Karlie's POVPagbukas ko ng pinto ay tumambad sa akin ang tanong matagal ko nang hinihintay, miss ma miss ko na siya. Sa oras nato gusto ko siyang yakapin pero mas kailangan ako ng pamilya ko.
Nilampasan ko sila at agad na tumakbo palabas.
Agad akong sumakay sa kotse ko at pinaharurot. Dumaan muna ako sa mansiyon para magbihis. Sinuot ko ang GANGSTER suit. Nagtataka din ang mga kasamahan ko dahil sa nga kinikilos ko pero hindi ko na sila pinansin. Nakatanggap ako ng text mula sa impakta kaya hindi na ako nagsayang ng oras at agad ko nang pinaharurot ang sasakyan. Wala na akong paki-alam kung habulin man ako ng nga pulis dahil sa bilis kong magpatakbo. Basta ang mahalaga ay mabawi ko ang mga magulang ko.
Pagkarating ko sa lugar na tinext niya ay napansin kong nasa isang abandonadong hospital ako. Tumakbo na ako papasok. Pagkapasok ko ay wala maski isang tao akong nakikita. Madilim sa loob at kunti lang ang makikita.
"Are you scared of me?" Sabi ko. Alam kong nasa paligid lang sila dahil ramdam kong may mga mata na nakatitig sa akin.
Naging Alerto ako ng isa-isa silang lumabas gaming sa dilim.
Hindi na ako nagpaligoy-ligoy pa. Agad na akong sumugod sa kanila. Bawat minuto na hawak nila ang mga magulang ko mas lalong nanganganib ang buhay nila. Baka masaktan sila but of course I won't allow that!Sinipa ko ang unang lalaking nakalapit sa akin. Napaatras naman ito pero sumugod na naman ulit. I grabbed his shirt and give him a hard punch kaya nawalan siya ng malay. Naging Alerto ako ng akmang susuntukin ako ng nasa likod ko mabuti nalang ay naka-iwas ako at binigyan ko siya ng sipa sa mukha. Napaatras ako ng may kutsilyo na dumaan sa tiyan ko. Iwinasiwas niya ang kutsilyo niya kaya iwas lang din ako ng iwas. Nang makahanap ako ng tyempo ay agad kong nasipa ang kamay niya kaya tumilapon ang kutsilyo. Bago pa niya makatakbo para mapulot ay sinipa ko na siya sa mukha at siniko sa likod kaya namilipit siya sa sakit. May isa na namang umaktong sisipain ako pero nasalo ko ang paa niya at pinaikot. Napadaing siya aa sakit. Binato ko siya at sinipa ang nasa likoram ko. Tumalon ako, bago pa ako makalundag sa lupa ay agad kong sinipa sa pagmumukha ang isa. Kaya nawalan ng malay.
It's done......
Nabigla ako ng may pumalakpak from nowhere. Naggagaling ito sa dilim. Kunti lang ang ilaw sa loob. Paa pa niya ang una kong nakita dahil sa liwanag. Nang unti-unti siyang naglakad papalapit sa akin ay siya ring unti unti kong pagkakita sa mukha niya. Sandal ang unang nakita ko. Yapak lang ng takong niya ang tanging naririnig sa buong paligid. Nang tuluyan nang nasinagan ang mukha niya ay gulat na gulat akong napatingin sa kanya.
Anong ginagawa niya dito? Paanong....
Hindi to pwede! Siya? Siya ang gumawa nang lahat ng ito? Hindi talaga ako makapaniwala na kaya niyang gawin ito. Akala ko ay maldita lang siya but I don't expect that she can do this.
Hindi talaga ako makapaniwala.
Ang taong akala ko ay masungit lang at ang akala kong walang kaalam-alam sa ganitong bagay ay siya pang sumira sa buhay ko.All this time nasa harap lang pala namin ang may kagagawan. Matahal ko na palang kilala... This can't be!...
Hindi ako makapaniwalang nasa harapan ko siya ngayon. Totoo nga ang hinala ko noon pero binaliwala ko lang. Now nasa harapan ko na ang demonyeta.
"Thumbs up! Ang galing mo. Akalin mo yun? Napabaksak mo ang nga tauhan ko ng ilang minuto lang?" She said sarcastically.
BINABASA MO ANG
The Nerd is a Gangster Queen
ActionThings about her had changed, and she had altered her life to create something new. However, 'there are some things she doesn't want to remember, but she does.' People think she's disgusting, she's not beautiful, and they despise her appearance, but...