Please Vote!
"G.. George.. Na... Na sisiraan ka na ba?! Ano ba sa tingin mo ang ginagawa mo?!" She hissed at George when he slammed her at the wall and he shuts the door violently. Kitang kita niya ang galit at apoy sa mga mata nito. Ano ba ang nangyayari dito?
"A... Ano ka ba?! Sisigaw ako!" Naghi histerya niyang sabi ng hilahin siya nitong muli nang tangkain niyang tumakas mula dito.
Hindi niya maitinidihan kung bakit nito iyon ginagawa. Galit pa din ba ito sa ginawa niya kanina? Labis naman na takot ang naramdaman niya mula dito dahil sa maaari nitong gawin sa kanya. Galit ito kaya mas lalo siyang na tatakot.
"Arrgh! Nakaka inis ka! Sira na talaga ang ulo mo!" Nagwawala na niyang sabi at pinag susuntok ang dibdib nito dahil sa galit dito.
Hinawakan nito ang magkabilang kamay niya upang mapigilan ang kanyang pagwawala. Tinangka niyang tuhudin ito ngunit naka iwas agad ito at nginisihan pa siya nito.
"What's wrong brat?" Naka ngisi naman na tanong sa kanya ng Hudyo.
"Son of a bitc--- And before she finishes what she is trying to say ay siniil siya nito ng halik.
Nagpu- pumiglas naman siya dito ng labis. This is rape! Is he insane?! Bakit ba ito ganito? Hindi niya alam kung paano tugunin ang halik nit at wala siyang balak na tugunin iyon.
Naramdaman naman niya ang tila parusa niya ang halik nito dahil masakit iyon at marahas. Na pa singhap naman siya when he cupped her butt. Pinanlakihan niya ito ng mata at nag pumiglas ngunit tila ito bato na hindi matitibag. Bakit ba ang lakas nito?
Ilang segundo pa ang lumipas ngunit hindi pa din nito pinapakawalan ang kanyang mga labi hanggang sa unti unti ng naging malumanay ang halik nito sa kanya. At tila naman na sisiraan siya ng bait dahil kung kailan lumuwag ang pagkaka hawak nito sa kanya ay at saka siya hindi na pumalag.
And she slowly follow his moves. Narinig naman niya ang marahan na pag ungol nito o siya ang umungol. Hindi niya alam ang nangyayari sa kanyang sarili dahil na tatangay na siya sa mga halik nito. Imbis kasi na itulak ito ay bigla siyang kumawit sa leeg nito at buong pusong tinugon iyon. Is she out of her mind?!
"Hmmmn.. George.." She moaned his name. Niyakap naman siya nito ng mahigpit.
"Geo-- Ay! Kalabaw!" Hindi pa niya na tatapos ang pag sambit sa pangalan nito ay na bigla siyang bumagsak sa sahig.
"Awww... Ouch.." Na isambit niya at na pa hawak sa kanyang balakang na tumama sa sahig.
(Panaginip lang pala.) She said in herself with a little disappointment. Na pa hawak pa siya sa kanyang ibabang labi. Pakiramdam niya ay nararamdaman pa niya ang mga labi nito na naka dampi sa kanyang mga labi. Na pa kagat labi tuloy siya.
"Mira! Sira na talaga 'yang ulo mo! Ano ba ang iniisip mo?!" Galit niyang sabi sa kanyang sarili. Baliw na marahil siya para isipin ang Hudyong si George.
"Gulpihin ko 'yon eh! Aray... Aray.. Ang ulo ko.." Galit niyang sabi at na pa daing naman dahil kay kirot ng kanyang ulo. Marahil ay dahil sa dami ng kanyang na inom na alak kagabi. Pero hindi naman siya nagsisisi dahil masaya ang naging party ng mga magulang ni George.
"Ang party!" Na isambit niya ng maalala ang party kagabi. Kailan niya tumulong sa pagliligpit sa naging kalat kagabi. Nang tignan niya ang oras ay pasado alas dies na ng umaga.
"Kalabaw! Kalabaw! Patay na naman ako nito!" Iyon na lamang ang kanyang na sabi at mabilis na tumakbo pa baba sa kanyang kuwarto.
"Sorry po." Halos magkanda dapa na siya sa kanyang pag takbo upang mabilis lamang maka baba. Umiwas siya sa katulong na muntik na niyang mabangga dahil sa bilis ng kanyang takbo.
BINABASA MO ANG
My EX Fiancè
RomanceThis is a story of a substitute bride who deceives her fiancé that she is the girl he first met. And because his fiancé never tries to reach on her or be curious even just for once at her fiancé he was easily deceive. And in the end after they fal...