Chương 22: Không hiểu ý nhau!

10K 657 139
                                    


...

Jennie ở phòng đến cả tối nhưng Jisoo vẫn chưa về, lúc chiều cô chủ trọ có mang cơm đến cho em bảo là do Jisoo nhờ mang vào. Jennie tò mò Jisoo học đến tận tối sao? Rất muốn nhắn tin hỏi chị nhưng rồi lại thôi. Lấy sách vở ra xem lại, em nghỉ học hơn tuần lễ nên giờ bị mất gốc trầm trọng, ngày mai bắt đầu đi học lại, bài vở chất đống.

Tận khuya Jisoo vẫn chưa về, Jennie bực dộc leo lên giường trùm chăn ngủ, trên giường toàn mùi Jisoo thôi. Lâu lắm rồi mới được nằm giường Jennie có chút hưởng thụ, lăn qua chỗ Jisoo, nằm lên gối của chị. Ôm con thỏ GaJi của Jisoo, Jennie cười như kẻ ngốc, em yêu mọi thứ liên quan đến Jisoo.

Nghe tiếng lạch cạch mở cửa Jennie vội vàng về lại chỗ của mình nhắm mắt giả vờ ngủ. Jisoo mệt mỏi bước vào phòng, hôm nay học cả ngày khiến cô có chút đuối sức, thấy Jennie đã ngủ thì cũng mừng thầm, thực ra Jisoo còn nhớ vụ Jennie tránh né mình nên đã tự động tránh mặt. Đó là lý do cả buổi tối cô ở nhờ nhà Seulgi, canh em ngủ rồi mới về.

Jisoo là người có lòng tự trọng cao, cô nói hạn chế xuất hiện thì nhất định làm được. Tiến đến gần giường kéo chăn lên cao cho Jennie rồi cô lật đật vào phòng tắm.

Cả quá trình Jisoo đều rất nhẹ nhàng như sợ đánh thức Jennie. Ngày mai Jisoo học chiều nhưng cô dự định sẽ thức sớm hơn Jennie để rời đi kẻo em thức dậy lại thấy cô. Jisoo dự tính tất thẩy mọi chuyện, cô sẽ đi sớm về muộn vậy thì sẽ không chạm mặt với em nhiều, tránh gây không thoải mái.

Jennie im lặng cảm nhận phần giường bên cạnh lúng xuống, Jisoo đang nằm cạnh em, điều mà em thường hay ước. Cảm nhận được một cái chạm nhẹ vào má kèm theo giọng nói thì thầm của chị.

"Ngủ ngon!"

Jisoo vừa hôn em? Jennie cảm nhận rất rõ, rất chân thật! Cảm xúc lân lân khó tả, Jisoo sẽ chẳng bao giờ làm vậy? Em là đang mơ sao? Cứ thế Jennie quay cuồng trong nhiều suy diễn cho đến khi ngủ quên lúc nào không hay.

****
Sáng sớm Jennie thức dậy thì Jisoo đã đi mất, chị đi đâu mà sớm đến vậy? Rời giường vệ sinh cá nhân, Jennie thấy quần áo đã được giặt phơi, sán phòng cũng đã được lau, nhìn thấy miếng note hình con thỏ trên bàn Jennie cầm lên đọc.

"Thức ăn sáng ở trên bàn, nhớ hâm lại ăn."

Jennie nhìn phần cháo được đậy cẩn thận, kế bên còn có hộp sữa, là của Jisoo chuẩn bị cho em? Những việc này trước kia đều do em làm, Jisoo là đang bắt chước em?

Mang theo nhiều thắc mắc nhưng Jennie có một buổi sáng vô cùng hạnh phúc, được yêu chiều thế này, thật thích!

Lisa ghé phòng trọ rất đúng giờ, Jennie ngồi phía sau xe ngắm nhìn thành phố, lâu lắm rồi mới hít thở khí trời, mùi thuốc sát trùng thật khiến em ám ảnh.

"Chân em ổn chứ? Em ngồi sau có thấy sốc không?" - Lisa nhỏ giọng ôn nhu.

"Chân em khỏe rồi, ngồi sau xe chị rất êm không vấn đề gì cả."

Lisa cười ngây ngốc, hôm qua cô vừa mua miếng đệm lót sau yên xe cho mềm, gắn thêm hai cái gác chân, tân trang cái xe cà tàn của mình. Cô thực sự rất vui khi Jennie không chê nó xấu xí mà chịu đi cùng cô.

[JENSOO] Chầm Chậm Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ