...Jisoo ngồi hồi tưởng đến cảm giác được ôm Jennie ngủ tối đêm qua mà cười như kẻ ngốc, sáng nay Jennie cũng cho cô chở em đi học. Sau mấy tháng trời Jisoo cũng tìm lại được nụ cười vui vẻ, cô cảm nhận rõ ràng tình yêu mãnh liệt của mình dành cho Jennie.
"Nè! Nhặt được tiền hả gì mà vui vẻ vậy?" - Seulgi quơ quơ tay trước mặt Jisoo nhỏ giọng kéo con thỏ đang ở trên mây xuống.
"Tối qua Jennie ôm tớ ngủ... người em ấy rất thơm... hì hì." - Jisoo trả lời xong lại cười ngây ngốc.
"Cái gì!!! Cậu ăn em gái cậu rồi hả, cái đồ hư hỏng nhà cậu..." - Seulgi hơi lớn giọng, há hốc miệng với ý nghĩ mờ ám trong đầu.
"Cậu suy nghĩ đi đâu vậy? Chỉ ôm nhau ngủ thôi." - Jisoo lấy tay bịt miệng Seulgi lại khi cái giọng bất ngờ của Seulgi làm cả lớp đang nhìn cả hai như thú lạ.
"..."
"Tớ nghĩ Jennie đã suy nghĩ thông suốt nên mới thân thiết với tớ như trước."
Seulgi hơi đăm chiêu nhưng cũng vui khi Jisoo vui vẻ trở lại như trước. Irene đã vào lớp từ lúc nào rồi và cũng ở sau lưng hai kẻ ngốc đang bàn chuyện nãy giờ và nghe hết.
"Chúc mừng nhóc! Thế nhóc có ý định tỏ tình lại không? Đây là thời điểm tốt nhất đó." - Irene nhẹ cất giọng thu hút sự chú ý của Jisoo và Seulgi.
Jisoo có chút bất ngờ nhưng rồi cũng híp mắt cười nhỏ giọng.
"Tất nhiên là có rồi! Cuối tuần này Jennie tốt nghiệp, em sẽ tỏ tình. Lần này nhất định phải thành công."
"Thế có cần tớ và chị Irene giúp gì không?" - Seulgi nhỏ giọng hỏi.
"Ừm, có chứ, ghi lại khoảnh khắc tớ chinh phục em gái nhỏ của tớ." - Jisoo hớn hở nhỏ giọng, trong đầu tưởng tượng ra viễn cảnh tỏ tình.
Irene và Seulgi cũng chỉ biết cười trừ trước gương mặt mơ mộng của Jisoo. Mong là mọi chuyện sẽ ổn thỏa.
****
Jennie sau khi nhấn dãy số trong mảnh giấy nhỏ rồi thì cũng đưa lên tai chờ đầu dây bên kia phản hồi, rất nhang giọng nam trầm ấm truyền đến."Cuối cùng em cũng chịu gọi cho anh rồi."
"Chúng ta gặp nhau một chút đi." - Jennie dùng chất giọng nhẹ tênh đáp lại, chuyện gì đến cũng phải đến thôi.
Rất nhanh chiếc xe hơi đậu trước cổng trường của Jennie để đón em. Người con trai lịch lãm bước xuống xe khiến Jennie có chút bất ngờ, cố vấn học tập của em! Chàng trai bên bờ hồ mấy năm trước - Hong Ki.
"Em lên xe đi." - Hong Ki rất nhanh mở cửa xe mời Jennie vào rồi bản thân cũng về vị trí lái và cho xe lăn bánh.
"Tại sao lại muốn lấy tôi?" - Jennie nhanh chóng đi thẳng vào vấn đề, em không thích vòng vo, gương mặt vẫn cứ vô cảm, một cuộc hôn nhân gượng ép thì làm sao vui nổi.
"Vì anh thích em! Muốn em chú ý anh một chút nhưng em năm lần bảy lượt đều phớt lờ anh." - Hong Ki cũng rất bình thản nói lên suy nghĩ của mình.
"Chỉ vậy?"
"Không hẳn! Có nhiều chuyện em không ấn tượng nhưng đối với anh lại ghi rất sâu. Sau khi chúng ta lấy nhau em sẽ hiểu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Chầm Chậm Thích Em
Фанфик[Fic dành riêng cho JenSoo vui lòng không cover] "Em gái và người yêu khác nhau không chỉ ở danh phận mà nó còn khác nhau về mặt giới hạn. Nếu em là em gái thì không thể để tình cảm vượt xa giới hạn của tình thân. Nhưng nếu em là người yêu thì em c...