Chap 6

1K 39 4
                                    

Theo như kế hoạch của Kartoon, công ty Chames nhanh chóng đưa ra sản phẩm mới giữa thị trường đang trong tình trạng ảnh hưởng của dịch bệnh. Ngoài sức mong đợi của Cheer và Kartoon thì sản phẩm này được khá nhiều người ưa chuộng. Ngày đầu ra mắt số lượng chỉ hơn 2000 vậy mà trong vòng chưa đến 20 tiếng đã hoàn toàn hết sạch, điều này khiến Cheer vô cùng phấn khích.

- Quả thật không làm tớ thất vọng. - Cheer mỉm cười nhìn con số đang tăng lên trên màn hình. Sau đó tiện tay xịt một ít nước rửa tay thoa đều.

- "Sản phẩm cầm cự" lần này cũng không tệ. Chắc hẳn Panat đang rất kinh ngạc.

Nước rửa tay rất nhanh được xếp vào bảng danh sách sản phẩm được yêu thích nhất tháng vừa qua, công ty Chames cũng được rất nhiều phiếu phản hồi tốt đẹp từ khách hàng khắp cả nước. Điều đó khiến cho Panat không ngừng tức giận, ông cũng theo đó ra mắt một loại nước rửa tay nhưng lại không tài nào sánh được với Cheer. Nó càng làm ông muốn nhanh một chút tống cổ cô khỏi cái thương trường này.

- Con ranh đó dám phá hoại chuyện tốt của ta.

- Chúng ta vẫn còn sản phẩm đang xếp đầu bảng mà. Loại nước rửa tay đó dù tốt thế nào cũng không vượt khỏi sản phẩm của bên ta đâu. Bởi vì nó là ý tưởng của Thikam mà.

- Ta muốn sớm đá đám ranh đó khỏi mắt.

- Chủ tịch đừng quá nôn nóng. Chẳng phải chúng ta vẫn còn tai mắt bên đó sao?

Panat nhếch môi, cũng đúng, chịu thua thiệt lần này cũng không sao. Coi như xin lỗi bọn ranh con đó vì nhanh hơn chúng một bước cho sản phẩm của chúng ra mắt. Lần sau thì có nằm mơ cũng không thấy ta nương tay với đám các người đâu.

- Panat ta tống cổ ba mẹ Thikam được thì nó cũng chỉ là hạt cát mà thôi.

Nụ cười nham hiểm hiện rõ trên khuôn mặt ông, bỏ qua chuyện Ann sẽ vì Cheer mà có thể làm những điều tồi tệ đến thế nào để gây rắc rối cho ông. Panat hướng mắt nhìn ra thành phố sau tấm kính lớn, ranh con thì mãi là ranh con, thương trường này ngay từ đầu đã không phải chỗ để mày nên đặt chân đến.

***

Phía bên Cheer đang không ngừng nhận cơn mưa lời khen từ đối tác và người dùng. Trong tình hình dịch bệch, việc chống dịch là cần thiết nhất, Cheer lại biết nương theo mà cho ra sản phẩm lần này quả thật đáng khen. Tuổi trẻ tài cao.

- Chúc mừng cho chúng ta!

- Cám ơn chị Nor cùng Kartoon. Nếu không có cả hai bên cạnh em sẽ chẳng làm được gì. - Cheer nâng ly, cười đến xán lạn.

- Nhóc con, chị đã bên em suốt 10 năm qua. Lại còn ơn nghĩa sao? - Nor phủi tay phì cười.

- Nè chị Nor, công ơn tựa núi thái sơn mất rồi. - Kartoon nhanh chóng trêu chọc người chị của mình khiến tiếng cười vang lên khắp căn phòng.

Cả ba cao hứng đến nỗi sau khi dùng bữa xong lại muốn đến bar chơi đến sáng. Đặc biệt một điều, bar lần này Cheer đến không phải là một quán bình thường mà bất cứ ai cũng có thể vào, quán này tuy nằm ở trung tâm thành phố nhưng chỉ dành riêng cho cộng động LGBT. Ở đây hằng ngày nếu muốn bước qua cánh cửa phải bị kiểm tra khá gắt gao, vì phía bên trong có rất nhiều điều mà người thường cũng không được phép thấy, giả sử như những người nổi tiếng bậc nhất Thái Lan, cùng với sự chống đỡ của thế lực mạnh mẽ phía sau cũng đủ khiến bọn cảnh sát rất ít khi muốn ghé thăm nơi này.

Cả Đời Bảo Hộ Người [AnnCheer] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ