Chương 19: Em cần ai đó cho em bờ vai!

10.7K 700 156
                                    


...

Sau một lúc khóc lóc, dằn vặt, cấu xé Jennie xong thì Chaeyoung cũng để yên cho người ta nghỉ ngơi. Người bệnh thương tích đầy người nhìn còn không đau khổ bằng người thăm bệnh như cô, thiệt là khó hiểu. Chaeyoung thực rất giận Jennie, không phải Jennie đang bị thương chắc cô đã đem ra đập cho một trận nhớ đời. Tại sao luôn tránh né sự quan tâm của cô chứ? Jennie là đồ đại ngu ngốc.

Rời phòng bệnh Chaeyoung sẽ truy cứu trách nhiệm người tiếp theo, Kim Jisoo! Em gái bị xe tông đến nhập viện mà Jisoo vẫn cứ nhởn nhơ về quê, làm chị gái kiểu gì vậy? Nếu cảm thấy bản thân làm không được thì tốt nhất nên nhường Jennie lại cho cô đi. Đồ chị gái tồi!

Tiếng tút dài bị ngắt ngang bởi giọng nói trầm ấm.

"Alo, Chaeyoung! Tớ nghe đây!"

"Kim Jisoo, cậu đang ở đâu?"

"Tớ đang ở quê, có chuyện..."

"Đồ khốn kiếp nhà cậu, Jennie bị xe tông đến nhập viện mà cậu vẫn có thể thản nhiên như vậy sao? Cậu không quan tâm Jennie ở đâu, làm gì sao? Cậu làm chị gái cái kiểu gì vậy? Tớ cho cậu biết nếu đã không thể chăm sóc Jennie được thì hãy để người khác thay thế cậu làm. Nếu cậu không có lời giải thích rõ ràng tớ nhất định sẽ mang Jennie rời xa cậu."

"Cậu nói Jennie bị tai nạn? Giờ Jennie đang ở đâu?"

"Phòng 1601 bệnh viện X."

Chaeyoung trả lời một cách cộc lốc rồi tắt máy ngang, cô chẳng biết bản thân vừa làm gì nữa, cách Jisoo đối xử với Jennie thật không thuận mắt cô nhưng Jennie tại sao vẫn cứ một mực yêu thích Jisoo chứ? Cô ghét sự sắp đặt của tạo hóa, nó khiến cô xuất phát sau Jisoo mà còn mang thù diệt gia với Jennie.

Chưa kịp cất điện thoại thì đã có người gọi tới cho Chaeyoung, một số máy lạ cô nhấc máy và cái giọng bẩn thỉu chết tiệt đó lại phát ra.

"Chào Park tiểu thư, thích món quà tôi gửi tặng chứ? Kim Jennie có vẻ vẫn bị thương nhẹ thôi, nhưng lần sau thì tôi không chắc đâu."

"Đồ khốn, ông muốn gì thì cứ nhắm vào tôi này. Ông mà còn đụng đến Jennie tôi thề sẽ giết chết ông bằng mọi giá."

"Aigoo, Park tiểu thư thật nóng tính. Tôi thì đơn giản muốn tiền thôi. Mà nè, là do bố cô sai tôi đi giết Jennie Kim đó, có giỏi thì cô đi giết ông ta đi. Tôi không tông chết Jennie đã là nể mặt cô lắm rồi. 100 triệu won không nói nhiều tôi sẽ gửi số tài khoản cho cô. Đừng hòng báo cảnh sát nếu không muốn bố cô, Jennie cùng làm mồ chôn chung với tôi. Ha ha."

Chaeyoung nhắm mắt mệt mỏi, cô sắp bị bức chết, bao nhiêu chuyện xảy ra với Jennie hóa ra đều do bố cô? Cô trực tiếp lái xe đi đến nhà riêng của bố mình, cô cần làm rõ một số việc trước khi nó đi xa quá. Nếu thực sự ông là kẻ chủ mưu trong vụ tông xe lần này, cô làm gì để bù đắp và bảo vệ Jennie đây? Đưa ông ra tòa sao? Chaeyoung thực sự bị ép đến tiến thoái lưỡng nan.

****
Jisoo sau cuộc gọi với Chaeyoung thì nhanh chóng thu dọn đồ đạc, nói dối ba mẹ Kim rằng ngay mai có tiểu luận đột xuất rồi bắt xe nhanh nhất lên thành phố.

[JENSOO] Chầm Chậm Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ