Chapter 43 - Already love him

2.1K 100 13
                                    


Karlie's POV

Kinabukasan ay lutang ako sa buong klase. Palihim akong nagpasalamat dahil Hindi gun napansin ng lec namin. Kanina ko pa napapansin na walang kahit na among emosyon ang makikita sa mukhang ni Zykier. Kanina ko parin siyang gustong makausap pero iniiwasan niya ako. Hindi niya ako magawang tingnan.

It's my fault either. Hindi ko siya sinipot so sino ang Hindi sasama ang loob kung pinaghandaan mo pala yun.

Nakausap ko na din si Xyra kanina. Sinabi niyang sila ang nag-isip ng planing yun. Tinulugan niya ang Kuya niya kaya lang Hindi ko sinipot. Humingi nalang ako ng pasensiya.

Nang magbreak ay nagpahuli ako dahil hindi pa umaalis si Zykier sa upuan niya. Naka earphone siya at nakapikit ang mata. I need to talk to him. Gusto Kong magpaliwanag kung bakit hindi ako nakadating agad.

Nang kami nang dalawang naiwan ay tumayo ako at lumapit sa kanya. Umupo ako sa tabi ng upuan niya at kinakabahang humarap sa kanya.

Sa lahat ng laban ay hindi ako natakot. Hindi ako kinakabahan. But why I feel this way when it comes to him? Hes making my heart beat so fast as if there's a racing of horses inside it. He is the only one who can melt my heart.

"What do you want?"

Natinag ako ng marinig ko ang boses niya. Kahit nakapikit at naka earphone siya ay dama padin niya ang presensiya ko.

"Can we talk?" Tanong ko.

"We already talking" bara niya.

Uminit ang ulo ko. Maayos akong nakikipag-uusap tapos babarahin niya lang ako? Great! How great!

"About yesterday night I just wan---" naputol ang sasabihin ko ng magsalita siya.

"Forget it"

"Pero I just---"

"One more thing...."

Binitin niya ang sasabihin at tumayo. Tinanggak niya ang earphone at diretso akong tiningnan.

"Forget all what I say to you, act like you don't know me and I will act same way.. And ah, you don't have to pretend to be my girlfriend. It's done" Mataas na ani niya.

Namuo ang luha sa aking mga mata habang nakatingin sa kanya. Iniwas niya ang tingin niya at tumalikod na sa akin.

My heart break into pieces ehr he say those words. I didn't expect. Ng dahil lang sa hindi lo pagsipot ay lumayo na siya sakin.

Naghintay parin ako at umaasang lilingon siya at babawiin ang mga sinabi niya. Pero.. Nabigo ako. Hindi siya lumingon.

'It hurts that he choose to walk away. It hurts that it will never be the same. But what hurts the most is that he left so quickly and didn't bother looking back.'

Tuluyan nang lumandas ang luhang kanina ko pa pinipigilan. He is the only one that can make my heart happy...and only that can make my heart broke and cry.

Tinanaw ko siya hanggang mawala na siya sa paningin ko at ranging pintuan lang kung saan siya lumabas ang nakikita ko.

Patuloy parin umaagos ang luha ko at nagdadasal na pumasok muli siya at bawiin ang lahat ng sinabi niya.

1...

2.....

3....

The Nerd is a Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon