...Kết thúc ca làm, Lisa lúi húi cầm hai ổ bánh mì mà cô mua ở gần tiệm lẩu chờ Jennie thay đồ đi ra. Hôm nay quán đông quá chừng, cô thấy Jennie chạy đi chạy lại mà xót, mặc dù cô cũng vô cùng ngạt thở, nóng đến chảy mồ hôi trong cái vỏ gấu không mấy thơm tho.
Jennie vừa thay đồ xong thì Chaeyoung đã gọi trước cho em rồi, Chaeyoung vẫn là sợ Jennie ngu ngốc quên lời hứa. Lisa thấy Jennie nghe điện thoại thì đứng đợi, nhưng sao khi nghe xong thì em đã vội vã chạy đi qua đường, không nhìn và chào tạm biệt cô tiếng nào. Em bước lên chiếc xe hơi đậu bên đường, Lisa trầm mặc. Cô quên mất, thế giới xung quanh cô chỉ có Jennie nhưng thế giới xung quanh Jennie thì không chỉ có riêng cô. Lủi thủi cầm hai ổ bánh mì, dắt chiếc xe đạp cà tàn của bản thân về phòng trọ. Tâm trạng não nề, chưa bao giờ Lisa thấy tự ti như bây giờ.
****
"Cậu đợi tớ cả buổi hửm? Tớ hứa sẽ gọi mà, cậu đâu cần phải như vậy."Jennie vừa ngồi vào xe đã cất giọng có chút khó xử với Chaeyoung. Chaeyoung đang dán mắt vào quyển giáo trình luật dày cọm ngước đầu lên nhìn Jennie rồi mỉm cười. Lúc Chaeyoung tập trung thật khiến người khác không kiềm lòng được mà ngắm nhìn, lúc Chaeyoung cười lại là cả bầu trời xinh đẹp.
"Tớ muốn đợi cậu, cậu có mệt lắm không?"
"..."
"Tớ đưa cậu đi ăn chút gì nha, chạy cả buổi tối chắc đói lắm rồi."
"Không..."
"Không được từ chối!" - Chaeyoung liếc Jennie một cái rồi ngắt ngang lời nói của em, cô luôn biết Jennie sẽ nói gì. Thấy Jennie xụ mặt, ngoan ngoãn im lặng thì cô có chút vui vẻ. Jennie Kim sao cứ khiến cô yêu thích thế này, ấn nút cho xe ở chế độ tự lái rồi cô chòm qua đưa hai tay áp vào má Jennie kéo gương mặt của em lên.
"Sao mặt lại khó coi như vậy? Tớ chỉ muốn mời cậu đi ăn thôi mà. Cậu cứ làm như tớ sắp ăn thịt cậu vậy."
Jennie đưa đôi mắt mèo trong veo nhìn Chaeyoung rồi nhỏ giọng.
"Cậu đừng tốt với tớ quá được không? Tớ không nhận nổi đâu. Tớ..."
"Đi ăn phở nha. Tớ biết quán phở này rất ngon."
Chaeyoung mệt Jennie quá chừng, người gì mà hiền như cục đất vậy? Hở một chút là đưa gương mặt ngu ngốc đó ra.
"Cậu có khó khăn cứ nói với tớ, làm thêm ít thôi chú ý sức khỏe. Ngày mai nghỉ làm 1 việc đi, làm thêm một việc thôi."
"Không được, tớ ổn! Không có gì đáng ngại đâu."
"Vậy để tớ nói với Jisoo. Cho cậu khỏi phải đi làm, đỡ mất công phải lo cho cậu làm mệt."
"Đừng... Chaeyoung... cậu là đang làm khó tớ."
Chaeyoung nhìn gương mặt uất khuỷu của Jennie mà mủi lòng. Cô ghét bản thân chẳng thể nào đối xử với Jennie như đối xử với các tình nhân khác. Là những người khác thì cô nói một là một, hai là hai không có chuyện cho họ kỳ kèo với cô. Jennie cứ như điểm yếu của cô vậy. Suy nghĩ một lúc rồi cô nảy ra ý định hay ho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Chầm Chậm Thích Em
Fanfic[Fic dành riêng cho JenSoo vui lòng không cover] "Em gái và người yêu khác nhau không chỉ ở danh phận mà nó còn khác nhau về mặt giới hạn. Nếu em là em gái thì không thể để tình cảm vượt xa giới hạn của tình thân. Nhưng nếu em là người yêu thì em c...