Chương 23: Sự thật!

9.7K 641 70
                                    

...

Jisoo đi siêu thị mua nguyên liệu mấy món Jennie thích ăn để mang về nấu, còn tại sao cô biết Jennie thích ăn mấy món này thì là do cô tự biết chứ không phải cô hay để ý em đâu nhe. Nói mang về nấu chứ thực ra là đi cầu cứu Seulgi qua giúp sức, Seulgi được cái nấu ăn ngon, còn mấy việc khác thì ngâu si không ai bằng.

Đêm qua Jennie về rất muộn, sáng lại đi sớm, Jisoo dò hỏi thì biết em đang trong kỳ thi cuối học phần, tẩm bổ cho em luôn một thể. Nghĩ thôi Jisoo đã thấy vui. Bắt tay vào làm từ trưa đến chiều, Jisoo lấy điện thoại ra nhắn tin với em, thực ra muốn gọi lắm mà vẫn còn khá ngại nên thôi.

"Tối nay em về trước 8h được không? Tôi có chút chuyện muốn nói."

Gửi tin nhắn đi mà lòng Jisoo hồi hợp, tối nay cô sẽ cầu hòa với em, cô mệt mỏi cái sự im lặng cả tuần qua lắm rồi. Irene còn dạy cô nguyên cái kịch bản nói chuyện với em quả là giảng viên kiêm quân sư tốt của cô mà.

"Em sẽ tranh thủ!" - Jennie cuối cùng của trả tin, Jisoo nhúng nhảy trong vui sướng, Seulgi đứng nhìn chỉ biết lắc đầu thầm mắng Jisoo điên.

Sau khi phụ Jisoo bày trí bàn ăn thật lãng mạn thì Seulgi cũng hết việc, cô vẫn không quên nhắc nhở Jisoo về lời hứa mà Jisoo đã hứa với cô.

"Chúc một buổi tối vui vẻ và đừng quên giúp tớ chuyện chị Irene đó."

"Biết rồi! Biết rồi! Cậu về đi tớ sẽ giúp mà. Về cẩn thận."

Jisoo đuổi nhanh Seulgi sau khi đã hết giá trị lợi dụng, cô nhìn bàn ăn lung linh mà hài lòng, gần nửa tháng tiền sinh hoạt đổ vào một buổi tiệc. Jisoo cười như dở rồi bay vào phòng lựa quần áo cho hợp không khí. Đột nhiên cô yêu đời ghê vậy đó.

****
Jennie sau khi nhận được tin nhắn của Jisoo thì bưng nước cũng thấy hạnh phúc. Nhân viên phục vụ hôm nay có tâm hồn bay bổng, em sẽ tranh thủ về sớm, Jennie chỉ cần Jisoo mở lời thôi, em không giận nữa, em mệt rồi. Cả tuần nay em nhớ Jisoo da diết, ở chung phòng mà chị cứ tránh mặt em làm em buồn kinh khủng.

Sau giờ làm em xin nghỉ làm ở nhà Chaeyoung, qua nhà Lisa ôn bài tí để mai còn thi, dự tầm gần 8h em sẽ về phòng. Nhưng do mấy ngày ôn thi cực lực kèm theo đi làm thêm nên Jennie chỉ mới học có một chút đã ngủ gục trên bàn. Lisa thấy vẻ mặt mệt mỏi của em thì cũng không nở đánh thức, ngày mai em thi chiều, Lisa nhìn bài cũng không còn nhiều nên quyết định ngồi ghi lời giải chi tiết, tóm tắt kiến thức, ghi chú lại mấy cái quan trọng cho em dễ học, sáng xem vẫn kịp.

Vừa viết vừa nhìn vẻ mặt say ngủ của Jennie, Lisa bất giác nhoẻn miệng cười, em thật đáng yêu. Đưa tay vuốt ve tóc em nhẹ nhàng, Lisa thỏ thẻ một mình.

"Em không cần cố gắng lắm đâu, nếu em học không nổi, sau này Lisa nuôi em. Chỉ cần em không chê tôi thôi."

Cúi đầu hôn nhẹ lên má Jennie một cái, rồi chỉnh nhẹ tư thế cho Jennie không mỏi, Lisa miệt mài học dùm Jennie.

****
Jisoo ngồi đợi Jennie từ lúc thức ăn nghi ngút khói cho đến lúc ngụi lạnh, nến cũng tàn. Hơn 10h tối em vẫn chưa về, cô có nhắn tin mấy lần không thấy trả lời, sợ em có chuyện nên không còn ngại mà gọi điện, gọi hai lần không nghe máy đến lần thứ 3 cuối cùng cũng có người bắt máy nhưng không phải em.

[JENSOO] Chầm Chậm Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ