Chương 35: Đau!

9.5K 695 163
                                    


...

Vừa lên xe hơi thì Jennie đã khóc, mặc kệ vị hôn phu bên cạnh đang nhìn em, thứ em có thể cảm nhận rõ nhất bây giờ là trái tim đau đến tê dại và sự rai rứt dằn xé. Tiếng khóc ngày một nức nở cho thấy rõ sức chịu đựng của em bị pha vỡ. Em bây giờ là con gấu nhỏ ngập tràn vết thương lòng.

"Cứ khóc đi, tôi sẽ cố gắng để đây là lần cuối em khóc vì Kim Jisoo." - Hong Ki nhẹ buông lời rồi cho xe chạy. Cậu tự tin rằng bản thân đủ sức khiến Jennie thay đổi, chẳng qua Jennie ở với Jisoo từ nhỏ nên có cảm tình thôi. Cậu không tin hai nữ nhân có thể yêu nhau sâu đậm đến độ không vì một người đàn ông tốt nào mà thay lòng đổi dạ.

Jennie chẳng mấy quan tâm điều Hong Ki nói, anh ta có thể mang thân xác em kề cạnh anh ta nhưng mãi mãi cũng không mang được trái tim em về. Trái tim em chỉ có một chủ và em vừa nhẫn tâm từ chối chủ nhân của nó. Có đau khổ thì cũng là do em tự chuốt lấy, sẽ không đổ lỗi cho bất kỳ ai.

****
Jisoo hơi ngà say ngồi trong phòng trọ nói chuyện một mình, lần thứ hai cô say vì Jennie, lần trước là vì em không đến, lần này là vì em từ chối. Và lần nào cũng đau đến ngạt thở, nhìn thứ chất lỏng đắng nồng trong chai mà cô tự hỏi. Mượn rượu giải sầu? Nhưng sao sầu mãi không giải được, hình bóng Jennie khắp mọi ngóc ngách. Nụ cười híp mắt của em, đôi má bầu bĩnh của em, vòng tay nhỏ bé của em, đôi môi ngọt ngào của em. Tất cả cứ như ngày hôm qua, em bé tươi cười vui vẻ cùng cô, em bé bảo em rất thích cô, hóa ra thích theo kiểu chị gái cơ. Jisoo nhìn hai cái tượng đất nhỏ rồi cất giọng.

"Gấu con nè!!! Ngươi cũng thích thỏ con như chị gái hả?"

"..."

"Sao ngươi không trả lời, chủ nhân của người không thích ta, chắc ngươi cũng không thích thỏ con của ta rồi. Hai đứa nên tách nhau ra, ngươi đừng làm thỏ con của ta tổn thương."

Jisoo nói dứt câu thì lấy con thỏ đặt xa ra khỏi con gấu rồi cười trong nước mắt. Cô đúng là kẻ điên mà. Cô ngồi đợi Jennie đến khuya vẫn không thấy em về, muốn nhấn gọi cho em nhưng sợ sẽ phá buổi hẹn hò ngọt ngào của em cùng bạn trai. Jisoo mệt mỏi nằm dài xuống sàn nhà rồi thiếp đi trong mệt mỏi. Dù sao cũng vào hè rồi, cô được nghỉ tầm 1 tháng, không quan tâm chuyện học hành nữa, cô quan tâm con tim sắp chết của mình hơn.

****
"Em thấy mát không?" - Lisa đạp xe như bay trong khuôn viên công viên dọc bờ sông, Chaeyoung ngồi sau xe dang rộng hai cánh tay đón gió như thể cả hai đang trên du thuyền ngắm biển.

"Mát lắm! Lâu lắm rồi em mới thấy thoải mái như bây giờ." - Chaeyoung miệng trả lời tay ôm trọn vòng eo của Lisa, mặt cũng thuận thế mà nhụi vào lưng người ta mà cọ cọ.

"Thế em có yêu chị không?"

"Rất yêu!"

"Chị cũng rất yêu em. Làm người yêu chị được chứ?" - Lisa đưa giọng theo gió gửi lời tỏ tình.

"Tỏ tình với hoàn cảnh như dầy chị không lãng mạn gì hết." - Chaeyoung hơi dỗi hờn nhỏ giọng.

Kéttttt~ Xe đạp thắng gấp làm Chaeyoung theo quán tính bám vào Lisa, mũi đập vào lưng Lisa có chút đau khiến Chaeyoung đưa tay xoa xoa. Lisa dìu Chaeyoung xuống xe đến bên ghế đá ngồi rồi lấy mảnh vải đỏ bịp mắt Chaeyoung lại.

[JENSOO] Chầm Chậm Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ