Chương 31: Đừng mắng nữa!

10.7K 659 79
                                    


...

Chaeyoung lái xe đến đầu hẻm nơi Lisa trọ rồi đi bộ vào, cửa khóa ngoài! Lisa đi đâu chưa về sao? Ngồi xổm trước cửa cho muỗi ăn thịt, Chaeyoung thầm mắng Lisa hư hỏng, tối rồi mà còn đi đâu không biết.

Gật gù hơn 1 tiếng đồng hồ thì tiếng phanh xe đạp khéo Chaeyoung khỏi cơn buồn ngủ. Ngước mặt lên nhìn khiến tâm Chaeyoung khẽ dao động, người cô nhớ nhung hơn cả tuần nay cũng đã xuất hiện.

Lisa không thèm để ý cục bông ngồi trước cửa, mở cửa phòng đi vào như không hề quen biết Chaeyoung.

Chaeyoung hơi bất ngờ kèm theo uất khuỷu, cô đã hạ bệ đến tới cửa mà vẫn bơ cô. Đồ xấu xa! Cô ngồi tới chết cho vừa lòng Lisa.
Lisa dặn lòng không quan tâm người ngồi ngoài cửa nhưng tiếng đập muỗi cứ làm cô sốt cả ruột. Bịt tai để không phải nghe thấy nhưng tiếng đập từ tim lại mãnh liệt vô cùng hối thúc cô ra ngoài đón người ta.

Lisa lắc đầu mấy cái để xua những ý nghĩ về Chaeyoung, lấy quần áo chạy vào nhà tắm. Xả nước ồn ạt lên người vẫn không thể quên đi cái cục ngồi trước cửa, Lisa quyết định ra đuổi Chaeyoung đi, cô không mềm lòng nữa.

Chaeyoung nghe tiếng lạch cạch mở cửa thì cười thầm, đố Lisa để cô ngồi ngoài cửa mà ngủ được đó.

"Em ngồi đây làm gì?" - Lisa cất giọng lạnh lùng.

"Đói~" - Chaeyoung bày ra gương mặt uất khuỷu nhìn Lisa rồi nhỏ giọng yếu ớt.

"Đói thì tự đi tìm nhà hàng ăn." - Lisa hơi quay mặt nhìn sang hướng khác, cô không dám nhìn thẳng mặt ai kia.

"Bệnh~"

"Bệnh thì đi bác sĩ." - Lisa thực sự không biết Chaeyoung là đang mưu tính chuyện gì, lại giả vờ nữa à.

"Cần người chăm sóc." - Chaeyoung giọng ngày một nhỏ dần.

"Vậy thì thuê người chăm sóc riêng, ngồi trước nhà tôi có ích lợi gì? Không khéo thấy gương mặt xấu xí của tôi lại dọa em bệnh nặng hơn." - Lisa nói một tràn như trút nước, tông giọng cũng không nhẹ nhàng.

"Xin... lỗi!" - Chaeyoung nói rất khẽ nhưng đủ để Lisa nghe thấy.

Lisa im lặng một lúc, cô vẫn là không tin Park tiểu thư đang hối lỗi với cô, nhưng cái giọng khàn đặc kia thì không thể giả được. Chaeyoung đang bệnh thật sao?

Lisa hơi liếc nhìn thì thấy người kia đang co người hơi gục đầu, dường như đang rất mệt mỏi, lòng cô lại xót đến lạ.

"Nè! Bệnh thật sao?"

Lisa ngồi xổm xuống chạm vào vai Chaeyoung, người kia cuối cùng cũng ngốc đầu lên, đôi mắt đỏ hoe, chóp mũi cũng ửng đỏ. Lisa sờ vào trán thì phát hiện Chaeyoung sốt rồi.

"Không sao! Em về đây, chỉ muốn xin lỗi thôi."

Chaeyoung cất giọng rồi loạng choạng đứng dậy muốn rời đi. Lisa cuối cùng vẫn là không cứng rắn được nữa, vội kéo Chaeyoung vào phòng.

"Em đến đây bằng cách nào vậy? Bệnh thì ở nhà gọi cho tôi là được."

"Gọi thì chị sẽ tới thật sao?"

[JENSOO] Chầm Chậm Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ