Avril's PoV:
"What do you mean na nawawala si Ally?" Fudge. Hindi ko na alam ang gagawin ko ngayon. After kong makareceive ng tawag mula kay Yvotte, I quickly make my way on her house.
Tulad ko, nag-aalala rin sya. Gosh. Hindi ko na talaga alam.
"Baka mamaya pinaprank nyo lang ako ha." Hindi ko maiwasang itanong. Just after I said that, I just felt that she smack me really hard. Grabe parang naalog yung sistema ko.
"Damn you Avril! Talagang naisip mo pa talaga yun ha." Naiinis na saad ni Yvotte. "Do you think that I'm joking when it comes to that case huh?" Dagdag pa nya.
I quickly shooked my head.
"Of course not. Talagang pumasok lang yun sa isip ko." I said habang nakatungo ako. Hindi ko maiwasang maikuyom ang aking kamao. Damn. Who the hell did that to her? At bakit? Para saan?
I hope she's okay at wala silang ginawa sa kanyang masama.
Nasapo ko bigla ang aking mukha. You're so stupid Avril. I don't know what will I do right now.
Malalim akong napabuntong-hininga. Kailangan kong munang kumalma. Wala akong magagawang maayos kung wala ako sa tamang wisyo.
"What time mo sya last na nakita?" I asked. I need to gather informations. I'm really hopeless right now.
"Kaninang umaga lang. She visited me saying na may plano syang pumunta sa condo unit mo ngayon." Pagkukwento nya.
Suddenly, I want to slap myself. Hanggang ngayon, ako pa rin ahg iniisip ni Allyson. This is too much. Parang gusto kong maiyak because of that.
"Then ayun, later on paalis na sya. She was about to open her car nang may biglang isang van ang tumigil sa harapan nya. She passed out dahil mukhang may pinaamoy sa kanya. Dalawang lalaki ang nakita kong nagbuhat sa kanya."
"Fuck. That time, I was in state of shock. Hindi ko alam kung anong gagawin. Napakabilis ng pangyayari Avril." Yvotte said at katulad ko ay parang naiiyak na rin sya. "Its my fault Avril. Kung may nagawa lang sana ako.." and she bursted out.
I quickly sushed her. "No Yvotte, don't think of that way. Walang may kasalanan sa nangyari." Habang pinapatahan sya.
Argh. Hindi ko talaga mapapatawad ang sarili ko kung may mangyaring masama kay Ally. Kung hindi ko na lang sana pinatagal pa. Hindi sana to nangyari.
Napapikit ako ng mariin. I should stop thinking that way. Wala ng epekto man ito dahil tapos na.
We composed ourselves for a while. Walang segundo ang dapat na sinasayang. But hindi naman namin alam kung saan unang magsisimula.
Ally where are you? Sinong gumawa nito sa kanya?
Pinaalam na rin ni Yvotte ang nangyari sa parents ni Allyson. Just like us, nag-aalala rin sila. Napagtanto kong nasa ibang bansa pala sila for some business.
We we're about to ride my car nang makatanggap ako ng isang tawag.
Well, we decided na pumunta ngayon sa association ng village nila Yvotte upang makita ang CCTV then didiretso na kami ng police para magreport kahit na alam kong hindi pa nila ito icoconsider as kidnap dahil wala pang 24 hours ang nakakalipas.
BINABASA MO ANG
Dealing with Allyson Gotham
Teen FictionAllyson Gotham, a bitch in the campus. Kilalang-kilala na patay na patay sya kay Axle Cooper, ang kilalang playboy sa kanilang campus. Mas lalong uminit ang ulo ni Allyson nang malaman na may girlfriend na si Axle. Avril Sky Claveras, a badminton pl...