Mọi thứ dần đi vào quỹ đạo, Cheer trở về cuộc sống bình thường, tuy rằng luôn có Kartoon kề bên nhưng cảm giác cô đơn trống trải vẫn không khỏi bao vây lấy tâm hồn cô. Cô hiện tại trở về là nắm giữ chức vụ giám đốc trong công ty của Kartoon và cô đồng sáng lập lên. Bấy lâu nay ở Pháp điều hành cũng gầy dựng lên một chút cơ ngơi, hiện giờ về chính là muốn phát triển thêm để thương hiệu của cả hai chiếm giữ thị trường.
- Cheer, cậu xem qua mặt hàng mới của công ty chưa?
- Đã xem rồi, có vấn đề gì sao? - Cheer dừng bút, ngước lên nhìn Kartoon đang hối hả chạy vào.
- Bên công ty Panat hôm nay đã ra mắt sản phẩm...giống hệt bên mình.
- Có chuyện đó? Mẫu này bên mình chỉ vừa thông qua 3 tháng nay. Mới vào quá trình thử nghiệm cơ mà.
Cheer ngạc nhiên, vội mở laptop lên tìm kiếm thông tin về buổi ra mắt sản phẩm của Panat ngày hôm nay, quả nhiên từ bao bì đến chất liệu làm nên sản phẩm rất giống bên cô. Vậy chẳng sai, công ty đang có nội gián, lại còn không phải là người mới vào đây làm.
- Trước khi mình đưa mẫu này ra giới thiệu với công ty thì nó luôn được giữ ở phòng mình.
Cô bật lại camera vào thời điểm 3 tháng trước, dò từng ngày một.
- Tớ đã đặt niềm tin vào sản phẩm lần này rất nhiều.
Kartoon thở dài, đi lại ghế ngã mình xuống. Nếu bị mất ý tưởng chỉ có cổ đông trong công ty mới cả gan làm việc đó, vì trước khi đưa vào thử nghiệm thì đã hợp thông qua phía cổ đông cả rồi.
- Nat, cậu mau lên đây ! - Cheer nói qua điện thoại, cô muốn rà soát lại tất cả tài liệu và thông tin của từng cổ đông.
- Giám đốc cho gọi tôi?
- Trong chiều hôm nay, tôi muốn cậu đưa tôi tất cả thông tin của từng cổ đông một.
- Dạ vâng!
Cheer đóng lại cuốn hồ sơ cuối cùng, nhìn qua cửa kính bầu trời đã tối đen, dòng người ngoài phố dần thưa thớt đi nhiều, cũng đúng, bây giờ đã hơn 11 giờ khuya, cô đã ở công ty từ sáng chỉ để xem toàn bộ số thông tin nhưng lí lịch chẳng giúp ích được gì. Nhưng ông trời lại không phụ lòng cô, để cô biết được PornChai từng rút cổ phần ra cách đây không lâu. Tại sao lại phải rút ra chứ? Câu hỏi trong đầu Cheer liền được giải đáp khi Nat đã nhanh chóng bổ sung thêm thông tin về PornChai, quả thật không lầm, ông ấy lén lút qua lại với bên Panat, cũng chính là công ty PNA.
- Kartoon...Kartoon. - Cheer bước đến bên ghế sofa gọi Kar dậy. Cậu ấy đã khá mệt với bộ sản phẩm này rồi.
- Sao rồi Cheer...có chỗ gì đáng ngờ không?
Cheer thở dài gật đầu. - Tớ nghi ngờ là PornChai.
- Tớ phát hiện, PornChai trong năm 2 năm trở lại có qua lại với Panat. Số tài khoản cũng tăng lên mức cao hơn so với trước. Đặc biệt số cổ phần ông ấy đặt ở công ty chúng ta đã được rút ra phân nửa.
- Chuyện rút cổ phần tớ biết...nhưng không nghĩ lại...
- Tớ vẫn chưa chắc là ông ấy, tớ đã cho người theo dõi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Đời Bảo Hộ Người [AnnCheer]
FanfictionĐến khi người đó rời đi, tôi mới nhận ra, thứ tôi cần không phải là danh vọng hay quyền lực, mà là người đó. 10 năm ôm nỗi thù hận trong lòng, 10 năm ôm vết thương vì gia đình của mình đổ vỡ. Từ một cô bé luôn được hưởng thụ yêu thương trong vòng t...