Timothy pov!!!" anong kalokahan ng babaeng yun ah, Bungad ni mason sakin, Bigla silang nag sulputan sa bahay ko buti nalang tulog ang mga anak ko habang si yhuna pinuntahan ang kambal na si yhana sa bahay nito kung san nag tago muna dun.
" alin ba! Balik na sagot ko kahit alam ko naman kung anoh yung tinutukoy nito.
" tanga lang yung sa news! Sigaw naman ni tristan kasama si Calvin.
" oo nga ang ingay ng GC dahil dun sa kalokohan ng fiancee mo, Singit naman ni Calvin.
" ah! Yung pekeng yhuna ba? Balik na sabi ko na kinatingin nila alam ko naman na sa GC palang nabanggit na ng mga madaldal na si ethan isama pa si ezikiel gago din.
" yah! Sabay na sabi nila at huminga lang ako ng malalim, Kailan ba sila titigil at kailan ba matatapos ito, Sabi ng utak ko sabay hawak sa ulo ko, Naistress nako sabi ko nalang.
Ahahahahha! tawa ni calvin.
Pogi problema singit naman ni tristan.
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
Fast forward!!!!
" ok na ang lahat! Bulong ni primo sakin, Habang nakatingin kami sa mag kapatid na nasa lamesa at todo tawa pa, Minuto nalang mag start na sagot naman ni Ozzyp sa gilid namin habang may hawak ng baso ng alak.
" wala ang mag bestfriend pati ang mag pinsan na trace at ken, Habang si elliot busy sa gilid ganun din si tristan na nag iingay na kasama sila Sash, blaze, brandon na wala ding alam mukhang nag eenjoy pa sa lamesa habang si Calvin at ethan naman kasama si Theo nakatingin sa paligid.
" congrast men bati ni carl na ang aga amoy alak na, Gago din.
"Tangina mo mura ni brix katabi si Aleister na ang sama ng tingin sa gagong carl na mukhang may problema kaya ngayon lang nag pakita at nag tago sa isla niya, Hayop din.
" napatingin kami sa mini stage ng mag salita si yhana.
" baby come here! Tawag nito kay primo na parang ayaw pang lumapit, Nandito kami sa isang hotel na pag mamay ari ni Ozzy kaya incase na may out sider malalaman agad namin, Lalo na yung mga naka paligid na mga pulis na sibilyan.
" tinulak ko pa si primo na nakasimangot, Pero nagulat ako ng tawagin ako ng pekeng yhuna kaya napakuyom ang kamay ko pero lumapit din ako At yumapos agad sakin ang pekeng yhuna, Habang si primo naman tahimik lang.
" thank you sa mga dumalo sa baby shower namin ng baby ko, Sabi ng pekeng yhana, At nagulat ako ng humalik pa ito sa pisnge ni primo na hindi din agad nakaiwas.
" sis ako naman sabi ng pekeng yhuna at inabot ang mic sa katabi ko Kinakabahan ako dahil bakit wala pa ang mag iina ko, Baka nag bago na ang isip ng babe ko at iwan nalang ako kami ni primo.
" sana bago matapos ang masayang gabi ng kapatid ko at si primo, Maisingit ko lang na sana po nandun din kayo sa kasal namin ni honey timothy, Im excited na magiging mrs. De silva nako, Sabi pa nito at ngiting ngiti pa, Sakin at bigla akong hinalikan sa labi at hindi agad ako nakailag ng may nagsalita na kina tulala ko at kahit sila Ozzy biglang na pamura dahil nag lakad si yuki kasama si yhana at si Rheem habang si yhara eh, Masaya habang si yhanzee masama ang tingin sa katabi ko dahil nakayakap pa sakin ang bruha at hindi ko maalis ang mga kamay nito sa braso ko.
BINABASA MO ANG
# 9(TIMOTHY DE SILVA)✔
Aksipanoh ako mag mamahal uli kung siya parin ang nasa puso ko.... bawat kilos at galaw ko siya lang ang nakikita ko, panoh kung makita ko ang taong mahal ko sa ibang katauhan, mag ttry ba ako o baka makasakit lang ako lalo.. pero kung kailan na pag bib...