Chef #26

2.8K 114 4
                                    

Timothy pov!!!


" tuwang tuwa ang puso ko ng tanggapin ni yhuna ang proposal ko kaso kailangan ko pang mag hintay para malaman kung sino ang gumagawa sa magkapatid na yhuna at yhana kaya kahit gusto ko ng ikasal kami agad wag muna. Mahirap na baka makahalata ang impostor na yhuna at hindi pa talaga nagigising ang totoong yhana na nasa pangangalaga ni yhuna ngayon.




" nasa tabi ko lang ang babe ko. At halatang napagod sa activity naming dalawa kanina lang.



I love you. Bulong ko bandang tenga niya dahil nakayakap lang ako na parang ayaw ko siyang bitawan baka pag gising ko wala na siya. At gagawin ko ang lahat mabuo lang ang pamilya natin kasama ang kambal. Sabay halik sa nuo ni yhuna pababa sa ilong nito at pisnge. Umungol lang ito pero balik parin sa pag tulog,




" yakap ko lang siya at dahil naalis na ni yhuna ang posas sa kamay namin kaya natatakot akong matulog kahit kanina pa kong inaantok. Pero talagang nilamon nako at nakatulog na na yakap ko ang fiancee ko.



" napamulat ako ng mga mata ng wala akong makapang yhuna. At mag isa nalang ako sa kama sa kwartong tahimik.



" nakailang buntong hininga pa ko at daig ko pa ang lumpo sa bagal ng kilos ko. Maraming pumapasok sa utak ko ngayon. Bakit niya ako iniwan uli kala koba ok na kami kala ko ba mahal niya ko.



" naligo at nag sipilyo nako. Alam ko naman na mag isa lang ako sa bahay. At hindi ko alam kung mag break fast pa ba ako dito or diretcho nalang sa resto.



Nagbihis lang ako ng short at sando plano ko mag stay nalang muna sa bahay para makapag isip. Mamaya nalang ako pupunta ng resto. Bumaba ako para mag luto pero nang nasa hagdan palang ako may naririnig nakong nag tatalo na bata.



Look mas pretty yung design nang sakin. Rinig kong sabi nito at bata ang boses.



Mimi pretty din yung gawa ko diba. Pag susumbong naman ng isa na kinangiti ko bigla.



Mga manika please quit naman baka magising si daddy niyo. Sabi nito na kinatuwa ko at nasa likod lang nila ako at kita ko ang tatlo lalo na si yhuna na busy mag bake habang yung dalawa nag dedesign sa cupcake na binake ng mommy nila.



" bigla akong natuwa sa nakikita ko si yhanzee busy sa hawak na cup cake habang si yhara naman todo lagay ng marshmallow at kung ano anong toppings sa cup cake.



Naka smile lang ako habang nakatingin lang sa kanila. Hindi maalis ang tuwa sa mukha ko lalo na sa mga nakikita ko. Nang mag salita si yhara ay hindi pala pasigaw pala niya akong tinawag at tumakbo agad papunta sakin ng makita ako.



Didi your a wake na po... sigaw nito at yumakap pa sakin at nag pabuhat habang si yhanzee nakatingin lang at nag smile. Habang ang mahal kong asawa, nakasmile lang din na lumapit sakin at humalik na agad ko namang tinakpan ang mata ni yhara.



Goodmorning didi. Bati ni yhara sakin habang buhat ko. Good morning my two princess balik na sagot ko at hinalikan ko sila pareho sa nuo at Pinaupo ko si yhara katabi ng ate nito. at niyakap ko naman agad si yhuna na nakataas ang kilay na halatang nag tataka.



Babe kala ko iniwan mo ko eh... pabulong na sabi ko habang yakap ko siya mula sa likod.



Ang OA mo ah. Maaga lang dumating ang mga bata pati antok na antok kapa kaya hinayaan nalang muna kitang matulog habang sinasabi ko sa dalawa ang totoo at nag paliwanag na din ako. Matatalino ang mga anak mo kaya hindi mahirap sabihin ang totoo. Pag papaliwanag ko dito. Nang mag salita ang anak naming bunso.



# 9(TIMOTHY DE SILVA)✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon