Yuki pov!!!
" hindi ako makapag isip at blangko lang at walang pumapasok sa utak ko. Nasa ganun ako ng pag iisip ng mag salita ang anak ko sa likod ko. 1 week akong nag kulong sa bahay na binili ko at eto ako ngayon kakauwi lang sa bahay kung san kasama ko ang mga manika ko at si baby hulk na nag kwento sakin kahapon na kilala na daw niya at nakita na daw niya ang daddy nito. Kaya sobrang saya ni simon. Yun ang kwento sakin ng baby hulk namin ng dumating ako.
Buti pa si ivy may lakas na nang loob na sabihin sa batang hulk kung sino talaga ang daddy nito ako kaya. Kailan mag kakalakas ng loob sabihin sa baliw na chef na yun na may anak kami at hindi ako yung yhuna na inalok niya ng kasal?
Mimi are you ok? Biglang yakap sakin ni yhanzee kahit anong tago ko hindi ako makakalusot kay yhanzee anak ko nga siya talaga,
Mimi why are you sad? Yhanzee asked, at napatitig lang ako sa mukha ng anak ko lalo na sa mga mata nito na nakuha sa daddy nila ang kulay ng mga mata at shape ng mukha.
Im sorry anak, biglang sabi ko sa tanong ng anak ko na ang layo sa sagot ko sa tanong ng anak ko na nakatingin lang din sakin.
I know mimi pero hanggang dun nalang ba talaga. Isusuko mo nalang si didi sa iba, panoh na yung wish ni yhara? Yhanzee said
" yumuko ako para hindi makita ng anak ko ang sinasabi ng utak ko na alam kong makikita ng anak ko sa mga mata ko na ayoko na! siguro nga hanggang dun nalang ang kaya ni yuki monterde siguro nga habang buhay konang gagamitin ang name na yun para sa ikakatahimik ng lahat, yun ang sabi ng utak ko yun lagi ang pumapasok sa isip ko ang Salitang SUKO NA at hanggang dito nalang talaga kami.
" mimi sanay na kami ni yhara na maraming mimi at didi pero mas ok parin yung makilala namin ng personal si didi yung masasabi naming didi namin yung didi na makakasama namin at hindi nanghihiram ng ibang attension na focus lang samin ni bunso. Pag papaliwanag ng anak ko na akala mo para lang kaming mag kapatid sa usapan namin.
Napahinga ako ng malalim at nag isip uli pero walang pumapasok sa utak ko. Hanggang yumakap at humalik nalang si yhanzee sakin at umalis din agad para puntahan si yhara na nasa baba at kalaro ang anak ni ivy, iiyak na sana ako dahil sa katangahan ko ng may nag salita bandang bintana na kinagulat ko pa.
" ayusin mo ang sarili mo at sumama ka samin. Bungad ni gela kasama si kayin na nakapang doctor at nurse na suot sabay hagis sakin ni kayin ng uniform din na agad ko din sinalo at napatingin pa ko ng sabay pang tumalon ang dalawa sa bintana.
" san ba tayo pupunta sabi ko sa dalawa na busy pareho. Napatingin pa ko kay gela na kahit ako first time makita si gela na ganyan ka seryoso ng mag salita si kayin na nag o-over take sa kabilang lane.
Wait sa hanwell ospital ba ang punta natin. Salita ko uli ng lumingon na din si gela na biglang napamura pa,
Shit nandun na sila sabi nito na kinakunot ko ng makita ko ang hawak niyong laptop at kita ko dun na may apat na lalaki sa room ni yhana na kinakaba ko. Kita ko din na nakikipag laban na din si Allison na nakapang doctors robe pa at alam kong kasama nito si camilla na nakapang janitor na uniform.
Kayin sa exit ka mag park sabay kuha ng cp at may tinawagan ito. Kinuha ko ang laptop at napakuyom ang mga kamay ko sa mga nakikita ko lalo na ng makita ko na may plano silang patayin ang kapatid ko.
Nag sasalubong ang inis at galit sa dibdib ko. At kahit ako gigil na pumatay once na may mangyari sa kapatid ko. Gusto niyong makita ang totoong yhuna bulong ko pa sa sarili ko habang ang mga mata ko nasa screen ng laptop. nag kamali kayo dahil hindi ako magiging agent kung takot ako pumatay at mamatay.
BINABASA MO ANG
# 9(TIMOTHY DE SILVA)✔
Aksipanoh ako mag mamahal uli kung siya parin ang nasa puso ko.... bawat kilos at galaw ko siya lang ang nakikita ko, panoh kung makita ko ang taong mahal ko sa ibang katauhan, mag ttry ba ako o baka makasakit lang ako lalo.. pero kung kailan na pag bib...