...
Jisoo lờ mờ tỉnh dậy đã là giữa trưa, đưa tay xoa đầu để tỉnh táo hơn, cả căn phòng chỉ có một mình cô. Cô chỉ nhớ hôm qua mình đã uống rất nhiều, có bằng cách nào về được phòng thì không biết nữa. Cái đuôi nhỏ không gọi cô dậy sao? Hôm nay Jennie học sáng mà, ai chở em đi học chứ? Jisoo thầm mắng bản thân không biết biết tiết chế để say đến không biết trời trăng rồi bỏ bê em.
Vệ sinh cá nhân xong thì Jisoo cũng thấy thức ăn để trên bàn kèm theo miếng ghi chú nhỏ hình con gấu.
"Chị hâm thức ăn lại rồi hẳn ăn. Nhớ uống lý trà mật ong."
Jisoo ngoan ngoãn làm theo lời Jennie rồi sửa soạn đi học chiều, cũng may sáng nay cô không có tiết.
Jisoo vừa vào lớp đã bị Seulgi càm ràm chuyện tối qua, nhờ vậy mà cô mới biết bản thân tệ hại tới cở nào. Trong lòng lại có chút lo sợ Jennie giận mình nên sáng mới không thèm gọi cô dậy, Jisoo bắt đầu ủ dột.
Jisoo đã thề không uống nhiều nữa vậy mà hôm qua cô lại tái phạm, tự dằn vặt bản thân cả chiều rồi cô nhanh chóng đi rước Jennie.
Jennie vừa tan làm đã thấy Jisoo đậu xe đợi mình, em hơi ngập ngừng không biết phải đối diện với Jisoo như thế nào?
"Em làm có mệt không?" - Jisoo vừa thấy Jennie là cất giọng hỏi thăm dò.
Jennie không trả lời mà lắc đầu rồi leo lên xe ngồi. Jisoo hơi khựng lại, em giận cô thật sao? Đạp xe đi trong tâm trạng lo lắng, em không có ôm cô như mọi ngày, Jisoo bắt đầu nhỏ giọng.
"Chuyện tối qua... tôi xin lỗi."
Jennie bất ngờ khi nghe Jisoo nói, em nghĩ người xin lỗi phải là em, em thất hứa mới khiến chị không vui, tại sao Jisoo lại xuống nước chứ?
"Tôi hứa sẽ không uống say như vậy nữa."
Jennie vẫn im lặng, Jisoo đang sợ em giận sao? Đột nhiên một khối cảm xúc khó tả dâng trào trong lòng, em thật rất muốn ôm lấy chị, chị không hề có lỗi gì trong chuyện này hết, tại sao lại phải nhận? Jennie suy nghĩ một lúc rồi cũng tùy ý nhập vai người đang giận, cứ như vậy sẽ giữ được khoảng cách với chị.
"Chiều nay em muốn ăn gì? Ghé siêu thị nha." - Jisoo thấy em im lặng lại tiếp tục lên tiếng.
Jennie chỉ ừm một cái cho có lệ, em thấy bản thân thật quá đáng nhưng bây giờ nó là cách duy nhất.
Cả hai vào siêu thị, Jennie vẫn giữ mặt lạnh với Jisoo, Jisoo lại bắt đầu lăng xăng cầm hết cái này đến cái kia hỏi ý kiến em nhưng em chỉ gật và lắc đầu. Jisoo có chút tủi thân mà nhỏ giọng.
"Em giận tôi sao?"
"Không có. Chị suy nghĩ nhiều rồi." - Câu nói dài nhất từ chiều đến giờ Jisoo nghe từ miệng Jennie. Cô hơi cụp mắt đẩy xe đi lấy thêm vài món rồi ra quầy tính tiền, cuối cùng thì ngày này cũng đến, ngày Jennie bơ ngược lại cô, Jisoo có chút không tin vào sự thật đang diễn ra.
Cứ thế đến tối cả hai vẫn giữ cái không khí kỳ quặc, gượng gạo, bình thường khi ăn cơm cùng nhau sẽ rất rơm rã, nhưng hôm nay chỉ có mỗi Jisoo đều đặn gắp thức ăn cho Jennie còn em thì không, chỉ cắm đầu ăn mà không thèm nếm xỉa đến người đối diện. Vai diễn của Jennie rất đạt, nó khiến Jisoo đau lòng thật và khiến cho mối quan hệ của cả hai đi vào ngõ cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Chầm Chậm Thích Em
Фанфик[Fic dành riêng cho JenSoo vui lòng không cover] "Em gái và người yêu khác nhau không chỉ ở danh phận mà nó còn khác nhau về mặt giới hạn. Nếu em là em gái thì không thể để tình cảm vượt xa giới hạn của tình thân. Nhưng nếu em là người yêu thì em c...