Avril's PoV:
These past few days ay okay naman ang nagiging takbo ng relatipnship namin ni Allyson. So far so good. Kahit na minsan-- este madalas pala na masungit sya.
In fact, lagi nya akong inaaway eh huhu. Ewan ko ba sa isang to. Ang lakas lakas ng trip at ako pa talaga ang napagdiskitahan.
Minsan talaga hindi ko sya maintindihan hahaha. Mabuti na lang talaga at keri ng kacute-an ko sya sya.
Gosh. I still remember the day that we do it.
Ugh. Bigla-bigla na lang bumabalik yung alaala nun. Pakiramdam ko'y nag-init bigla ang aking pisngi. Mygoodness. Ayaw ko naaa.
Charot lang hihi.
Just like what I said, hindi naman namin kailangang umabot sa puntong yon just to prove our love to each other. But yeah, nangyari nga.
Naputol ang aking pag-iisip when I felt that someone slap my arms. Like, really hard. I bit my lips. Argh. Ang sakit eh.
"Ano ba yun?" Nakanguso kong tanong kay Allyson. Yes, sya nga po ang may gawa.
Nananahimik ako dito tapos biglang nang-aano eh.
Nakita kong naningkit ang kanyang mata habang nakatingin sa akin. I gulped. Mukhang alam ko na ata kung saan na to patungo. Shems.
"You. What are you thinking ba at may pa-red red pa yang cheeks mo?" Masungit na tanong nito sa akin.
I let out a chuckle. "Nothing. Wag mo nang pansinin pa." And gently caress her cheeks.
Well, nakakahiya naman siguro kung sinabi ko yung totoongreason diba? Hahahaha.
Isang mapaglarong ngisi ang nakita kong sumilay sa kanyang labi.
"Hmm... Maybe you're thinking my sexy body noh? I can't blame you though." She said at naghair-flip pa. "But of course, I'll let you naman so go on."
Hindi ko na mapigilan pa at bumulanghit na aking ang tawa. Pfft— napakaconceited nya talaga hayst. Ang hangin eh.
"Ang kapal mo naman." I said to her. Automatic na nakatanggap ako ng matatalim na titig mula sa kanya.
Since sanay na ako sa mga yon, wala effect na sila sa akin hahaha.
"Avril maganda ba ako?"
"Hindi." Walang pag-aalinlangan sagot ko.
"What the hell?!" She exclaimed at hindi na rin maipinta ang mukha nya hahaha. Parang dragon eh. Anytime pwede nang magbuga ng apoy.
"Hindi pa kasi ako tapos." I answered. Matamang nakatingin lang sya sa akin na para bang ready na kung sapukin kapag hindi nya nagustuhan yung sasabihin ko.
"Hindi kase hindi ka nagkakamali. You're beautiful Ally. In fact, the word beautiful is not enough to describe you love."
She bit her lips. I can see a tint of redness on her cheeks. Napaiwas sya bigla ng tingin.
"Tss. Make sure na totoo yang sinasabi mo." She said and quickly crawled on top of me. Inilingkis nya ang kanyang kamay sa aking batok. While me, I placed my hands on her waist and held her.
BINABASA MO ANG
Dealing with Allyson Gotham
Teen FictionAllyson Gotham, a bitch in the campus. Kilalang-kilala na patay na patay sya kay Axle Cooper, ang kilalang playboy sa kanilang campus. Mas lalong uminit ang ulo ni Allyson nang malaman na may girlfriend na si Axle. Avril Sky Claveras, a badminton pl...