Chap 17

1K 53 14
                                    

Buổi sáng, Cheer đang ngồi ở văn phòng để xử lý những thứ còn lại liên quan đến PornChai, sau đó liền cầm theo chúng đến phòng họp, cô muốn cho mọi người biết ai là nội gián và trong hôm nay chính thức giao PornChai cho cảnh sát. Hai lần đem dự án đi bán, công ty rất lâu vẫn không thể ra sản phẩm mới cũng là vì ông ta.

"Cuối cùng cũng đẩy ông vào ăn cơm tù được rồi. Tôi rất ghét những người phản bội như ông."

Cheer mỉm cười đóng lại hết tất cả tài liệu, thoải mái rời khỏi không khí họp căng thẳng. Vụ kiện công ty Panat cũng là cô đứng phía sau điều khiển, số liền lấy tại sau vụ kiện cũng xem như ông ta trả tiền cho sản phẩm bên cô đi, mặc dù có chút ít ỏi. Còn về vấn đề bên họ bồi thường cho người tiêu dùng thế nào thì cô cũng rất quan tâm, nghe nói là tiền trích ra sắp trụ không được rồi. Lần này nhổ được cái gai trong mắt cô chắc chắn sẽ mở tiệc ăn mừng rất hoành tráng.

Tiếng gõ cửa vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ, Kartoon khuôn mặt trong khá căng thẳng bước vào.

"Cậu làm sao? Đến gặp tớ lại bày ra dáng vẻ này?"

"Tớ không sao. Chỉ là đám người Panat kia cũng nhanh quá, đã giải quyết rất tốt vấn đề rồi." Kartoon đặt túi xách lên bàn, ngồi xuống chiếc ghế đối diện Cheer, ung dung uống một ngụm cafe để trên bàn cô.

"Số tiền đó rất lớn đấy!"

"Tớ cũng chẳng biết bên đó làm bằng cách nào." Kartoon bĩu môi, nhún vai.

Cheer khẽ nhíu mày, không thể nào chỉ trong hai ngày lại có thể xoay sở được tình thế nhanh đến như vậy được. Cheer suy nghĩ một lát rồi nhấc điên thoại lên điện cho thư ký của mình.

"Nat, cậu mau lên đây giúp tôi."

Không để Cheer đợi quá lâu, chưa tới 10 phút thì bóng dáng Nat đã có mặt tại văn phòng.

"Giám đốc gọi tôi ạ?"

"Cậu giúp tôi điều tra Panat, xem ai là người đang chống lưng cho công ty ông ta."

"Dạ."

Đợi bóng lưng Nat khuất sau cánh cửa, lúc này Kartoon mới dám hỏi Cheer. "Chống lưng sao? Cậu nghĩ ông ta có người chống lưng?"

"Đúng vậy, tớ điều tra được số tiền công ty ông ta vốn không đủ để vượt qua trận bão lớn lần này. Nhưng như cậu nói đấy, hiện tại đã giải quyết gần xong cả rồi, nếu không có người giúp đỡ thì là gì?"

"Lỡ đâu chị Ann có cách lật lại tình thế rồi sao?" Kartoon nhắc đến Ann cũng thật ngưỡng mộ đi, chị ấy quả là có tố chất lãnh đạo nha. "Cậu lần này chơi một cú khiến chị ấy rất cực khổ, công ty gặp phải vấn đề, ba là người gây ra nhưng gồng gánh lại chỉ có một mình chị ấy. Thật tội nghiệp!"

"Ba làm con gánh, đó là chuyện quá bình thường."

"Nhưng mà Cheer, chuyện trả thù giữa hai người, hai người đều đè lên vai Ann, chị ấy đâu có lỗi." Kartoon đã cố nói vấn đề này rất rất rất nhiều lần rồi, Ann thật sự không có tội tình gì mà phải đứng giữa hai người họ như thế.

"Tớ mặc kệ, chỉ cần tớ trả được mối thù này thôi."

"Đúng là đầu gỗ nhà cậu, tớ không quan tâm cậu nữa." Kartoon huơ huơ tay đứng lên bỏ đi. Sau này có hối hận cũng đừng tìm đến tớ, tớ đã có ý tốt lắm rồi.

Cả Đời Bảo Hộ Người [AnnCheer] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ