Yuki pov!!!
" ehem!!! Pang iistorbo ko sa dalawang nag lalandian at buti naman huminto din sila at tumingin sa direction ko na nakangiting yhuna habang si chef tim naman nakakunot na nakatingin sakin. Pero dahil sa inis ko alam kong kahit bata makikita sa mukha ko ang pekeng ngiti sabay ngisi.
Good afternoon yuki. Bati ng gagong chef sakin sabay yakap sa bewang ni yhuna na naka smile din kaya tinitigan ko siya sa mga mata na kinaiwas din nito sabay. Tingin kay chef na nag lalambing.
Honey lika na sa loob rinig kong bulong ni yhuna sa tabi ni chef pero narinig ko din naman at hinila nalang ni chef tim si yhuna habang ako lumingon pa kung san nandun parin si kayin na kakalabas lang din at sumunod sakin.
Napahinto ako samay entrance palang at nabunggo pa ko ni kayin na napatingin din at ramdam ko na plano sanang umalis ni kayin na may humila dito at tuluyang pumasok sa loob.
Nagulat ako at napatingin sa mga taong nasa loob ng resto, nakita ko din si ivy na nasa mesa at katabi nito si mason na hindi ko alam kung bakit?
Nandun sila? Silang lahat except sa mag asawang yhana at primo na alam kong nasa ospital pa at nag papalakas.
Hinila ako ni chef devon sa gilid na pinag taka ko.
Anong meron arwind bulong ko pa sa kaibigan?
Ewan ko nagulat nga ako na nandito sila at may feeling ako na hindi mo magugustuhan ang malalaman mo bulong pa nito sabay akbay sakin.
Kumapit ka baka hindi mo kayanin bulong uli ni arwind sakin habang nakatingin sa dalawang tao na masaya habang mag kahawak kamay pa.
Masaya ako at sumipot kayo lalo na sa mga kaibigan ko na hindi ako iniwan at alam kong naging pangalawang pamilya kona at naging mga kapatid. Timothy said.
Ngayon na bumalik na ang girlfriend ko gusto kong malaman niyo na mahal na mahal kita yhuna ko sabi ko dito at napangiti ako ng may maramdaman akong kakaiba habang sinasabi ko yun sa kaharap ko kaya nag tuloy tuloy lang ako sa pag sasalita.
Inabot ko ang bulaklak kay yhuna na tinggap din agad nito at inamoy pa. Sabay senyas ko sa likod kung san nandun kita ko si chef yuki at chef devon na nakatingin lang din samin.
Yuki abot mo kay chef tim bulong ni arwind sakin sabay abot ng maliit na box na pinag taka ko.
Why me? Balik na bulong ko pa at ang gago tinulak pa ko kaya muntik nakong masubsob buti nalang may lamesa pero naka agaw pa ko ng attention ng masanggi ko ang upuan na kinatumba nito at tinayo ko agad sabay yuko at pumunta ako sa likod ni chef tim at inabot ko ang maliit na box pero todo iwas ako sa bulaklak sa gilid ko na nasa isang mesa.
At tsiiii!!! Bahing ko pa sabay takip ng ilong dahil sa nagulat ako ng nasa harap kona si blaire na nakangiti sakin.
Pabigay po kay yhara ito. Sabi ng batang blaire bigla akong namutla dahil kahit isang piraso lang yun na white rose hindi ko alam panoh ko tatanggapin yun.
Shit? Bulong ko pa at nakatingin na sakin ang lahat ng lumapit si arwind sakin. Buti naman bulong ko pa sabay hawak sa kamay ko at kinuha ang bulaklak kay blaire.
Patalikod na kami ng mag salita si chef tim na kinahinto ko sabay lingon sa lalaking naka luhod ngayon kay yhuna na masaya ngayon.
Will you marry me babe? Rinig kong sabi ni Chef kay yhuna na umiiyak na habang tumatango. Na patingin pa ko sa pwesto ni ivy na nag wo-worry sakin ganun din si kayin na papalapit na at hindi ko alam panoh ako nakalabas ng resto sa ganitong pakiramdam.
Tama na yan. Sabi ni kayin sakin nandito kami sa binili kong bahay. Simula ng dumating ang pekeng yhuna na yun nagalaw kona ang pera ko sa banko pati ang ibang property under my name. Yung iba nilipat ko kay yhara at yhanzee kahit alam kong may pera naman na sila dahil sa organization.
" alam mo ikaw lang ang nakita kong umiiyak na walang akong marinig na kahit na anong hikbi. Hirit pa ni kayin. Nakakasama daw yan mas ok yung iiyak mo ng todo yung tipong akala mo kaya mong ubusin ang luha sa mga mata mo kahit imposible.
Tuloy tuloy lang ako sa pag iyak pero hindi ko alam kung bakit walang lumalabas na kahit anong hikbi sakin basta alam ko umiiyak ako dahil nasaktan ako.
Bakit ganun kayin, tanong ko sa kaibigan ko. Bakit hindi niya ako naramdaman? Bakit mas naniwala sya sa mga nakikita niya kaysa sa nararamdaman niya or sadyang nabulag na siya sa impostor na yun. Hirit ko pa.
" ewan ko pero isa lang ang alam ko. Mababaw ang nakikita kong pag mamahal ni timothy sayo kung ganun ka niya hindi naramdaman. Sabi nito sakin.
Nag paiwan ako dito at sinabihan ko na sila muna ang bahala sa kambal dahil ayokong nakikita nila akong wala sa sarili,
Wag kang mag iisip ng kagagahan lalo na mag isa kalang sabi ko kay yuki. Isipin mo ang mga anak mo hirit pa nito sabay alis at apat na oras pa ang biyahe pabalik ng manila.
Mag isa nalang ako habang nakatingin sa labas ng bintana. Nakailang ring ang phone ko pero wala ako sa mood na kausapin or balingan manlang ang cp kong nag iingay kanina pa. Kailangan kong mag isip at mag focus mahirap na baka pati sarili ko hindi kona makilala pa.
Para sa mga anak ko lalaban ako bulong ko pa habang nakatingin sa malayo ng tumunog uli ang cp ko at si ivy ang tumatawag kaya sinagot kona din agad.
Pero nagulat ako na isang video pala yun at hindi tawag. Nag loading pa yun at pinanuod ko ang full video ng proposal ng gagong timothy na yun kay yhuna.
Katahimikan ang bumalot at kita pa dun sa video ang pag hinto ko at pag tataka na lumingon. Lahat ng sinabi ni chef tim narinig ko din. Na kinapikit ko ng madiin at isa lang ang naisip ko kailangan kong mailabas ang sakit sa dibdib na alam kong meron pa at hindi sapat ang pag iyak lang. Nag punta ako sa basement na meron sa bahay na pinagawa ko sa tulong ni jaydon.
Pinagot ko ang sarili ko sa pag sasanay at hindi pa ko nakontento kaya kahit ayoko bahala na nag wala ako ng napagod lang ako sa mga ginawa ko pero nandun parin ang sakit. Sakit na hindi ko alam panoh maaalis.
Napasigaw pa ko sabay bato ng kahit anong mahawakan ko. At dun nako nag sisisigaw na parang nababaliw.
I hate you!!!! Sigaw ko.uli at kahit ako nagulat ng marinig ko mismo ang pag iyak ko dahil naisip ko ang mga anak ko na mababalewa nalang ang lahat ng pag hihintay ko at pag hihirap.
Yhanaaa!!!! hik hik iyak ko sa kapatid ko. Asan ka bunso hindi kona kaya gumising kana miss kana ni ate,, hikbi ko habang umiiyak.
Ahhhhhhhh!!!! Sigaw ko uli ng tumunog ang cp ko kaya naibato ko ito at nag kadurog durog sa malayo. At ako naman napaupo hawak ko ang dibdib ko dahil sa kakaiyak ko kaya nahihirapan nakong huminga.
Kaya mo yan yuki bulong ko pa sabay hinga ng malalim. Ikaw ang totoong yhuna mae Duazon. Ikaw lang at wala ng iba harap ko sa basag na salamin na meron sa basement at training room.
I need my twin i need yhana mhay
All Rights Reserved 2020
🦋@Miss R.A
Black.Butterfly
BINABASA MO ANG
# 9(TIMOTHY DE SILVA)✔
Acciónpanoh ako mag mamahal uli kung siya parin ang nasa puso ko.... bawat kilos at galaw ko siya lang ang nakikita ko, panoh kung makita ko ang taong mahal ko sa ibang katauhan, mag ttry ba ako o baka makasakit lang ako lalo.. pero kung kailan na pag bib...