Chương 44: Đừng xua đuổi chị!

10.7K 686 171
                                    


...

Hong Ki đang ngồi xử lý công việc trên máy tính thì nhận được một tin nhắn từ số điện thoại lạ. Cậu bật lên xem thì chỉ vỏn vẹn một dòng ngắn gọn.

"Mở mail lên và xem điều thú vị đi!"

Hong Ki cau mày mở mail vào mục thư rác thì thấy một mail từ doctorturtlerabbitkim. Bên trong mail là rất nhiều tài liệu đính kèm khiến Hong Ki cả kinh. Toàn bộ kế hoạch ép gả Jennie năm đó được ghi rõ ràng, chi tiết. Năm đó cậu nghe ngóng được bà ngoại Jisoo rất không thích Jennie thì đã liên hệ với bà để hợp tác tách Jennie ra khỏi Jisoo. Cậu tốn không ít tiền để phá giá cam, mua chuộc bác sĩ, và lập giấy nợ giả để thâu tóm vườn cam.

Hong Ki gấp gáp cầm điện thoại lên gọi cho số điện thoại vừa gửi tin nhắn cho cậu, chờ một lúc thì bên kia cũng nghe máy.

"Các người muốn gì?" - Hong Ki vào thẳng vấn đề.

"Cậu Hong Ki thật là thẳng tính nga."

"Cô là ai? Cô muốn bao nhiêu?" - Hong Ki vẫn cứ dùng tiền giải quyết vấn đề theo thói quen.

"Xin lỗi... tôi không cần tiền. Thứ tôi cần là..."

"..."

"Trả tự do cho Kim Jennie!"

"Trả cái gì chứ? Em ấy là vợ tôi!"

"Dùng thủ đoạn hèn hạ để trói buộc Jennie hơn ba năm nay, cậu Lee không thấy nhục nhã sao?"

"Không phải chuyện của cô. Chỉ cần ra một cái giá thôi." - Hong Ki có chút tức giận mà gầm gừ.

"Tôi cho cậu 3 ngày, làm giấy ly hôn đưa ra tòa hoặc là cậu vẫn sẽ ra tòa...nhưng mà là ra để trả giá cho tất cả mọi chuyện mà cậu đã làm."

"Cô..."

"Đừng nóng! Bà mẹ già bị bệnh tim ở Mỹ của cậu mà nghe tin cậu hầu tòa thì tôi không biết bà ta có lên cơn đau tim không nữa."

"Đồ khốn! Có giỏi ra mặt!!!" - Hong Ki gần như hét qua điện thoại nhưng đầu dây bên kia đã ngắt máy. Cậu gọi lại lần nữa thì nhận được thông báo đã khóa máy. Bực dọc đấm mạnh xuống bàn, Hong Ki gọi điện cho luật sư để kiếm đường thoát tội.

"Alo! Văn phòng luật sư nghe!"

"Cử một người đến biệt thự Lee gia. Tôi có chút việc cần." - Hong Ki nói xong cũng ngắt máy.

Joy quay qua nhìn Chaeyoung đang dũa dũa móng tay rồi cất giọng hỏi.

"Lee Hong Ki gọi tìm luật sư đến biệt thự riêng rồi."

Chaeyoung cười cười rồi lấy cái dây buộc tóc buộc gọn mớ tóc của mình lại, lấy một cái kính ngố mang vào, nhìn cô bây giờ chẳng khác luật sư mọt sách là bao. Chỉnh chỉnh lại áo vest rồi nhỏ giọng.

"Để tớ đi gặp anh ta, mà cậu lấy danh thiếp của luật sư nào cho tớ đi, chứ hắn ta biết tên Park Chaeyoung đấy?" - Chaeyoung là đang giả dạng một luật sư của công ty này, Joy là bạn nghề của cô mấy năm gần đây và cũng là luật sư.

"Roseanne Park! Danh thiếp tớ làm sẵn đây." - Joy đưa cho Chaeyoung tấm danh thiếp rồi cũng không quên căn dặn thêm.

"Nhớ đừng làm mất danh tiếng của công ty là được."

[JENSOO] Chầm Chậm Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ