Chương 21: Có chút trưởng thành, chút ôn nhu!

10.3K 711 60
                                    


...

Rủ người ta uống rượu nhưng chỉ có một mình Chaeyoung uống như trút nước, Lisa nhìn mà rùng mình. Loại nước đắng nồng thiêu đốt lục phủ ngũ tạng này chỉ có kẻ sầu đời mới tìm tới nó thôi.

"Đủ rồi! Tôi nghĩ em không nên uống nữa."

Lisa vừa nói vừa giật lấy chai rượu trên tay người kia, nhưng có vẻ không hiệu quả. Đôi mắt ương ướt đang nhìn cô, khoảng cách rất gần, gương mặt ửng đỏ cùng loại hơi thở nong nóng phả vào mặt.

"Chị có bao giờ tuyệt vọng đến mức chỉ muốn chết không?"

Giọng nói ngà ngà say, gương mặt kiều mị của Chaeyoung khiến Lisa có chút không thể rời mắt, Lisa nhỏ giọng đáp.

"Có, chính là cái ngày mà mặt tôi bị biến dạng."

Chaeyoung hơi nhướng mày rồi dùng một tay che đi mảng sẹo trên mặt Lisa, có lẽ trước kia chị ta cũng rất xinh đẹp.

"Còn tôi thì từ khi bắt đầu hiểu chuyện đã luôn muốn chết."

"Tôi có thể tò mò lý do không?"

Lisa bình thường rất ít nói nhưng chả hiểu tại sao hôm nay lại muốn hiểu người trước mặt mình đến vậy.

"Tôi thiếu một gia đình, tôi thiếu sự yêu thương, tôi rất cô đơn. Tôi rất thích một người nhưng không đủ tư cách theo đuổi người ta. Và cho dù có thì người ta cũng chẳng thích tôi đâu."

Chaeyoung vừa nói vừa rơi nước mắt, cô luôn muốn có người tâm sự, mọi thứ đều giữ trong lòng khiến cho cảm xúc cô bị ăn mòn từng ngày. Chẳng một ai biết cả, chỉ một mình cô lặng lẽ chịu đựng thôi.

"Em thích Jennie?"

"Đúng! Chính là con gấu nâu con ngu ngốc lúc nào cũng khiến tôi lo lắng. Nhưng chị biết không... tôi và Jennie mãi cũng chẳng có hy vọng."

"Em không thử làm sao biết không có hy vọng. Jennie thật sự rất tốt."

"Chị không hiểu đâu, tình yêu của tôi không lớn hơn cái quá khứ khủng khiếp đó và tôi cũng không bảo vệ được cậu ấy. Tôi thật không xứng đáng mà... thật là vô dụng."

Chaeyoung giọng nói ngày một nhỏ dần rồi gục xuống bàn, cô say đế mức không kiểm soát được lời nói. Lisa không hiểu hết ý tứ trong lời nói của Chaeyoung nhưng vẫn ngồi nghe cho đến khi người kia im lặng.

Lặng lẽ dọn dẹp rồi bế Chaeyoung vào phòng ngủ, con ma men này Lisa từ chối hiểu, thật mất thời gian. Lisa cố làm cho nhanh để còn đến bệnh viện, tuy nhiên sẽ thật suông sẻ nếu như giọng nói thiều thào kia không phát ra.

"Đừng đi... đừng... tôi rất sợ một mình."

Chaeyoung mắt nhắm nghiền, tay đang níu tay Lisa, miệng liên tục lẩm bẩm.

Lisa thật muốn gạt tay người kia ra nhưng thực sự không làm được, cái bộ dạng yếu đuối kia khiến cô không đành lòng.

"Ở với tôi một chút... khi nào tôi ngủ thật say hãy rời đi."

Đôi mắt Chaeyoung hơi hé mở, nó phũ một tầng sương mỏng.

[JENSOO] Chầm Chậm Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ