Chap 42: Say

979 65 3
                                    

Đưa Thiên Bình đi bar không biết là quyết định đúng đắn hay ngu ngốc đây.

Xử Nữ đã dần ngà ngà say, lại nhìn tới người con gái bên cạnh đang quậy banh nóc không khỏi thấy ồn ào mà thô bạo túm cổ áo cô giam lại một chỗ.

- Im lặng coi, cô ồn quá đấy. - Xử Nữ càu nhàu.

- Gì cơ? Tôi còn muốn chơi, muốn lên sàn nhảy. - Thiên Bình giãy đành đạch lên khi bị Xử Nữ túm lại, tay huơ huơ chỉ lên sàn nhảy.

- Khi tỉnh lại cô sẽ hối hận đấy. - Xử Nữ nhíu mày gạt phăng tay cô xuống, cứ thế vừa ngả người nhắm mắt nghỉ ngơi vừa túm lấy con người đã nốc một đống rượu say mèm.

Xử Nữ nhắm mắt lại cho qua cơn đau đầu, nhưng dự định này thực sự thất bại khi cái đứa con gái luật sư kia đang hồ nháo không ngừng. Khiếp, ngày thường thì cứ e lệ cười lịch thiệp, ai mà nghĩ khi say lại thành cái dạng bát nháo này đâu. Anh thở dài một hơi chống chịu cơn chóng mặt, mò lấy điện thoại trong túi quần để gọi cứu trợ.

- Bỏ mẹ, điện thoại hết pin. - Xử Nữ nhăn mày nhìn chiếc điện thoại dù ấn thế nào cũng không sáng màn hình, liền kết luận lại là nó hết pin.

- Thiên, đưa điện thoại cô đây. - Anh chìa tay ra trước mặt cô.

- Điện thoại? Cái gì nha??? - Thiên Bình ngây ngốc không quậy phá nữa mà thay đó sà vào lòng Xử Nữ ôm ôm.

Xử thở dài mặc cho Thiên Bình thích thú cười ôm lấy mình, tay mò vào túi quần cô móc ra chiếc điện thoại xinh xắn với cái ốp màu vàng chóe pikachu. Anh vừa ôm Thiên không cho cô nghịch, ánh mắt vừa lờ mờ mở danh bạ nhấn vào số một người.

- Tút...tút...[ Alo ]

- Cậu đang ở đâu? - Xử Nữ khó khăn mở lời.

- [ Xử Nữ? Sao anh lại cầm điện thoại Thiên Bình? ]

- Vác thêm một đứa nữa tới bar Wave đi, nhanh một chút. - Xử Nữ chả cần biết giọng người bên kia dây hoang mang ra sao, chỉ để lại một câu dặn dò rồi cụp máy.

Lại quay ra nhìn cô nàng quậy phá, Xử Nữ thở dài lấy một hơi, nhấc lên ly Brandy uống dở của mình. Anh đưa lên miệng hớp nhẹ một ngụm, vị cay tràn vào cổ họng làm anh thoáng chốc nhăn mày, nhưng sau đó vị ngọt ấm chảy vào trong khiến anh thỏa mãn.

- Lâu rồi không uống đã như vậy.

- Hóa ra chính anh...chính là anh.. - Thiên Bình ngốc ngốc cười lấy tay ấn vào ngực Xử Nữ.

- Tôi?

- Chính anh cũng có tâm sự.

Xử Nữ nghe vậy liền bật cười. Cô ngốc ơi là cô ngốc, say như vậy rồi mà vẫn còn quan tâm người ta có tâm sự hay không.

- Nhưng không đau bằng bạn trai cô lên giường với người ta làm mang thai. Và.....sắp cưới rồi thì phải.

( 12 chòm sao ) Duyên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ