15. Thiên Long

288 42 12
                                    

  Những chuyện xưa cũ, hiển nhiên đã có từ rất lâu. Nhưng cũng chính vì đã quá lâu, nên không còn ai có thể chắc chắn đó liệu có phải sự thật.

  Chuyện xưa về một nơi tên Heaven, được xây dựng trong thời kì tận thế chống tang thi. Nuôi dạy những đứa trẻ thông minh hơn người, với mong muốn chúng khi thức tỉnh dị năng sẽ lại càng vượt trội hơn cả.

  Chuyện xưa về một lớp trẻ cùng sống với nhau nhưng không thực sự "sống" cùng nhau khi bọn chúng chia bè kéo cánh, hạ bệ chà đạp nhau và lấy đó làm niềm vui tiêu khiển.

Chuyện xưa về nỗi hận của những đứa trẻ đã bị bỏ lại, bởi chính người đã thu nhận chúng.

Chuyện xưa về sự tàn lụi ngay khoảnh khắc huy hoàng của lò luyện người tên Heaven...

Quay lại thời điểm hiện tại,
Toà lâu của Đấng Lục gia có vẻ như đang không mấy yên ổn, nhưng vượt ngoài mong đợi rằng những toà lâu khác cũng không hề lặng sóng.

Tại toà lâu của Đấng Cả, nơi vẫn thường không có ai dám bén mảng ra vào. Đấng Cả không phải người qua loa, đối với đoạn thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi của bản thân trong một ngày, ngài lại càng chú tâm.

Vì vậy mà toà lâu của vị gia này, luôn yên ắng đến lạ thường. Tiếng kim rơi xuống nền vẫn có thể nghe thấy thật rõ ràng trong đêm.

Trở về sau chuyến đi, cứu được Trương Nghệ Hi, còn đấu với Phượng Đế kia một trận. Lộc Hàm ở tinh cầu khác, hơn nữa còn là một tinh cầu cổ đại như Tái Sinh, sức mạnh ngay lúc đầu đã bị chèn ép rất nhiều.

Mỗi tinh cầu sống đều có một nguồn năng lượng riêng để bảo vệ chính bản thân nó. Cho nên những người ngoại đạo, không phải đồng loại, khi bước vào những tinh cầu sống sẽ ít nhiều chịu ảnh hưởng.

Đây là quy luật không thể thay đổi, vì vậy ngay bây giờ Lộc Hàm cảm thấy có chút mệt mỏi, cảm giác này kể từ khi chiến tranh đã không còn tái xuất hiện.

Đấng Cả bán khoả thân nằm trên giường tối, phía dưới chỉ mặc một chiếc quần lụa đen rộng rãi. Ngài đang cố đi vào giấc ngủ, trên chiếc bàn duy nhất trong phòng là ly rượu an thần được đặc chế riêng do tự tay Biện Tứ gia tìm hiểu và ủ ra.

"Thầy, ta chưa từng muốn làm học trò của người."

"Ta chỉ muốn làm nam nhân của người."

"Lộc Hàm, đừng ghét bỏ ta."

Cắt ngang những giọng nói âm u kia là một cảnh tượng khác, hoàn toàn quen thuộc với Lộc Hàm. Chính là khoảnh khắc ngài cho nổ tung tên nửa nam nửa nữ trước mặt, một chiêu Bức Chết này ngài đã tưởng sẽ không còn phải dụng qua một lần nào nữa.

Bức Chết, mục đích cũng như cái tên, nó đem nội tạng của một người sống lành lặn bứt ra ngoài cơ thể rồi ngay lập tức nghiền nát. Chiêu thức ma quỷ rùng rợn này nằm trong vô vàn độc chiêu của Đấng Cả với sức mạnh điều khiển vạn vật của ngài.

Nói một chút về việc này...

  Đấng Cả cũng như Đấng Nhị, đã từng có một người học trò mà ngài hết lòng dạy bảo, mặc cho dị năng của cậu ta không cùng hệ với ngài. Phải rồi, dị năng của Đấng Cả, chỉ e trên tinh cầu này một người cùng hệ cũng không có...

[EXO] Tinh Cầu OXENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ