Namgyeojin Herom P.O.V
Its been a month...
School fiesta naman next week...
Ayoko na ngang pumasok eh.
Kasi naman eh.
} FLASHBACK {
"The moon is beautiful,isn't it?"Mahinang bulong nya sa akin at tumingin sa labas ng gym kung saan kitang kita ang buwan.
"Uh y-yeah" tumingin din ako sa tinitignan nya.
"Google it...later" sabi nya at mahinang tumawa.
"Ang alin?" Mahinang sagot ko naman.
"Yung sinabi ko." Huling sinabi nya at pina upo na ako.
Hindi na tuloy ako mapakaling umuwi at i-search yung sinabi nya.
20 minutes after the dance floor opened, PWEDE NG UMUWI!
Nang mai announce na pwede na, Nakipag-unahan pa akong tumayo.
"Bilisan mo"
"Antagal naman"
"Uuwi na yata"Tuloy-tuloy akong naglakad palabas ng gym. Pero bago yon ay naalala kong nakalimutan kong i-text si mommy para sunduin ako!
Eh di maghihintay pa ako?!
Dali-dali ko namang tinawagan si mommy at nagpasundo. Kaya bumalik ako sa gym pero hindi na ako pumasok,naghintay lang ako sa gilid dahil marami na ring nagsisipag-uwian.
"Gyeojin! Uuwi ka na??" Lumapit sa'kin si Ash.
"Ahh oo nagpasundo ako sa mommy ko."
Umalis na rin agad si Ash matapos ang maikling pag uusap. Since medyo na bored ako kakahintay ay naalala ko ang sinabi ni Bleaks.
Kaya kinuha ko ang cellphone ko at binuksan ang google. I searched 'The moon is beautiful,isn't it?'.
At ito ang lumabas...
'tsuki ga kirei desu ne translates to "The moon is beautiful, isn't it?" This phrase is a more poetic way of saying I love you.'
I...
Love...
You??
What?
Really?
} END OF FLASHBACK {
Is he really serious?!
Ghad!
I can't move on since that day! Parang kahapon lang ang nangyari! Hindi ko talaga alam kung anong iaakto ko sa harap nya. Hindi rin naman nya ako tinanong kung sinearch ko yon, lasing ba sya non? Luh baka naman maganda talaga yung moon nung gabing iyon?
Ay! Bahala na nga!
Saka ano ba nakita nya sa'kin? There is nothing special about me..
}}}
School fiesta...
May mga booths!!
BINABASA MO ANG
Left Behind
Teen FictionIn a circle of friend. There is one that always LEFT BEHIND. That's me. You probably thinking how boring and painful life of being left behind, you probably felt the same thing, and I think we couldn't do anything with that. (COMPLETE) Enjoy!! - Im...