10 years laterAte bakit ganun kahit anong gawin ko hindi niya ako nakikita bilang isang babae na pwedeng maging girlfriend pero ang tingin niya sakin is baby sister. Pag rereklamo ng kapatid kong si yhanrah na 12 years old na at ako naman 16 years old na at ilang taon nalang mag college nako nag iisip ako kung anong course ang kukunin ko namomoblema ako pero ang kapatid ko ang problema si bryan seve na mas naging resyoso na ewan.
" sis focus muna sa pag aaral bago yang mga sinasabi mo. Balik na sabi ko sa kapatid ko na problemado talaga.
" pero i like kuya im mean bryan seve. Pangungulit ni yhanrah na kinailing ko pa.
Fine!!! Ikaw bahala pero wag kang iiyak sakin pag nasaktan yang bata mong puso. Sabi ko pa na kinatakot ng kapatid ko dahil napahawak pa ito sa dibdib niya kung san banda ang puso niya sabay nguso sakin na parang pato.
" ok pero tulungan mo ko ah.... sige na ateee, Once na ganun parin ang nararamdaman ko kay bryan hanggang sa mag 18 ako. Hirit uli ni yhanrah
" ok sabi ko pa sa kapatid ko na nafall na kay bryan na cold sa grupo. Minsan pag nag kikita kami sa HO tahimik lang siya na ewan mag sasalita lang yun pag gusto niya yun ang mga nagbago kay bryan na ewan kona.
Flashback!!!
Training namin ng baril nun at martial. Kaya naging magkakalaban kaming grupo.
Tracey ella VS Amirah adele
Aston Nixxon VS Troy Caleb
Bryan Seve VS Blake Mhon
Train Cale VS Zion Mahkenzi
Yhanzee VS Zoe Kendra
" nanalo si ella kay Amirah, at ganun din si troy at bryan Seve, nagulat kami ng manalo si Mahkenzi kay Train. Na alam naming mas naging angat ng last training ni train nun.
" ready na kayo sabi ni ella samin ni Zoe kendra. Nagulat pa ko ng sumugod si kendra sakin at kita sa kilos nito ang bilis kaya puro ilag ako sa suntok at sipa niya. May oras din kasi kaya hindi nako nag aksaya at isang suntok ang binigay ko kay kendra at tumama sa braso niya yun. Pero tumayo parin si kendra kaya no choice nako. Hindi ako magiging si agent Flash kung hindi ako mabilis kumilos at parang hangin lang na tumabi ako kay kendra sabay hampas sa bandang leeg nito na kinatumba nito at buti nalang nasalo ko siya bago bumagsak sa sahig.
" magaling yhanzee. Bati ni ella sakin na kinatango ko nalang. Sabay tingin sa relo ko. Shit may exam kami bukas bulong ko pa buti nalang dala ko ang bag ko plano ko mag review na din habang nag sasanay...
Nag 1 hr break kami at ito na yung chance para mag bukas ng notes nag babasa ako ng tumabi sakin si blake at ang gago inakbayan pa ko pero focus sa binabasa at wala akong paki alam sa kadaldalan ni blake.
Bigla akong nakaramdam ng hindi maganda kaya pasimple akong tumingin sa paligid. Dahil isa sa mga naging training namin ang makiramdam kung may hindi maganda sa paligid. Salita ng salita si blake at lumapit na din samin si Aston at Amirah adele pero wala dun ang focus ko kundi sa mga matang alam kong may nakatingin samin. Sakin at nagulat ako ng mapansin ko si train at mahkenzi sa gilid kasama si bryan seve pero dito sa direction namin nakatingin si bryan na parang galit at nakatingin sa balikat ko kung san nandun ang kamay ni blake.
" bigla akong nawalan ng gana mag basa at umalis dun at tinabig ko ang kamay ni blake at nag punta ako ng Cr. At dun nag basa nakaupo ako sa tabi ng washing area ng bumukas ang cr at focus pa din ako sa notes ko ng may nag salita na kinalingon ko. Pero umiwas din ako.
" alam niyong bawal sa grupo ang lovers. Sabi pa nito sakin at hindi ako umikmik. Bahala siya.
Siguro naman nabasa mo ang rules bago mo pirmahan. Hirit pa nito at nag angat ako ng ulo at nagulat pa ko ng nasa harap kona si bryan at nakatingin sa mga mata ko mismo.
Problema mo ba ah? Sabi ko dito kahit na naduduling nako sa sobrang lapit ng mukha niya sa mukha ko.
" sa ngayon wala kapang problema pero kung ipagpapatuloy mo yang kalokohan mo baka nga bigyan kita ng problema na pang habang buhay mong dalhin sabi nito sakin. At biglang umalis sa harap ko.
" weird bulong ko pa. At nag basa uli ako. Pero sa totoo lang kinabahan ako sa huling sinabi niya.
" umuwi ako sa bahay at naabutan ko si mimi at didi na nasa sala. Sa totoo lang happy nako dahil sa nakikita ko ngayon. I love my mimi and didi at gagawin ko ang lahat para hindi sila mabigo sakin.
Im yhanzee de silva this is my home
The end
Complete story Billionaires playboy
Series # 9
Timothy de silva
StoryAll Rights Reserved2020
🦋©️ Miss R.A
🕷BlackButterfly🥀
BINABASA MO ANG
# 9(TIMOTHY DE SILVA)✔
حركة (أكشن)panoh ako mag mamahal uli kung siya parin ang nasa puso ko.... bawat kilos at galaw ko siya lang ang nakikita ko, panoh kung makita ko ang taong mahal ko sa ibang katauhan, mag ttry ba ako o baka makasakit lang ako lalo.. pero kung kailan na pag bib...