Xerces: "Teka, ba't ba lasing na ang kumag na'to? Nakaka dalawang baso pa lang ito ha? Di' ba hanggang walong baso ang limit nito?" Na iinis na reklamo nito ng yakapin ito ni Nichollo na mukhang lasing na nga.Nasa opening sila ng ika 62 na bar ni Ten sa buong bansa ngayon ay nagtayo ito malapit sa Makati.
Pinilit silang pumunta nito kahit na parehas parehas na busy sila dahil sagot daw nito ang drinks at may ibibigay daw ito kaya pumayag na sila.
Kumpleto na lahat ng mga kaibigan niya mukhang basta libre kahit ano papayag ang mga ito.
Lee: "Abay ewan ko sa mokong na Doc quack quack na 'yan." Sagot nito.
Ten: "Lambanog ang tinira niyan. Bagong specialty of the house. Nag hanap ng bagong cocktail eh di' binigyan ko. Ayan ang napala." Paliwanag nito at napa iling na lang siya. Umupo naman siya sa bakanteng mesa sa tabi nila Cameron at Damon.
Cameron: "Can you see something while wearing that sunglasses?" Curious na tanong nito sa kanya. At natawa naman ang lahat sa sinabi nito ngunit hindi niya iyon inalis.
George: "May be?" Sarcastic naman niyang sagot dito.
Reidd: "Ang dilim na nga sa bar tapos naka dark sunglasses ka pa. Ano ka takot sa ilaw?" Dagdag na pang aasar nito.
George: "I'm not in the mood para makipag biruan sa inyo." Na iinis niyang reklamo sa mga ito.
Nichollo: "Party! Party pa! Shuwige!" Bulol na sabi nito.
Ryuuki: "Can anyone do something to make this drunk head shut up?" Naiirita na sabi nito.
Alexander: "Do you want me to knock him out?" Tanong nito na halatang na iinis na din kay Nichollo. And knowing him if anyone just say yes ay gagawin talaga nito.
Cameron: "I'm really getting irritated at your glasses. Tanggalin mo na nga." Sabi nito na mukhang tipsy na kaya iba na ang tama ng utak.
George: "Huwag mo ako intindihin. Uminom ka na lang." Mariin niyang sabi dito at hinatak naman nito ang salamin niya iaya muntik na iyon matanggal.
Siya naman ay napatayo. Pero mas naguluhan ang mga ito dahil bakit ba napaka over protective niya sa mata na animo ay parang may ayaw ipakita.
George: "Isa pa at uuwi na lang ako." Napipikon na pagbabanta niya sa mga ito at natawa lang naman ang mga kumag.
Lee: "Alam ko na kung bakit ayaw mong tanggalin 'yan. Siguro may guliti ka dahil namboso ka. Ha- ha." Natatawang pang aalaska nito sa kanya na ikinatawa na din ng lahat.
Reidd: "Kaya naman pala. Huwag ka kasing naninilip pare." Segunda naman nito.
George: "Hindi ako naninilip! For Pete's sake! Tumahimik nga kayo!" Pikon na bulyaw niya sa mga ito.
Ten: "Tanggalin mo na kasi 'yan. Ang arte naman para guliti lang." Natatawa na din na pang aalaska nito.
Bahagyang na pukaw naman ng isang babae ang kanyang atensyon nang ito ay papalapit sa gawi nila. She is wearing a off shoulder dress na kulay light blue with white laces. The girl had a long curly hair and she was really stunning and sexy.
George: "Sinabing hindi nga ako nani--- " Hindi niya natapos ang sasabihin dahil biglang may tumanggal ng salamin niya at sa sobrang bilis ng pangyayari ay hindi niya ito napigilan.
Heather: "Para kasi tatanggalin lang, ayaw pa." Ito pala ang maganda at sexying babae!
Lee: "Nice one!" Sabi nito saka inapiran si Heather.
George: "You!" Bulyaw niya dito. At pag harap niya sa mga ito ay halos sabay sabay na nagsi tawa ang mga ito sa pangingitim ng kaliwang mga mata niya dahil sa black eye.
Lee: "Hindi pala guliti. Black eye! Ha- ha. Kaya pala ayaw tanggalin ang salamin! Ha- ha." Natatawang labis nito.
Ten: "Sino ba ang gumawa sa'yo niyan? Mukhang ala Manny Pacquio ha? Swak na swak! Ha- ha!"
George: "Oh! Shut up! You dick heads!" Pikon na pikon na sabi niya.
Heather: "Mukhang nakahanap na ng katapat ang ating "George Timothy Gonzales" almighty? Congratulations!" Natatawa na din na pang gagaya nito sa mga alaskador niyang kaibigan.
Alexander: "Hindi mo ba niyelo 'yan? That's too black you know." Singit na din nito at natawa na naman ang lahat.
Cameron: "Kaya nga balck eye eh. Kasi black." Pagjo joke pa nito na mukhang lasing na nga.
Damon: "Yeah, and that's one hell black eye." Segunda nito na lalong ikinatawa ng mga ito.
Kasalanan ito ng babae na'yon! Kung bakit ba naman kasi napaka bayolente nito. Amazona yata ang mapapangasawa niya. And for the first time he thought to back out on his own wedding.
------
So, much for now!
Mwaa!
Next week na lang ang chapter one! 'Kay?
BINABASA MO ANG
My EX Fiancè
RomanceThis is a story of a substitute bride who deceives her fiancé that she is the girl he first met. And because his fiancé never tries to reach on her or be curious even just for once at her fiancé he was easily deceive. And in the end after they fal...