Chương 27: Thiên Nga và Vịt Trời!

10.9K 702 108
                                    


...

Jennie đi xe mệt mỏi từ quê lên thành phố rất muốn nghỉ ngơi nhưng em hiện tại là đang canh Jisoo nên buộc lòng phải lê tấm thân bám theo. Chuyện là Jisoo đang giúp Miyoung dọn đồ vào phòng trọ cạnh phòng trọ của cả hai. Lỡ chị bị thiếu nữ yếu đuối dụ dỗ thì sao? Em chỉ muốn Jisoo là của riêng em thôi.

Jisoo sao có thể nhiệt tình như thế chứ? Jennie nhìn chị khiêng mấy cái tủ với mấy cái bàn mà xót. Jennie tay giả vờ xếp đồ giúp nhưng mắt chỉ dán vào Jisoo, vừa thấy Miyoung cầm cái khăn tiến gần lại chỗ Jisoo thì em đang nhanh chân chen ngang, đưa chai nước cho chị.

"Chị uống nước đi."

Jisoo không nghĩ nhiều cầm chai nước lên uống, Miyoung muốn lau mồ hôi cho chị hả? Đừng có mơ! Jennie tay không có khăn nên kéo vạt áo sơ mi khoát ngoài của Jisoo lên rồi lau mồ hôi cho chị.

Jisoo hơi ngơ ra nhưng vẫn hơi cúi đầu cho Jennie lau. Jisoo nhận thấy hành động và thái độ của Jennie rất lạ, muốn hỏi em nhưng lại không tiện. Rồi đột ngột Miyoung lên tiếng.

"Chị Jisoo! Mai chị chở em đến trường nhập học với tham quan được không? Đường xá tấp nập quá em sợ lạc đường."

"Được chứ! Sáng mai chị chở em đi."

Jisoo vô tư trả lời, Jennie hơi tiết chế cảm xúc, chị đối với ai cũng tốt, nhưng sao em khó chịu quá.
Sau khi giúp Miyoung bày trí trọ xong cũng đã giờ trưa, cả ba ăn cơm ngoài rồi mỗi người về phòng riêng nghỉ ngơ.

Jisoo thấy Jennie xụ mặt từ sáng tới giờ thì cũng lẽo đẽo theo em hỏi chuyện.

"Em không khỏe hửm? Sao trông em buồn hiu vậy?"

Jennie đưa đôi mắt mèo con nhìn Jisoo, muốn nói ra lòng mình rồi lại thôi, leo lên giường nằm rồi nhỏ giọng.

"Em bình thường mà."

Nhìn em là biết có tâm sự, Jisoo không phải kẻ ngốc, nhẹ leo lên giường nằm cạnh em đưa tay xoay người em lại đối mặt với mình, Jisoo nhỏ giọng.

"Em làm sao? Nói tôi nghe, hai cái má sắp xệ xuống rồi mà nói không có gì."

Jisoo miệng nói tay xoa xoa mặt em như dỗ dành em bé. Jennie cuối cùng cũng chịu nói ra điều em đang lo lắng.

"Chị sẽ chở Miyoung đi học thật sao?"

Jisoo hơi ngơ ra một lúc rồi hiểu ra vấn đề, chẳng lẽ là em đang ghen? Em không thích cô thân thiết với người khác. Sâu chuỗi với mấy hành động kỳ lạ ngăn không cho Miyoung tiếp cận cô thì Jisoo nhoẻn miệng cười. Em bé của cô biết giữ của này.

"Em ghen hửm? Em không thích tôi ở gần Miyoung?"

Jennie hơi đỏ mặt, nhắm mắt dụi mặt vào chăn không dám nhìn Jisoo, bị nói trúng tim đen rồi. Jisoo nhìn biểu hiện của em mà lòng đươm hoa, ghen cũng đáng yêu nữa, cô thích em chết mất. Nhưng vẫn thói quen trêu ghẹo em, cô hơi cúi đầu thì thầm bên tai em.

"Sao lại giấu mặt rồi, chỉ cần em thừa nhận em ghen tôi sẽ giữ khoảng cách với Miyoung."

Jennie nghe Jisoo nói sẽ giữ khoảng cách với Miyoung thì hơi kéo chăn ra hé mắt nhìn chị rồi lí nhí xác nhận.

[JENSOO] Chầm Chậm Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ