân giường, người đi chân trần trên nền nhà lạnh lẽo. Tứ gia từ từ tháo gỡ các cúc áo, bàn tay thon dài mảnh khảnh, vẻ đẹp nó mang lại có thể so với một bức tranh hoạ về sự tinh tế đầy mê hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] Tinh Cầu OXE
FanfictionCâu chuyện tiếp nối CRIME dang dở của mình. Phần hai với bối cảnh thay đổi, con người đổi thay, điều duy nhất còn đọng lại giữa bọn họ chỉ có hai chữ "duyên" và "nợ".. Kiếp trước họ để lỡ nhau, kiếp này lại cùng nhau trải qua sinh tử mà đến được kết...