...
"Chúng ta có thể làm quen không?"
Jennie giật mình khi nghe giọng nam trầm cất lên, anh ta đã ngồi bên cạnh em từ lúc nào? Giờ thì em mới để ý lúc này cũng có rất nhiều người đến đây để chụp ảnh dã ngoại. Hơi bỡ ngỡ nhưng em chỉ cười nhẹ đáp lễ định rút chân khỏi hồ nước rời đi thì anh ta lại lên tiếng.
"Tôi không có ý gì đâu, tôi thấy cô rất cô đơn và tôi cũng vậy."
Jennie hơi khựng lại nhìn nét mặt của anh ta, đúng là có chút ưu tư.
"Tôi tên HongKi, 23 tuổi, rất mong được làm bạn với cô."
HongKi đưa tay ra chờ đợi sự đồng ý từ Jennie, có chút do dự nhưng rồi Jennie cũng bắt tay với cậu một cái.
"Em là Jennie, 18 tuổi."
Hongki hơi trầm tư rồi nhoẻn miệng cười, tuy không thể gọi là tuấn mỹ nhưng ngũ quan ưa nhìn, nụ cười tỏa nắng. Jennie cũng chẳng mấy quan tâm, dù sao cũng là bèo nước gặp nhau, cứ cho là có duyên đi.
"Em có tâm sự phải không? Tôi có thể nhìn ra đó."
Jennie cười nhạt không đáp, đưa ánh mắt có chút ưu thương nhìn dòng nước, em có kể cũng chẳng biết bắt đầu từ đâu.
"Hãy liên lạc với tôi nếu em thực sự cần người bầu bạn khi cô đơn."
HongKi viết số điện thoại vào một tấm note nhỏ rồi nhét vào tay Jennie sau đó đứng dậy rời đi. Jennie ngẩn ngơ nhìn mẫu giấy rồi cũng bỏ vào túi áo.
Em đứng dậy quay lại chỗ Jisoo và Chaeyoung thì bắt gặp hai ánh mắt không mấy thiện cảm nhìn em. Em lại làm gì sai sao? Không khí kỳ quặc được phá vỡ khi Jisoo cất giọng.
"Cô ở đây với Chaeyoung, tôi đi hái ít hoa oải hương cho em ấy."
Thực ra Chaeyoung viện cớ muốn mang một ít hoa về là để Jisoo tránh mặt tạm thời tiện thể xử lí Jennie. Chaeyoung đã thấy Jennie bắt tay thân mật với tên kia, không hiểu sao lại có chút bực tức, cô chạm vào em thì em tránh né vậy mà lại chủ động với người khác.
Jennie vừa ngồi xuống thảm thì đã bị Chaeyoung tra hỏi.
"Tên lúc nãy là ai?"
Jennie hơi bất ngờ vì câu hỏi, Chaeyoung để ý sao? Em cứ tưởng hai người họ bỏ em sang một bên rồi chứ.
"Chỉ là làm quen nhau thôi. Cậu hỏi để làm gì?"
Nhận được câu trả lời hờ hửng của Jennie khiến Chaeyoung khó chịu nhân đôi, cô không đủ hấp dẫn hay sao mà Jennie lại cứ đối xử chừng mực, xa lạ. Xem cô làm sao trị Jennie Kim ngốc nghếch.
"Tớ không thích cậu thân thiết với người khác hơn tớ. Tại sao cậu có thể tự nhiên với anh ta mà đề phòng đối với tớ."
Jennie hơi dè chừng ánh mắt của Chaeyoung, nó cứ như đang xiên thẳng em, hơi né tránh thì mặt em đã bị hai tay Chaeyoung giữ chặt, cả người Chaeyoung cũng chòm tới gần sát em. Chỉ một cái đảo mắt Jennie cũng có thể thấy được khuôn ngực trắng nỏn phập phồng của Chaeyoung. Đây có gọi là câu dẫn? Jennie cứng đơ như tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Chầm Chậm Thích Em
Fanfiction[Fic dành riêng cho JenSoo vui lòng không cover] "Em gái và người yêu khác nhau không chỉ ở danh phận mà nó còn khác nhau về mặt giới hạn. Nếu em là em gái thì không thể để tình cảm vượt xa giới hạn của tình thân. Nhưng nếu em là người yêu thì em c...