Fifty

324 10 9
                                    


I've had this chapter since July. I'm sorry for updating late. I was working 2 jobs po! Dahil unemployed ako for 5 months. Kailangan ko maka bawi, thank you for all your warmth and dedication to this story! I love you all!

PLEASE Vote!

- - My sun, my pleasure, my pain, my love and my life;

He's losing his focus. He's in between drained energy and lack of sleep. Isama pa doon ang hang over at ang tuhod niyang ubos na ang lakas nang tuluyan. They both totally lost it. Mabuti na lamang at hindi nila na missed ang flight nila.

"My Amore.. we're home.." Gising niya sa pinaka mamahal niyang babae na kasalukuyang na tutulog pa ngunit hindi man lang ito na tinag sa pagkaka tulog.

"Seniorito, kukuha po ako ng payong.." Nag aalalang wika ni Mang Isko sa kanila dahil malakas na nga ang ulan. Nakaka hiya man sa matanda ay mabuti na lamang talaga nag pasundo siya or baka parehas na silang na tulog nito sa airport dahil sa pagod.

"Wake up.. sleepy head.. we're home." Marahan niyang gising dito at tinapik ang balikat nito.

"L.. Love.. let me sleep more.." She demandingly said at him with the sexiest moaned. Gusto niya naman sampalin ang sarili dahil kung ano- ano naman ang tumatakbo sa isip niya ngayon. He wants her again.

"Love.. we're home na.. Can you walk?" Tanong niya dito habang pinipigilan ng labis ang sarili na siilin ito ng halik.

"Huh? You mean home? As in home? I just dozed off.." Gulat na tanong nito at na pa dilat na ng mata ng tuluyan.

"You didn't dozed off.. You're sleeping soundily.." Pagtatama niya dito.

"Sino'ng may kasalanan nito?" Hampas nito sa dibdib niya at sinisi na nga siya nito.

"I really overdid it.." Na tatawa niyang sang ayon dito.

"Mabuti naman at alam mo.." Sisi pa nito muli sa kanya at kunurot ang ilong niya.

"Ehem.. Ehem.." Na hihiyang katok ni Mang Isko sa kanila sa labas ng kotse at tila kanina pa sila hinihintay nito pa labas sa malakas na ulan.

"Mang Isko! Sorry!" Na gulat na wika ni MJ at mabilis na lumabas ng kotse.

"It's raining!" Habol niya dito ngunit naka labas na ito ng kotse at tila wala itong paki alam sa malakas na ulan.

"Mang Isko.. kanina ka pa? Diyos ko! Basang basa ka na!" Nag aalalang wika nito sa matanda.

"Hindi naman ho.. seniorita.. Ayoko kasi maka istorbo.." May himig na pnunuksong wika nito na ikina pula nito.

"I told you, it's raining!" Sermon niya dito nang maka labas at agad itong nilapitan.

"Si Mang Isko kas- -

"Mang Isko.. use that umbrella.. We'll use this.." Wika niya sa matanda at tumango ito.

"Jeez.. we're not even home for 10mins you're already making me freak out.." Na i-inis niyang sermon dito at inakbayan ito upang mag kasya sila sa payong.

"W.. What's wrong?" Naka kunot noo niyang tanong dito nang mapansin na hindi ito gumagalaw sa kinatatayuan.

"I.. I can't move my legs.." Na pa iling na wika nito sa kanya at ni- hindi ito maka tingin ng diretso sa kanya dahil sa kahihiyan. Gusto niya tuloy matawa sa itsura nito dahil tila ito batang nagpapa buhat sa kanya.

"Should I get a wheelchai- -

"George!" Naka simangot na bulyaw nito sa kanya.

"I'm kidding.. Jeez.. ang pikon naman. Come here.. I think I can still carry you until the front of our house.." At na tawa na nga siya ng tuluyan dahil hindi talaga ito marunong mag sinungaling.

My EX FiancèTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon