...Cả hai hôn nhau đồng điệu như thể là hai mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau. Hiện tại cảm xúc đã lấn áp mọi và nó mang lại sự thỏa lòng cho những kẻ chia xa lâu ngày. Jisoo như mê luyến như trân trọng nhẹ nhàng hết mức có thể, từng chút một xoa dịu khóe miệng Jennie. Xoa dịu vết thương do chính tay cô gây ra! Dứt khỏi nụ hôn, một Jisoo ôn hòa, ẩn nhẫn lại trở về, cô nhẹ đưa tay xoa lấy một bên má ửng đỏ của em rồi nhỏ giọng.
"Thật... xin lỗi em."
Jennie đưa tay lên nắm lấy bàn tay đang an ủi gương mặt em, đầu hơi lắc nhẹ ra hiệu không sao cả. Em nhẹ mang bàn tay Jisoo di chuyển xuống bên ngực trái của mình rồi nhỏ giọng.
"Cho chị! Tất cả đều chỉ muốn thuộc về chị."
Đôi mắt Jisoo rất đẹp, nó trong veo như nước hồ mùa thu và hiện đang suy ngốc nhìn Jennie như thể không hiểu hết ý tứ trong lời nói của em. Jennie một lần nữa chủ động vòng tay qua cổ Jisoo rướng người lên hôn nhẹ vào môi chị. Jisoo chỉ xác nhận lại bằng một từ duy nhất.
"Thật?"
Nhận được cái gật đầu từ Jennie, Jisoo nhanh chóng ngồi dậy bế em lên giường. Có thể những việc sắp diễn ra là điên rồ nhưng nó lại xuất phát từ sự tự nguyện. Và cả hai không hề hối hận!
Jisoo rải từng nụ hôn yêu chiều lên người Jennie, những dấu yêu đỏ ửng xuất hiện ngày một nhiều. Jennie nhắm mắt đắm chìm theo cảm xúc nguyên thủy, cơ thể mềm nhũng chứ không hề cứng ngắt như khi ở bên Hong Ki. Phản ứng này chứng tỏ em là cam tâm tình nguyện thuộc về Jisoo và người em yêu duy nhất cũng chỉ có Jisoo. Tình cảm của em 3 năm nay chưa hề chết đi nó chỉ đợi ngày sống dậy thôi.
Một đoạn hoan ái cho mối tình tưởng chừng như đã tan vỡ. Hoặc có thể sau hôm nay thì nó sẽ thực sự không chỉ tan vỡ mà có thể còn biến mất, nhưng ích nhất cả hai đã trao cho nhau trọn vẹn hết hỷ nộ ái ố của cuộc đời này. Không gì để nuối tiếc nữa!
Trút cạn hết sức lực cho một cuộc yêu, cả hai hiện vẫn đang ôm nhau nhưng lại rơi vào trầm tư.
Thứ Jisoo không nghĩ tới nhất chính là việc Jennie vẫn còn là xử nữ, thế 3 năm qua em với hắn không phát sinh quan hệ sao? Là hắn ta không yêu em hay do em cự tuyệt hắn? Hắn có ngược đãi hay ức hiếp em không? Tại sao trong đôi mắt em ngập tràng ưu thương nhưng vẫn cố chôn giấu những uất khuỷu trong âm thầm? Em... thật phức tạp và cũng thật khiến người khác phải đau lòng.
Jennie chôn sâu gương mặt của mình vào lòng Jisoo, em vừa ngoại tình, vừa làm chuyện có lỗi với chồng của mình nhưng em lại không hối hận. Em rất trơ trẽn, rất đáng bị người đời sỉ vả nhưng em hạnh phúc. Một lần sống trọn vẹn với cảm xúc của mình là quá đủ, dù ngày mai có bị bắt đi lăng trì, xử tử em vẫn cam lòng.
Cứ thế cả hai không phí phạm một phút giây nào bên nhau, em ôm chị! Chị ôm em! Cả hai ôm lấy nhau! Bỏ lại thế giới ở phía sau!
Jennie không dám ngủ, em chỉ đơn giản là tận hưởng phút giây ngắn ngủi ở bên chị, biết đâu sau lần này là vĩnh viễn không còn được thấy nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Chầm Chậm Thích Em
Фанфик[Fic dành riêng cho JenSoo vui lòng không cover] "Em gái và người yêu khác nhau không chỉ ở danh phận mà nó còn khác nhau về mặt giới hạn. Nếu em là em gái thì không thể để tình cảm vượt xa giới hạn của tình thân. Nhưng nếu em là người yêu thì em c...