BangKok 2017
- Ba mẹ, con gái về rồi!
Cheer đặt hai bó hoa lên phần mộ lạnh lẽo trước mặt, nhìn xung quanh cũng không có cỏ mọc lên, chắc hẳn Kartoon đã thuê người đến làm việc này rồi. Cô đã bỏ đi 10 năm, 10 năm có thể sẽ không dài không ngắn nhưng nó là cả một quá trình học tập cùng trưởng thành của cô. Số tài sản ít ỏi của ba mẹ để lại cộng thêm cô đi làm cũng đủ để cô được như ngày hôm nay. Cheer mỉm cười, cảm thấy lần này về đây quá tốt, có thể ở gần ba mẹ của cô hơn một chút. Cũng không cần nhờ vả Kartoon thường xuyên đến đây giúp cô.
- Ba mẹ, công chúa nhỏ không còn phá phách nữa rồi. Bây giờ con có thể tự lo cho mình. Ba mẹ ở nơi đó không cần lo lắng cho con nữa đâu.
- Cuối cùng em cũng chịu về?
Giọng nói có chút quen thuộc rơi vào tai Cheer, lần này về đây cô còn có ý định sẽ tránh mặt người này. Xem ra ông trời cũng muốn cô trả thù thay ba mẹ.
- Trùng hợp vậy?
- Không phải là trùng hợp, tôi đến là muốn tìm em.
- Tìm tôi? Để tôi giết chị sớm một chút sao? - Cheer nhếch môi. Ánh mắt quét một lượt từ trên xuống dưới, xem ra với số tài sản chị giành được cũng khiến chị tốt đẹp hơn nhiều.
- Giết tôi em sẽ ngồi tù cho xem.
- Ann Sirium, cho dù tôi có chết đi cũng phải kéo chị chết chung.
Ann mỉm cười, tiến lại gần Cheer hơn một chút. Đúng rồi, là mùi hương này, đã lâu không được có cảm giác thoải mái như vậy. Chị khẽ nói nhỏ vào tai cô.
- Đến chết vẫn bên nhau.
Cheer tức giận nắm thật chặt tay lại, trừng mắt nhìn theo bóng Ann rời đi. Thù này nhất định phải trả, có chết cũng phải trả. Ann Sirium, cả đời này là chị nợ tôi.
- 10 năm trước -
- Mẹ à, hôm nay là sinh nhật tròn 18 tuổi của con. Hai người là định khi nào mới về?
Cheer buồn bực, trách móc qua điện thoại. Bây giờ là 7 giờ tối rồi, chẳng thấy ai về cả. Bánh kem còn đến trước người nữa là sao? Cô nhìn chiếc bánh có hình cả ba người trong gia đình, phía dưới còn để chữ "Happy Birthday Cheer" lại còn có chiếc vương miện nhỏ được đặt phía trên chữ Cheer trông vô cùng đáng yêu nha. Tiếng chuông cửa vang lên khiến tâm trạng Cheer trở nên vui vẻ. Là ba mẹ về.
- Ba mẹ để con đợi... - Cheer chưa nói hết câu thì người trước mặt đã chìa phần quà được gói gọn, rất đẹp mắt đưa về phía Cheer.
- Tặng em! Sinh nhật vui vẻ!
- Tôi và chị thân nhau sao? - Cheer nghiêng đầu nhìn Ann thắc mắc. Người này là con gái của nhà Sirium, cũng là đối thủ của baba nhà cô, vì baba không thích nên cô cũng không thích ai trong nhà đó cả.
Ann cúi đầu cười trừ, sau đó vẫn rất nhanh đặt hộp quà nhỏ vào tay cô rồi chạy đi mất.
Kể một chút, Ann lớn hơn cô 8 tuổi, nhà đối diện nhà cô nên vì thế lúc nào cả hai cũng sẽ gặp nhau. Cô ngay từ đầu đã không mấy thiện cảm với người này, nhưng chị ta thì lại rất hay đi theo cô nha. Nó càng khiến cô không thích thêm thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Đời Bảo Hộ Người [AnnCheer]
FanfictionĐến khi người đó rời đi, tôi mới nhận ra, thứ tôi cần không phải là danh vọng hay quyền lực, mà là người đó. 10 năm ôm nỗi thù hận trong lòng, 10 năm ôm vết thương vì gia đình của mình đổ vỡ. Từ một cô bé luôn được hưởng thụ yêu thương trong vòng t...