Timothy pov!!!
" relax guys parang pinapatay niyo nako sa mga tingin niyo. Nag propose lang ako ganyan na kayo bakit hindi nalang kayo maging masaya sa disisyon ko, Hirit ko sa harap ng mga kaibigan ko.
Are you sure about that? Hirit pa ni ezikiel na walang suot na salamin sa mga mata at ang gago nakakakita na pala.
Yah! Balik na sagot ko sa mga gagong ito habang si mason tahimik lang at pagod na din yatang makisali sa mga baliw niyang kaibigan.
So kailan ang kasal sabat naman ni tristan.
Once na magising ang kapatid nito sabi ko pa dahil hindi pa nakikita ni yhana ang ate nito dahil tulog pa din mag iisang linggo na dahil na din sa pinag bubuntis nito na mag 7months na din ang tiyan
Nang malaman namin na buntis si yhana na nasa one month na pala dahil sa wala silang nakitang mag dodonate ng blood nun umabot pa ng 6months bago nagawa ang operation at malaki na din ang tiyan ni yhana na pwede pala yun kahit tulog ang pasyente, At nalaman namin na lalaki uli ang anak ni yhana at primo na kinatuwa ni rheem na panganay na anak nila dahil may playmate na daw ang panganay na anak.
So seryoso ka nga. Sabat naman ni ethan,
Oo nga balik na sagot ko, Ikaw mason ang bestman ko ah sabi ko pa.
Ayoko nga rinig kong sabi ni mason sakin na pinag taka ko dahil ang alam ko sya pa nag oper nun sakin once na isa saming dalawa ang ikasal or kung sino man samin ang mauna na ikasal.
Bakit naman biglang simangot ko.
Si theo nalang or si tristan sabi pa nito sabay turo sa dalawa na kinailing ni tristan .
Hindi bagay sakin at wala akong plano, Sa kagaguhan mo Hirit pa ni tristan.
Ayoko din sabat din ni ethan na kinailing ko pa, Sabay inom ng beer habang ang gagong mason nag taas pa ng beer sabay tango.
Asuswal tahimik lang ang mag pinsan baltazar at wolkzbin, habang nag iinom habang si Sash naman at Aleister nag bubulungan habang si brix at brandon ang sama ng tingin sakin na hindi ko alam.
Mag sasalita pa sana si Ozzy ng may kumatok sa office ko at bumukas yun at nakangiting yhuna ang bumungad samin lalo na sakin sabay yakap ng nobya sakin at yumakap lang din ako pabalik habang ang iba umiwas ng tingin at umiiling pa habang si mason nag salubong ang kilay na tinapik pa ni carl ang braso ni mason na kinatingin nito habang hindi rin maalis ang tingin ni ken at trace lalo na sa batok pababa ng likod na malinis at walang bahid na anumang kulay or dumi na nakadikit dito.
Nag alisan din ang iba dahil gabi na din at may pasok pa ang iba sa mga work nila. Habang si mason kausap si ivy at mukhang nag tatalo pa sila pero sa huli mag kasama parin silang lumabas ng resto ko at ang gagong ezikiel naman biglang bulag na uli na inaalalayan ni camilla na ewan koba parang may bago dahil tahimik lang ang dalaga.
Habang si yhuna naman tuwang tuwa habang nakatingin sa ring na binigay ko, Na kinangisi ko lang at nakatitig lang ako sa balikat niya pataas sa batok nito. Ng mag salita ito,
Honey! pwede bang sa condo ko muna ikaw mag sleep miss na kasi kita pabulong na sabi nito sakin na kinatingin ko sa babaeng nasa harap ko ngayon at todo salita.
Sorry babe pero marami pa kong gagawin alam mo naman na ayaw kong iwan sila tatay arman at may delivery pa kasi akong hinihintay hirit ko pa.
Ganun ba! Fine pero sana bukas ako naman. Sakin lang dapat ang attention mo ok. Sabi pa nito at tumango nalang ako at umalis na nang tuluyan si yhuna at ako naman kinuha ko agad ang cp ko at may tinext bago ako tumayo para pumunta sa ibang kaibigan ko na nandito pa sa loob.
Lumipas ang ilang araw wala akong nakita yuki sa loob ng resto ko na pinag taka ko. Tinanong ko din si tatay arman ang sagot lang nito nag papagaling dahil nag kasakit uli.
Mukhang nagiging sakitin yata si chef yuki rinig ko sabi ni chef jess at hindi ko nalang pinansin pero nag woworry ako sa totoo lang. Nandito lang ako sa loob ng opisina ko plano ko sanang tawaga ang secretary ko pero hindi kona macontact ang cp nito.
Nagulat pa ko ng sumulpot si yhuna sa office ko at nilock ang pinto na kinangiti ko lang dahil alam ko ang naiisip ng fiancee ko kaya pag bibigyan ko siya, Sabay pindot sa cp ko at hinalikan nalang ako ni yhuna at tinugon ko naman.
Dinala ko siya sa sofa at pinatalikod at kita ko ang malinis na likod nito na pinag taka ko dahil walang kahit na anong tattoo na simbolo ng samahan ng grupo na sinalihan ni yhuna lalo na yung code name niya, Pinaharap ko siya at binaba ko ang dress na suot nito saktong walang suot na bra ang fiancee ko kaya mabilis kong naibaba yun at pasimpleng may tinignan sa ibabang dibdib nito na kinangisi ko nalang sabay halik sa labi ni yhuna at tinugon agad nito.
Hinalikan ko ang leeg pababa sa dibdib nito saktong isusubo kona ang nipple nito ng may kumatok sa labas ng office ko kaya dali dali akong tumayo at nakatingin lang si yhuna sakin at hindi kumikilos.
Mag bihis kana sabi ko dito na kita sa mukha ang pag kainis nito at irita pero nag bihis din naman, Nang makita ko na ok na siya at nakabihis na uli, Binuksan ko ang pinto at bumungad si mason na nakasimangot kasama si luke na nakangisi lang habang may hawak na envelope.
Thank you pasimpleng bulong ko pa.
Fuck you! Balik na sagot ni mason sakin sabay tulak ng pinto para makapasok sa loob at sumunod naman si luke na seryosong nakatingin kay yhuna na naka upo sa sofa na meron sa office ko.
Babe pwede iwan mo muna kami may meeting kasi kaming tatlo, Paalam ko kay yhuna.
Pero you promise mona sakin ka lang ngayon at sakin lang dapat ang attention mo remember, Yhuna said.
Ah! Balik na sagot ko dahil sa mga demand nito na wala naman akong pinangako at tumango lang ako para umuwi na agad siya nun.
Babe pasensya na medyo busy lang talaga, Sabi ko nalang at kita kona ang inis sa mukha nito pero wala akong pakialam mas emportante ang mga malalaman ko ngayon.
" fine sabi nito at yumakap sakin bigla si yhuna.
Pero sabay tayo mag dinner mamaya ok lang ba. Bulong nito sakin.
Ok wait kita dito mamaya balik ka para maayos ko ang dinner date natin balik na bulong ko, At nagulat pa ko sa pag halik nito sakin kaya hindi ako nakaganti at hinayaan ko nalang siya na gawin yun sa harap ni mason at luke na walang pakialam at busy sa mga cp nila.
See you later honey! Hirit pa nito at lumabas ng office ko at ako naman kinuha ko agad ang resulta na pina test ko kay luke, At kahit ako walang imik sa mga nabasa at nakita ko.
Napahawak ako sa dibdib ko ng tumibok ng mabilis ang puso ko. 99.999999999% yun ang nababasa ko na parang walang katapusang nine.
Totoo ba ito sabi ko pa kay luke na nakatingin lang din sakin.
Bakit nag dududa ka sa kakayahan ko mr. De silva ngisi ni luke sakin na kinangisi ko din.
Thank you doc carlson balik na sagot ko may isa pa kong dapat malaman pero wala pa siya sabi ko pa.
Your welcome daddy timothy pang aasar pa nito sakin. basta tulunga mo ko kay sasha, Bulong pa nito pero narinig din namin ni mason na may hawak ding papel at ang gago naka smile na na kanina lang wala din sa mood pero ngayon parang baliw lang.
Hayy!!! Wait for me Babe konti nalang sabi ng isip ko.
All Rights Reserved2020
🦋@Miss R.A
🕷Black Butterfly🥀
BINABASA MO ANG
# 9(TIMOTHY DE SILVA)✔
Actionpanoh ako mag mamahal uli kung siya parin ang nasa puso ko.... bawat kilos at galaw ko siya lang ang nakikita ko, panoh kung makita ko ang taong mahal ko sa ibang katauhan, mag ttry ba ako o baka makasakit lang ako lalo.. pero kung kailan na pag bib...