Yhuna mae pov!!!
" nandito kami ni primo sa mansion ng anak ni trace kasama ko si ken, trace , ako at si primo habang si ella nasa single na upuan at nasa tabi nito ang kambal na alagang tiger na tahimik lang.
" nakaupo lang kaming apat ng bigla akong napatingin sa mga dumating na grupo ng mga babae. At labing dalawa sila at dun ko nalaman na nandun si yuki na walang imik na nakaharap samin. Ganun din si ivy na tumulong sakin ng palihim pero kakaiba ang kaba ko ng makita ko si yuki sa harap ko at hindi manlang akong tinapunan ng tingin.
Agent blood? Biglang sabi ni Allison kay ella.
" kailangan ng tulong ni titonong at daddy. Ella said.
" anoh po yun agent jhonson? Allison asked.
" hindi namin makita ang mag ina ni primo at alam niyo naman na may gumagamit sa mag kapatid na yhuna at yhana, Pag papaliwanag ni ken samin.
" y-yuki tawag ko dito pero hindi ito umimik, at hindi maalis ang mga mata ko sa dalaga, Nang mag salita si ella.
" yhuna tawag ni ella kay yuki at tumingin ito, So hindi na siya si yuki kundi si yhuna na pala, Sabi ko sa isip ko at ramdam ko ang pag hawak ni primo sa balikat ko sa mga sinabi ni yhuna ngayon na kulang nalang kunin niya ang lahat sakin.
" tutulong ako sa pag hahanap sa kapatid at pamangkin ko sa isang kundisyon.? Yhuna said.
Ok agent bloodstone anoh ang gusto mo? Ken asked.
" kahit ako lang kaya kong dalhin at ibalik ang mag ina mo mr. Calantan. Basta ibalik niyo sa poder ko ang anak kong si yhanzee. Yhuna said.
" anoh mr. De silva payag kaba, Allison said.
" hindi ako makasagot dahil hindi ko alam kung bakit ginagawa ni yhuna ito na kulang nalang lumuhod ako Si yhanzee nalang ang meron ako at tanging pag asa ko kukunin pa niya.
" why Yhuna? balik na sagot ko pero hindi niya ako tinignan bagkus tuloy tuloy na nag sasalita na parang hindi niya ako narinig.
" nasasayo na yun mr. Calantan kung papayag ka or hindi sabi pa nito.
No i said! Pag mamatigas ko ?
So wala rin palang dapat pag usapan pa? Rinig kong sabi nito at napansin ko na tahimik lang ang mga kasama nito, at tumingin ako kay ella na palipat lipat lang ang tingin samin at wala namang sinasabi din. Nang mag salita si ken at trace kaya hindi nako nag salita at nakinig nalang.
" ms. Duazon kaya kami nandito para makipag tulungan , Trace said.
Kaya nga po mr. Baltazar kaya kong gawin yun ng mag isa pero kailangan ko din ng kundisyon lalo na ngayon na wala akong idea bakit niloko at tinatraydor ako patalikod, Balik na sagot ko.
" may mga bagay lang na hindi napag isipan yhuna, Ken said, madiing sabi nito sabay tingin kay timothy na walang imik at nakatitig lang kay yhuna.
" yun na nga isang maling kagaguhan na kalabanin ako, Loyal ako sa loyal makikinig ako sa tamang paraan. Hindi ako tanga para bilugin lang ang ulo ko. Madiin na sabi ko at alam kong tatamaan si timothy sa mga sinabi ko kaya ako nagagalit dahil wala siyang tiwala sakin.
" mag disisyon ka ninong timothy, Rinig kong sabi ni ella sabay alis nito na parang ok na ang lahat.
" pre ok lang kahit wag kang pumayag, Bulong ni primo sakin pero alam ko din na miss na niya ang mag ina niya.
BINABASA MO ANG
# 9(TIMOTHY DE SILVA)✔
Actionpanoh ako mag mamahal uli kung siya parin ang nasa puso ko.... bawat kilos at galaw ko siya lang ang nakikita ko, panoh kung makita ko ang taong mahal ko sa ibang katauhan, mag ttry ba ako o baka makasakit lang ako lalo.. pero kung kailan na pag bib...