Chương 28: Vậy thì không đi nữa!

10.7K 691 172
                                    


...

Mở mắt với cái đầu đau khủng khiếp, Lisa cảm giác cả cơ thể căng cứng, tay trái tê dại đến mất cảm giác. Mắt dần thích nghi với cảnh vật thì cô bất giác giật mình, Chaeyoung đang nằm trên tay cô ngủ, nói chân thật hơn là nằm trong lòng cô. Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy? Lisa hơi bóp trán suy nghĩ, đêm qua cả hai uống nhiều đến mức cùng nhau ngủ ở sofa luôn ư?

Vật trong lòng ngọ nguậy, Chaeyoung lăn ngược khỏi vòng tay Lisa nhưng sofa không có rộng như giường.

Rơi xuống! Níu lại và rơi theo!

Vâng! Lisa vì muốn kéo người kia lại nhưng không đủ sức thành ra lao theo ngã đè lên Chaeyoung. Cũng may sàn có lót thảm không là chấn thương như chơi.

Chaeyoung nhăn mặt vì đau, đã té còn bị đè, cô bắt đầu tỉnh táo mà rên nhẹ.

"Chị ngồi dậy, định đè chết tôi luôn sao?"

Lisa hoàn hồn nhanh chóng thoát li khỏi người Chaeyoung, chỉ tại lúc ngã tay cô vô tình chạm vào ngực Chaeyoung nên mới đứng hình nhưng hình như Chaeyoung vì đau nên không nhận ra, thật may cho cô.

"Em có sao không? Có bị đau chỗ nào không?"

"Đau toàn thân! Chẳng có chút sức lực nào! Đói nữa~"

Chaeyoung cất giọng mè nheo, tối qua toàn uống mà không ăn nên mới đói tới mức tỉnh ngủ, chứ theo lẽ thường là ngủ tới chiều mới dậy.

Lisa hơi lắc đầu chào thua, Chaeyoung suốt ngày ngoài Jennie ra thì chỉ biết ăn, luật sư này liệu có ra trường hành nghề được không đây? Cô nhớ hôm nay Chaeyoung có tiết học nhưng nhìn con sóc chuột lười nhát đang nằm cuộn trên thảm chứ không thèm leo lại lên sofa là hiểu rồi.

Lisa lật đật đi rửa mặt rồi vào bếp chuẩn bị thức ăn sáng, dạo gần đây cô ở căn hộ của Chaeyoung còn nhiều hơn ở phòng trọ. Hôm qua còn ngủ lại luôn riết rồi giống giúp việc toàn thời gian ghê.

Nấu xong mọi thứ mà Chaeyoung vẫn cứ nằm lỳ trên thảm, Lisa lắc đầu ngao ngán, kiểu này ai vớ phải tiểu thư này thì khổ ba đời.

"Nè, em định ăn vạ ở đó luôn hả?"

"Mệt quá không đi nổi nữa.~~~" - Chaeyoung miệng trả lời nhưng mắt vẫn nhắm.

"Thức ăn có rồi, đi rửa mặt đi." - Lisa lấy chân đẩy đẩy chân Chaeyoung.

"Bế em đi có được không? Em mệt lắm, đi không nổi." - Chaeyoung đột nhiên xưng em ngọt sớt, cốt cũng chỉ muốn người ta cung phụng cô mà thôi.

Lisa đi thẳng vào bếp không quên để lại một câu lạnh lùng.

"Mặc kệ em!"

Vô tâm đến cùng cực, không biết thương hoa tiếc ngọc, đồ chị gái xấu bụng - Chaeyoung thầm mắng Lisa. Lại phải tung tuyệt chiêu.

"Nằm đè lên người ta thì được, chạm vào ngực người ta cũng không cần xin lỗi, đến người ta nhờ có chút chuyện thì quay mặt bỏ đi. Xấu tính!"

Lisa nghe Chaeyoung nói mà giật mình, vậy là Chaeyoung biết nhưng không lên tiếng, đột nhiên cô thấy ngại kinh khủng. Có lỗ là cô chui ngay bây giờ nhưng luật sư miệng lưỡi kia vẫn cứ càm ràm.

[JENSOO] Chầm Chậm Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ