WARNING! Grammatical and Typographical Error! Feel free to correct my mistakes in a nice way..
Namgyeojin Herom's P.O.V.
The day I saw our jersey uniform, I now that this year will be the best for me. And I am right.
Tomorrow is our intramurals, As expected nervousness and excitement fill me.
}}}
As I open my eyes, I smile. Walang iniisip kundi ang maglaro at magsaya.
Maaga akong natapos gumayak dahil excited akong pumasok. Nagpalista lang ako sa volleyball kahit na hindi naman ako marunong, well marunong ako pero hindi magaling as in. Pinilit nila akong sumali at pumayag naman ako, I can't say no to them. At saka pang substitute lang naman ako.
Pag wala yung isa, ako ang hahanapin nila. Ako yung option, ako yung takbuhan. Kaya pumayag na ako, sabagay yun naman talaga ang role ko eh..
"Gyeojin! Tara bilis picture!" Hinatak ako ni Shae papunta kina Loivy kaya wala na akong nagawa kundi ang ngumiti, a genuine one.
"Ano oras ba magsisimula yung pageant? Nagugutom ako." Sabay-sabay na kaming pumasok sa gate at dumiretso sa gym kung saan gaganapin ang intrams namin.
Tuwing first day ang pageant sa hapon naman magsisimula ang mga games pero hindi lahat, kaya medyo maluwag pa ang schedule ng mga studyanteng maglalaro.
"May laro ba kayo?" Nababagot na sabi ni Shane.
"Wala, bukas pa yung laro ko sa badminton. Saka bukas pa laro natin sa Volleyball." Sagot ni Angel.
"Ka boring naman, nasan ba yung bola? Palakas na lang tayo para sure win." Iinat-inat at puno ng determinasyon ang mga mata ni Irine.
"'Di ba kinuha ni ma'am kasi binasag ng boys yung ilaw." Inis na paalala ni Ash.
"Eh ano na lang gagawin natin?"
"Laro tayo. Patintero." Sinang-ayunan nila ang ideya ni Leyann."Bilis. Kampi-kampi." para kaming mga elementary student na nagkumpol kumpol sa isang gilid at nag kampi-kampi.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA"
"T-TAMA NAHAHAHAHHAHAHAHA"
"GAGI ANG SAKIT NA NG TIYAN KO HAHAHAHA"
"HA HA HA HAHAHA HA HA" We ended up by laughing at each other. Walang pakialam sa kahit na sinong makakita, basta ang importate masaya kami at wala kaming tinatapakang tao.}}}
For our 2nd day of intramurals kung saan magsisimula ang lahat ng laro. Excited akong pumasok ngayong araw dahil na rin sa nangyari kahapon.
Pero may takot pa rin na namumuo dito sa loob ko, baka kasi sa sobrang saya ko kahapon, maging kabaliktaran ang mangyari ngayon.
Sa pagpasok ko ay naka tambay sa gate sina Loivy at Leyann kaya naman tumabi ako sa kanila at naghintay rin.
Sa pagtunog ng bell ay dumiretso na sila sa kanya- kanya nilang laro. Pumunta naman kami sa badminton court para suportahan si Angel-- I mean guluhin.
"Go! Angel! Pagpalain ka nawa ng maykapal!" Panunura ni Shane habang tumitira si Angel.
"Ipanalo mo yan para plus 5 ka sa langit!wuhuuu!"
BINABASA MO ANG
Left Behind
Teen FictionIn a circle of friend. There is one that always LEFT BEHIND. That's me. You probably thinking how boring and painful life of being left behind, you probably felt the same thing, and I think we couldn't do anything with that. (COMPLETE) Enjoy!! - Im...