Chap 15

1K 32 3
                                    

Đúng như những gì Cheer dự đoán, số tài khoản của PornChai một lần nữa tăng lên, xem ra ông ấy làm ăn cũng nhanh gọn quá đó. Cô chỉ vừa tung ra sản phẩm thử cùng thông tin thôi mà ông ta đã giao nó cho bên Panat rồi.

Sẽ rất nhanh thôi, gậy ông đập lưng ông.

"Nè Cheer, đã nghiên cứu kỹ chưa?" Kartoon đặt khây trà xuống bàn, thấy gương mặt thoải mái của Cheer liền lên tiếng hỏi.

"Ý cậu là thành phần?"

"Đúng vậy, lần này là trực tiếp lấy người tiêu dùng ra làm công cụ công kích. Cậu biết đấy, họ không liên quan nên không thể chịu tổn hại quá nhiều."

"Việc này cậu yên tâm, sản phẩm này chỉ sử dụng ngoài da, nó sẽ gây đỏ và ngứa trong tầm một tuần thôi." Cheer mỉm cười. "Bấy nhiêu đó cũng đủ khiến công ty Panat bị kiện đến chết, tớ sẽ gài thêm người vào để kiện về thành phần không tốt có trong sản phẩm."

Cheer nhấp một ngụm trà vào miệng, vị trà hôm nay không giống loại cô hay uống, mùi của loại hoa nào đó mà cô cảm thấy rất quen, hương vị lại rất thanh...thanh hơn loại thường ngày. Cheer nhìn Kartoon, căn bản là cô nàng này đang nhìn cô tủm tỉm cười.

"Gì đây? Cậu đổi trà sao?"

"Là trà hoa nhài. Dạo này tập trung cho công việc nên tớ biết cậu rất căng thẳng và mệt mỏi, tớ muốn thay đổi trà cho cậu."

"Kartoon a, tớ nên theo cậu suốt đời. Cậu nhận nuôi tớ đi."Cheer đột nhiên nghiêm mặt, ánh mắt thành khẩn nhìn cô bạn thân của mình.

Kartoon đưa tay nhéo nhẹ chóp mũi cô. Cheer lúc nào cũng có cách khiến Kartoon vui vẻ. "Được thôi, tớ sẽ nấu cho cậu thật nhiều món ngon, cậu chỉ việc đưa hết tiền của cậu cho tớ."

"Ôi trời..."

Tiếng cười đùa của cả hai bị phá hóng bởi một giọng nói ngọt ngào.

"Xin chào buổi sáng, hai bé cưng..."

Kartoon cùng Cheer đều xoay về hướng cửa, nơi có một thân ảnh cao ráo, mảnh khảnh với mái tóc dài được xoã xuống trông vô cùng sang chảnh.

"Nor...em đã nhớ chị lắm!" Kartoon mừng rỡ chạy đến ôm chầm lấy Nor.

"Bé cưng, chị cũng nhớ em!" Nor xoa đầu đứa em hết sức cưng chiều. "Đây là quà của hai đứa."

"Hào phóng đến thế sao?" Cheer ngó nhìn túi lớn túi nhỏ toàn hàng hiệu được đặt trước mắt mình. Cô lấy ra đại một món trong số chúng, là đồng hồ Hublot bản giới hạn.

"Là Kwang mua tặng hai đứa em vợ trẻ con."

"Hai chị đi rửa tiền hả?"

"Rửa tiền cái đầu nhà cưng." Nor kí nhẹ lên trán Cheer. "Còn đây là số hình ảnh chị nhận được từ người chị cài theo PornChai."

Cả Đời Bảo Hộ Người [AnnCheer] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ