5. Chiêu Quỷ

340 44 16
                                    

***Crime***
Hai du thuyền đại diện cho Khối Tang thi và Liên minh Nhân loại đồng loạt đáp đất, khói bụi mù mịt khắp nơi, ngăn cản tầm nhìn tất cả mọi người.

Gió tản đi cũng là lúc nhà tù Crime sừng sững xuất hiện trước mặt Kim Chung Đại, u ám và đổ nát là hai từ cậu dùng để đánh giá nơi này.

"Kim Mân Thạc, Kim Mân Thạc, Kim Mân Thạc, tôi đã tới rồi đây, sẽ không để anh một mình thêm lần nào nữa."

Kim Chung Đại vẫn đang tồn tại dưới dạng hắc khí, làn khói đen lơ lửng giữa không trung, ngoài ý muốn lại không có bất cứ thủ hạ nào. Kim Chung Đại ảnh hưởng từ suy nghĩ kiếp trước luôn thích đương đầu một mình, hơn nữa chỉ đơn giản đón người về, không cần rắc rối.

Cũng là vì thủ hạ được Đấng Cả âm thầm chấp thuận, nếu không như vậy thì theo bổn phận bọn họ cũng sẽ phái một binh đoàn đi theo sau nhằm bảo vệ cho Đấng Ngũ - Kim Chung Đại.

Trịnh Minh Kha - Đại Uý của Liên minh Nhân loại, được giao nhiệm vụ an toàn đưa Kim Tuấn Miên rời khỏi nhà tù này, quay về dốc sức cho nước nhà.

Trịnh Minh Kha là dị năng giả hệ Hoả, cũng xem như một nhân tài trong giới dị năng. Người này khuôn mặt hung tợn, vóc dáng cao lớn vạm vỡ như tượng, đang lăm le nhìn về phía Kim Chung Đại.

Nhân loại đi hai mươi người, chỉ đổi lại một làn khói đen là Kim Chung Đại. Trịnh Minh Kha tính tình nóng như lửa, trước khi đi bị những vị cấp trên dặn đi dặn lại phải thật thật cẩn thận phía Tang thi, hắn nghe mà đau hết cả đầu, đã sớm không kiên nhẫn.

Nay nhìn thấy phe bên kia chỉ tới có một người, hơn nữa lại chỉ là làn khói đen đúa không rõ hình thù, cũng không biết được là vị Tang vương nào.

Trịnh Minh Kha nổi giận đùng đùng, không nói một lời liền đứng trước cửa ngục động thủ. Hắn phóng ra đại hoả cầu đủ che mất cả một người trưởng thành, phạm vi thiêu đốt quá rộng hại một số binh chủng đứng phía tay đó của hắn cũng bị đốt xém theo.

Hoả cầu mạnh mẽ lao về phía Kim Chung Đại, nhân loại chỉ kịp thấy một vầng ánh sáng xanh loé lên rồi vụt tắt. Hoả cầu bị lôi điện cắt làm chục mảnh nhỏ rơi vãi đầy đất.

Trong không khí vọng lên tiếng chiêu thức :
- Lôi Trảm Nhân!

Trên trời đánh xuống một cột sét lớn hình thanh đao, giáng xuống chỗ nhân loại đang đứng sững sờ, thắp sáng cả bầu trời đêm. Chiêu thức dùng lượng sức mạnh to lớn áp đảo toàn bộ mọi thứ, Trịnh Minh Kha chưa từng thấy ai có sức mạnh bậc này.

  Hắn nhìn thấy làn khói đen dần tan biến, lộ diện người bên trong nó chính là Kim Chung Đại. Kim Chung Đại che mình trong áo choàng đen, mũ áo che phần nào khuôn mặt, chỉ lộ ra cặp mắt đỏ rực như máu đủ để bọn họ biết người trước mặt chính là Tang Vương hàng thật giá thật.

  Kim Chung Đại đưa tay về phía bọn họ, làm động tác bóp nát. Lôi chấn nhanh như cắt giáng xuống, ép tất cả phủ phục trên đất. Bọn họ bị ép quỳ một gối trên đất, hoàn toàn không nhìn thấy Kim Chung Đại làm gì.

[EXO] Tinh Cầu OXENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ