3. Hận ý

528 54 5
                                    

***Phòng họp***
  Lộc Hàm mặt lạnh như tiền nhìn lũ lãnh đạo đang nhao nhao như khỉ tang thi đến kì, bọn hắn nói vòng vo cả nửa ngày chỉ mong một điều.

  Rằng Lục Đấng sẽ chấp nhận cho hai ngôi trường lớn nhất hai phần lãnh thổ giao lưu hằng năm. Liên minh xây dựng một ngôi trường đào tạo học viên, luyện tập thông thạo về dị năng của bản thân, tên Thượng Năng Học Viện.

  Ngược lại ngôi trường của Khối thì im ắng hơn nhiều, ngoài cái tên Tang Viện thì các thông tin còn lại đều là con số không.

  Ngày Đại Khai giao lưu buôn bán, có không ít nhân loại đã tìm tòi điều này nhưng đều bị tang thi ghét bỏ im lặng. Vì vậy, tin đồn về Tang Viện ngày một nhiều, đủ thể loại từ phế thải vô dụng đến thần bí hiểm độc.

  Tin đồn đang được đưa đến đỉnh điểm khi có người tung ra rằng, học trò Tang Viện bản thân đã hơn hẳn nhân loại, đừng nói đến hiện tại những tang học viên đó đang chịu sự chỉ dẫn của Đấng Cả.

- Cả gia, học viên ở Tang Viện là ngài tận tâm dạy dỗ sao?
  Một vị thiếu tướng đối với Lộc Hàm vẫn luôn bình tĩnh đã sớm thấy khó chịu, câu này vừa hỏi ra cũng liền mang thanh khí phiền phức.

  Lộc Hàm hơi liếc nhìn vị thiếu tướng kia, cả khuôn mặt cậu không có chút sắc ấm, đôi mắt đỏ như lưu ly tinh xảo khẽ xoay chuyển.
- Không phải.

  Các quan chức liền âm thầm trao đổi nhau trong quang não, đều đang suy nghĩ phân lượng của Tang Viện này có đáng để bọn họ nói nửa ngày trời hay không.

- Là Đấng Nhị cùng Đấng Lục dạy bảo bọn nhỏ.

  Hai cái tên này không nói thì thôi, vừa nói ra liền oanh động cả phòng. Tuyệt Linh và Bách Chiến là hai vị "hăng say" nhất trong trận khói lửa năm xưa, lưu danh sử sách, chiến công vang dội.

  Đối với hai người này chính là vừa sợ vừa hận, còn chưa đợi bọn họ tính toán thiệt hơn, Lộc Hàm đã mất kiên nhẫn, Kim Chung Đại mãi vẫn không ra tay, cậu chờ đến cả người đều không thoải mái.
- Chuyện giao lưu gì đó cứ quyết định đi. Sẽ lấy ngày cuối năm làm ngày đấu. Thương vong hai bên tự gánh lấy, phiền không ăn vạ.

  Ngày cuối năm chỉ còn cách một tuần, các quan chức đưa mắt nhìn nhau lần nữa, nhưng không ai nói được gì. Chủ ý là bọn họ đưa ra, bên kia là thuận theo mà thôi.

  Độ Khánh Thù lúc này chợt thông tri với hai người kia :
- Ngũ ca tới!!!

"Oành"

Một trận thiên lôi từ trên trời đánh xuống, cửa sổ vỡ choang thành nhiều mảnh. Giữa chỗ bị đánh xuất hiện thân ảnh nam nhân che mặt, hai mắt hung hiểm đang xác định con mồi.

  Đặc Cấp binh ngay lập tức dàn thành hình thủ phòng vệ xung quanh Lộc Hàm. Kim Chung Đại bị quân đội bên kia vây lấy không chút khe hở.

  Kim Chung Đại nhìn Kim Lang, gân xanh trên trán nổi hiện lên. Dòng điện âm trong tường phát ra tiếng "lách tách" không nhỏ.

  Kim Chung Đại theo thói quen chấp tay hình tam giác, hướng nó về phía Kim Lang. Mười Đặc Cấp binh ngay lập tức thi triển lá chắn cường độ cao nhất, bọn họ đã lờ mờ đoán được người này là ai rồi.

[EXO] Tinh Cầu OXENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ