***Sáng ngày hôm đó***
Sau trận càn quét bóng ma của Đấng Lục, mọi người đều có mặt ở tầng thượng để cùng nhau trải qua bữa sáng, hơn hết là bàn một chút về chuyến đi tiếp theo.Và sự góp mặt của Tương Ái chính thức và Tương Ái trong lời đồn làm bàn ăn có chút kì quái. Lộc Hàm như cũ vuốt ve miệng cốc trà hoa tím của mình, đồ ăn đã lên đủ, và Đấng Ngũ vẫn luôn là người động đũa đầu tiên.
Lộc Hàm với cương vị là anh cả, mở đầu cuộc trò chuyện :
- Phượng Đế, nói một chút về dự định tiếp theo của ngươi đi.
- ...
- Đồng Sinh Cộng Tử không có nghĩa lý ở tinh cầu của ta, Phượng Đế! Nếu thực sự ở lại, ngươi cần phải xứng thực với cái danh Tương Ái. Tứ đệ, ca cần nghe một câu từ em.Đồng Sinh Cộng Tử được La Chấn Nam kĩ càng điều tra qua, tập tài liệu thông tin chi tiết ngọn ngành về chiêu thức này đã được chuyển tới Đấng Cả khi ngài yêu cầu.
Đồng Sinh Cộng Tử vẫn thấp hơn Tương Ái một bậc trong sự ràng buộc. Hơn nữa nếu Tương Ái là một sợi xích thắt lấy cả hai thì Đồng Sinh chỉ đơn thuần là một tấm lòng tự nguyện, khả năng bị chối bỏ vẫn rất cao.
Đấng Tứ ngừng đũa, ngài hiểu ý của anh trai mình. Đấng Tứ đưa mắt nhìn đến Phượng Đế, hắn chỉ đơn thuần cười với ngài, một câu thúc giục cũng không hề nói.
Đồng Sinh Cộng Tử với người chỉ mới gặp mặt, đã thế còn là ở hai chiến tuyến đối đầu, rủi ro lớn như thế nào tự bản thân hắn là người hiểu rõ nhất.Đấng Tứ dường như đang suy nghĩ gì đó, thời gian thật lâu vẫn chưa cho anh mình một câu trả lời. Đấng Ngũ tạm thời bỏ bát súp nóng hổi thơm lừng của ngài sang một bên, hết nhìn Bạch Hiền lại nhìn Xán Liệt.
Bất giác, hình ảnh đứa nhỏ Tại Hưởng nở rộ trong đầu Kim Chung Đại. Phác Tại Hưởng, Biện Tại Hưởng....
Dù ở kiếp nào đi nữa thằng bé vẫn luôn là kết tinh của tình yêu thương nồng đậm giữa Biện Bạch Hiền và Phác Xán Liệt. Bóng hình nhóc Tại Hưởng mãi dừng lại ở kiếp trước kia, Đấng Ngũ thấy trong lòng mình quặn thắt, nụ cười hình hộp của Tại Hưởng, sự đáng yêu và thông minh của thằng bé, Kim Chung Đại đã không còn cơ hội nhìn thấy thêm một lần nào nữa.
Ngài đặt ra một giả sử, nếu ở kiếp trước Kim Chung Đại không chết trẻ, liệu thiên thần bé nhỏ ấy có lần nữa đến bên cuộc đời ngài hay không?
Tiểu Hi Vọng,...
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] Tinh Cầu OXE
FanfictionCâu chuyện tiếp nối CRIME dang dở của mình. Phần hai với bối cảnh thay đổi, con người đổi thay, điều duy nhất còn đọng lại giữa bọn họ chỉ có hai chữ "duyên" và "nợ".. Kiếp trước họ để lỡ nhau, kiếp này lại cùng nhau trải qua sinh tử mà đến được kết...