[38] Stuck with You

22K 933 479
                                    

Avril's PoV:



"Make love to me Avril." Diretsong asik nito habang nakatingin sa akin.



Hindi ko maiwasang mapalunok. By the looks of it, halatang seryosong seryoso sya sa sinabi nya.



I chuckled a little bit at inilapit ang aking sarili. "Anong make love? Ganto ba?" I said and give her a quick kiss on the lips.




I heard she groaned instantly pagkatapos kong gawin yun.




"Argh! You're so nakakaasar talaga. Gosh I can't believe this." Saad nito at napailing na lang sa kawalan. It seems like she's really done with me.




Hindi ko maiwasang mapakunot-noo. "May mali ba sa ginawa ko?" Wala kase akong ideya eh.



"Tss. Hindi naman kase yun yung tinutukoy ko. I don't want na hanggang kiss lang." She said in a duh tone.




Napakamot na lang ako sa aking sarili. Huh? Ano ba kase gusto nya bukod sa kiss? Yun kase yung pagkakaintindi ko eh hmp.



"Eh ano ba yun?" I asked. Narinig kong nagsimula syang naghumerentado bigla.




"Okay fine. Bibigyan kita ng mga clue. What do couples do?" Masungit nitong turan. Hindi ko maiwasang mapangiti. Finally! Mapapadali na lang yung pag-guess ko.



Napaisip naman ako bigla hmm. Ano nga ba?


"Ahm.. nagdedate?" I said.



"Tss. That's normal atsaka ginagawa na natin yun." Sagot nito at automatic na nag-roll eyes sa akin.



I can't help but to pout. Hmp. Cinoconfirm pa lang naman eh. Aish okay okay. Ekis na yun.



"Hmm.. Pumupunta ng ibang lugar?"


"We already did that. Try again."



"Nagyayakapan?"



I can see a slight smile forming on her lips. Tama na ba ako? Hihihi.



"Good answer. Medyo malapit na." She said. Asdfghjkl. False hope lang pala pero still, may progress naman yung panghuhula ko hahaha.



Tulad nga nang sinabi nya, I started to think something related with hugging. Ano nga ba?



Suddenly, something crosses in my mind.



"Aha! Alam ko na!"



"Really then what is it?" She asked curiously.



"Sa bed sya nagaganap diba?" Tanong ko sa kanya. Mas maganda na yung sigurado para hindi ako mapahiya xD.



Mabilis syang tumango at mukhang excited pa talaga si Allyson.



"Simple lang. We'll sleep together. That's love isn't it at yun yung gusto mo." Nakangiti kong turan sa kanya.




And the next thing I know, nakatanggap lang naman ako ng sapok mula sa kanya. I bit my lips upang maiwasang ang paghiyaw. Ugh. Ang sakit huhuhu.




"Mygoodness Avril. Ayus-ayusin mo yang sagot mo ha. Think an activity that is more intimate."



Aish. Ano ba kase yun? Nawawalan na ako ng idea eh hmp. Bakit kase hindi na lang sabihin sa akin ni Ally yunh gagawin namin ngayon ha?




Dealing with Allyson GothamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon