...
Mấy ngày liền Jisoo không còn kiếm chuyện với Jennie nhiều nữa nên em cũng bớt áp lực hẳn, còn lý do thì có lẽ là bên cạnh chị đã có Chaeyoung. Dạo này chị cưng chiều Chaeyoung đến tận mây xanh, mỗi sáng đều mua sữa hay thức ăn nhẹ rồi cả hai lại ngồi nói chuyện tâm tình trước bao ánh mắt ngưỡng mộ của các học sinh khác. Em thì... ngưỡng mộ chắc là không, đau lòng thì chắc là có.
Jisoo ôn nhu mãi không là của em! Chị có thể không ngại ngược đường mà đưa người yêu bé nhỏ của mình về đến tận nhà, nhưng còn với em? Đi ngang hàng với chị cũng không được, đứng đợi chị như một con ngốc và miệng lúc nào cũng nào cũng cười thật tươi, nhưng nụ cười đó là tự giểu cợt bản thân.
Mãi bâng quơ với những suy nghĩ thì Jisoo đã đứng trước bàn của em, chị cười với em kèm theo một lời yêu cầu hay nói thẳng thừng là sai vặt.
"Đi xuống căn tin mua cho tôi hai chai nước và một túi khăn giấy, nhanh lên."
Jennie không đáp chỉ lặng lẽ đứng dậy và rời đi, em vẫn là cái đuôi nhỏ ngoan ngoãn thôi, dù cái thứ ở ngực trái của em đang phản đối kịch liệt, nó đang co thắt và mắng chửi sự ngu muội của em. Em là đang tổn thương bản thân, chẳng ai vì một người cực kì ghét mình mà làm đủ mọi việc như vậy hết.
Jisoo quay trở lại ngồi cùng Chaeyoung được một lúc thì Jennie đi đến đặt những thứ cần mua lên bàn rồi quay mặt đi nhưng Chaeyoung nhanh chóng cất giọng.
"Ngày mai, Jennie đi chơi cùng bọn tớ nhé."
Jisoo hơi bất ngờ, ngày mai là ngày hẹn họ của cả hai, Chaeyoung mang Jennie theo làm gì? Đưa ánh mắt khó hiểu nhìn Chaeyoung rồi lại nhìn gương mặt có chút khó xử của Jennie chờ đợi câu trả lời.
"Tớ... bận rồi. Xin lỗi!" - Jennie hờ hững đáp, thầm cầu trời cho Chaeyoung buông tha em, em không muốn đi xem phim tình cảm.
"Chẳng phải ngày mai bố mẹ Kim sẽ về quê ăn dỗ sao? Cậu không tận dụng để đi giải khuây, ở nhà mãi rất chán đó."
Jennie hơi bất ngờ, chuyện gia đình mà Jisoo cũng nói cho Chaeyoung nghe hẳn là đã quá ưu ái rồi. Em chỉ cười trừ rồi lắc đầu quay về vị trí ngồi. Vẫn là không nên đi.
Jisoo từ đầu tới cuối không phản đối cũng không đồng tình, cô luôn có khúc mắc trong lòng, rốt cuộc vì điều gì mà Chaeyoung lại đối xử đặc biệt với Jennie? Điều gì khiến trong lòng cô ít nhiều cũng muốn mang Jennie theo? Cô muốn coi biểu hiện của Jennie, muốn biết em nghĩ sao về mối quan hệ của cô và Chaeyoung hay hơn hết là một cảm giác muốn Jennie luôn để ý đến cô, muốn em có chút giành giật cô. Thế là ý gì?
Giờ ra chơi tận dụng một chút thời gian Jisoo đi xuống căn tin Chaeyoung lại tiếp cận Jennie, cô muốn Jennie đi, Jennie không có quyền từ chối. Cô muốn xem biểu hiện của Jennie để còn dễ bề mê hoặc, cô đã chọn trúng thì coi như Jennie xui đi. Một cảm giác muốn chinh phục lại nhen nhóm trong lòng cô.
"Ai đó đã hứa nhưng nuốt lời, thật sự rất hư."
Chaeyoung nói bâng quơ khi cô đã sớm đuổi bạn ngồi kế bên Jennie đi và chiếm lấy vị trí đó. Jennie không phải không hiểu ý Chaeyoung, hôm đó tại phòng y tế em chỉ muốn hứa cho qua chuyện thôi nhưng Chaeyoung lại dùng nó mà ràng buộc em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Chầm Chậm Thích Em
Fanfiction[Fic dành riêng cho JenSoo vui lòng không cover] "Em gái và người yêu khác nhau không chỉ ở danh phận mà nó còn khác nhau về mặt giới hạn. Nếu em là em gái thì không thể để tình cảm vượt xa giới hạn của tình thân. Nhưng nếu em là người yêu thì em c...